The Reverie Sài Gòn khai trương Bar The Long@Times Square và nhà hàng Ý R&J

Đăng ngày:

Khách sạn The Reverie Saigon vừa khai trương hai địa điểm ẩm thực và giải trí mới: Bar The Long@Times Square và Nhà hàng Ý R&J tại tầng trệt của toà nhà Time Square tháng 10 này.

reverie (1)

Bar The Long@Times Square

The Long@Times Square phục vụ nhiều loại nước uống kết hợp từ các nguyên liệu tươi mới và các loại rượu hảo hạng. Thực đơn của The Long@Times Square gồm nhiều món ăn được thực khách Việt yêu thích, từ bánh cuốn, bánh mì, đến những chiếc bánh pizza thơm lừng nóng hổi được lấy ra từ lò nướng thủ công mang phong cách Ý, hay Golden Burger là món bánh kẹp thịt với vỏ ngoài được dát một lớp vàng thật óng ánh và món phở tôm hùm đặc biệt.

Không gian nơi đây vô cùng khoáng đãng bởi hướng gió từ hai con đường lớn kết hợp với ánh sáng trực tiếp từ mái vòm bằng kính trong suốt từ trần nhà vào ban ngày. Buổi tối không gian trở nên linh hoạt với âm điệu rộn rã của nhạc điện tử.

The Long@Times Square với sáu quầy phục vụ và sức chứa lớn thích hợp cho các bữa tiệc liên hoan, giao lưu.

long@timesquare

Nhà hàng R&J

Những món ăn được phục vụ tại nhà hàng R&J đều mang phong cách ẩm thực truyền thống Ý trong một không gian sang trọng và đầy sáng tạo. Liền kề với nhà hàng khu vực lounge với không gian rộng rãi được trang trí sang trọng. Bạn sẽ được thưởng thức những loại rượu mạnh nhập khẩu và rượu vang đặc sắc nhất Việt Nam. Những loại rượu chọn lọc và thức ăn thuần túy của Ý tại nhà hàng R&J sẽ tạo nên một phong cách ẩm thực đặc sắc.

RJ

The Long@Times Square & R&J Italian Lounge & Restaurant

Tòa nhà Times Square

22 – 36 Nguyễn Huệ và 57 – 69F Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện Thoại: (08) 6268 1888

www.thereveriesaigon.com

Thời gian hoạt động: 7.00 – 24.00 (The Long@Times Square) và 17.00 – 24.00 (R&J Italian Lounge & Restaurant)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more