Victoria Beckham trở thành Đại sứ Thiện chí mới của LHQ

Đăng ngày:

Victoria Beckham tích cực đóng góp tiếng nói nhằm nâng cao sự quan tâm của cộng đồng đến chiến dịch phòng chống HIV/AIDS ở Nam Phi.

Với tư cách Đại sứ Thiện chí của Liên Hợp Quốc cho chiến dịch UNAIDS, Victoria Beckham đã bay tới New York, Mỹ hôm 24/9 để tham dự buổi diễn thuyết một ngày sau đó. Phát biểu tại trụ sở của Liên Hợp Quốc, cựu thành viên nhóm Spice Girl xúc động chia sẻ: “Tôi là một phụ nữ và cũng một người mẹ. Tôi muốn tiếp cận và giúp đỡ nhiều phụ nữ nhất có thể”.

 

Để tham gia sự kiện của Liên Hợp Quốc, Victoria sẵn sàng bỏ lỡ buổi khai trương cửa hàng đầu tiên của cô ở Mayfair, London, Anh

Để tham gia sự kiện của Liên Hợp Quốc, Victoria sẵn sàng bỏ lỡ buổi khai trương cửa hàng đầu tiên của cô ở Mayfair, London, Anh

Chuyến viếng thăm Cape Town, Nam Phi, nơi mà rất nhiều trẻ em đã qua đời vì căn bệnh HIV/AIDS, vào tháng 2 năm nay của Victoria đã tác động rất mạnh tới suy nghĩ của cô về việc giúp đỡ cộng đồng.

Nhà thiết kế cho biết: “Trở về nhà sau chuyến đi, tôi biết rằng mình phải làm điều gì đó. Phải tới 40 tuổi tôi mới nhận ra mình có trách nhiệm với xã hội như một người phụ nữ và như một người mẹ. Đây sẽ là sự khởi đầu cho chuyến hành trình đáng kinh ngạc của tôi”.

 

Ông Michel Sidibe, Giám đốc điều hành UNAIDS của LHQ chia sẻ: "Chúng tôi đang hi vọng đến ngày mà không còn ai bị nhiễm bệnh HIV/AIDS. Tôi biết với sự góp sức tích cực của Victoria, chương trình UNAIDS sẽ đạt được mục tiêu của mình".

Ông Michel Sidibe, Giám đốc điều hành UNAIDS của LHQ chia sẻ: “Chúng tôi đang hi vọng đến ngày mà không còn ai bị nhiễm bệnh HIV/AIDS. Tôi biết với sự góp sức tích cực của Victoria, chương trình UNAIDS sẽ đạt được mục tiêu của mình”.

Xem thêm Bài phát biểu của Emma Watson về bình đẳng nam nữ

 

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Abbie H.

Nguồn: Daily Mail

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more