Tiệc thời trang & trà chiều tại InterContinental Hanoi Westlake

Đăng ngày:

Lấy ý tưởng từ thế giới thời trang đầy màu sắc và độc đáo, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake lần đầu tiên mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị với sự kết tihợp giữa trà chiều cổ điển và thời trang đương đại. Trong ngày 6/9 vừa qua, các khách mời của buổi tiệc đã có cơ hội được chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang độc đáo với chủ đề Hà Nội của thương hiệu Chula và được thưởng thức những chiếc bánh ngọt đặc sắc được lấy ý tưởng từ những bộ trang phục hiện đại. 

 

2

Tiệc “Trà chiều & Thời trang” được phục vụ trong không gian sang trọng của Diplomat Lounge, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, và được bao quanh bởi mặt nước hồ Tây thơ mộng. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng nhất, bếp trưởng Jeremy Lasserre cùng các đầu bếp đã làm việc không ngừng nghỉ để sáng tạo nên những chiếc bánh ngọt và mặn độc đáo phục vụ cho tiệc trà chiều. Khác với những loại bánh thường thấy ở một buổi trà chiều thông thường, các loại bánh ngọt phục vụ trong tiệc “Trà chiều & Thời Trang” của khách sạn InterContinental Hanoi đều mang hình dáng của những mẫu thiết kế thời trang hiện đại.

Khách hàng sẽ không khỏi bất ngờ trước những chiếc túi và thỏi son được làm từ sô cô la, những chiếc bánh quy in hình váy dạ hội và giày cao gót sang trọng, cùng nhiều loại bánh màu sắc và các loại mousse hoa quả. Ngoài những chiếc bánh ngọt ngon mắt, khách hàng cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn bánh mặn hấp dẫn, bao gồm bánh sừng bò kẹp pho mai Pháp, bánh su kẹp thịt gà nướng, và bánh kẹp xông khói với pho mai. Tất cả những món bánh trên đều được phục vụ cùng những loại trà phương tây hảo hạng được tuyển chọn từ những vùng đất có tiếng nhất,

Bắt đầu từ tháng 9/2014, tiệc “Trà chiều & Thời trang” sẽ được tổ chức hàng tháng với mỗi tháng hai vị khách mời là những nhà thiết kế trẻ có tiếng tại Việt Nam. Trong mỗi chương trình, các nhà thiết kế sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng những màn trình diễn thời trang bắt mắt mà còn chia sẻ những kinh nghiệm và những lời tư vấn hữu ích. Trong chương trình “Trà chiều & Thời trang” tháng 9, Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đã hợp tác cùng Chula để giới thiệu bộ sưu tập “Chula yêu Hà Nội”. Khách hàng sẽ bắt gặp những hình ảnh rất đỗi thân thuộc của thủ đô được cách điệu và vẽ trên mặt vải, như hình ảnh cầu Long Biên, cột cờ Hà Nội, dây điện chằng chịt hoặc các biển số nhà.

Daniel Solombrino, giám đốc ẩm thực của khách sạn chia sẻ “Chúng tôi muốn tạo ra một không gian hoàn toàn mới cho những tín đồ yêu thời trang tại Hà Nội. Tại đây, khách hàng có thể cùng bạn bè chiêm ngưỡng những bộ trang phục từ những nhà thiết kế tài năng nhất. Chúng tôi cũng muốn khách hàng sẽ có những trải nghiệm khó quên với các nhà thiết kế khi được trực tiếp trò chuyện và trao đổi với họ những chia sẻ và kinh nghiệm hữu ích nhất”.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more