Trúc Nhân – Thảo Nhi tạo hit cùng MV “Bốn chữ lắm”

Đăng ngày:

Bộ đôi bước ra từ The Voice đã tạo ra một sản phẩm gây ấn tượng với công chúng yêu nhạc. Chỉ trong vòng ba tháng, lượt xem MV Bốn chữ lắm đã gần 7 triệu.

trucnhan-bonchulam

Sau khi tung single “Tìm” với Văn Mai Hương, Trúc Nhân thừa thắng xông lên, tiếp tục ra mắt MV tiếp theo trong hàng loạt dự án của mình. “Bốn chữ lắm” kết hợp cùng Thảo Nhi đã giúp Trúc Nhân tiến thêm một bước rõ rệt trên con đường chinh phục khán giả yêu nhạc Việt. Hiện tại, MV này đã gần đạt được 7 triệu views trên youtube.

Nói về “Bốn chữ lắm”, Trúc Nhân cho biết: “Đây sẽ là một ca khúc rất khác với những gì Trúc Nhân đã thể hiện trước đây. Nếu mọi người đã bất ngờ với Trúc Nhân khi âm nhạc của tôi chuyển 360 độ từ u uất, ma mị của “Đông” sang dằn xé với tình yêu của “Tìm” thì “Bốn chữ lắm” sẽ là một cảm xúc âm nhạc hoàn toàn khác của tôi. Tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi giai điệu và cách viết nhạc dân gian nhưng rất hiện đại của ca khúc này. Chọn Thảo Nhi The Voice – một cô bé 16 tuổi vẫn còn rất ngây thơ và cảm xúc đầy trong sáng thể hiện ca khúc này cùng tôi có lẽ là quyết định hài lòng nhất của tôi. Cả hai đã sống và thăng hoa cùng ca khúc theo một cách rất tự nhiên, bản năng”.

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng chia sẻ thêm: “Ca khúc “Bốn chữ lắm” được tôi lấy cảm hứng từ câu chuyện Hòn Vọng Phu, nhưng được viết với một ngôn ngữ âm nhạc và ca từ hiện đại. Khi con người ta yêu nhau, thương nhau, thì khi xa nhau chắc cũng sẽ đau đớn nhiều lắm. Nàng Tô Thị vì chờ chồng đi đánh giặc mà ôm con hóa đá, chiến tranh xảy ra sẽ có những người yêu nhau, phải xa nhau mà không biết khi nào gặp lại. Tôi là một người luôn sống lạc quan, “Bốn chữ lắm” dù có nói về nỗi buồn khi chia xa, nhưng vẫn rất trong lành, đáng yêu như một khúc đồng dao dịu ngọt. Tôi tin :”Những người yêu nhau cuối cùng rồi cũng sẽ tìm về với nhau, sau cơn bão thì trời sẽ quang và nắng sẽ tới””.

trucnhan-bonchulam1

trucnhan-bonchulam2

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=i724lraI93s

Nhóm thực hiện

Hiếu Linh

Ảnh: NVCC

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more