Hoài Lâm ra mắt MV đầu tiên “Như những phút ban đầu”

Đăng ngày:

Sau 3 tháng chuẩn bị, MV “Như những phút ban đầu” của Hoài Lâm đã chính thức ra mắt trên youtube và các hệ thống nghe nhạc online.

hoailam-mv2

Được yêu thích qua chương trình truyền hình thực tế “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm được đánh giá là một gương mặt sáng giá của showbiz Việt khi có thể biến hóa đa dạng thích hợp với nhiều dòng nhạc. Tuy định hướng cho chính bản thân là dòng nhạc quê hương, trữ tình, nhưng sản phẩm âm nhạc đầu tiên của anh chàng này lại là một ca khúc ballad nhạc trẻ. Hoài Lâm cho biết: “Đây chính là món quà anh muốn dành tặng những fan bên cạnh mình trong suốt thời gian vừa qua!”

Như những phút ban đầu là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng cùng ca từ đẹp do nhạc sĩ Tiến Minh sáng tác. Ngày 20/09 vừa qua, Hoài Lâm đã chính thức ra mắt MV ca khúc này. MV được thực hiện trong vòng 3 tháng, diễn viên nữ cũng phải mất 3 ngày casting mới có được. Ngoài ra, MV sử dụng công nghệ 3D tạo ấn tượng đẹp với khán giả.

Tuy nhiên, do ca khúc này đã được ca sỹ Bùi Anh Tuấn thể hiện trước đó, nên cũng nhận được nhiều phản hồi so sánh trái ngược nhau. Chia sẻ về điều này, Hoài Lâm cho biết anh không quan tâm và chỉ muốn cố gắng thật tốt vì những người mình yêu thương.

hoailam-mv1

hoailam-mv

https://www.youtube.com/watch?v=XX0LO13BN3M

Nhóm thực hiện

Jim Nguyễn

Ảnh: NVCC

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more