Nicole Kidman nổi bật trong buổi lễ của Omega tại Seoul

Đăng ngày:

Thiên nga nước Úc quyến rũ trong buổi ra mắt dòng đồng hồ De Ville Butterfly của thương hiệu OMEGA ở Seoul, Hàn Quốc

505-Nicole_Kidman_OMEGA_Butterfly_Event_Seoul_3

Sự kiện ra mắt dòng đồng hồ mới mang tên De Ville Butterfly vừa được tổ chức tại Dongdaemun Design Plaza (DDP), nằm tại trung tâm quận Dongdaemun ở Seoul vào đầu tháng 10. Vừa khánh thành đầu năm nay, tòa nhà được thiết kế bởi nữ kiến trúc sư Zaha Hadid đã trở thành một trong những địa điểm văn hóa đặc sắc của châu Á.

Cảm hứng chủ đạo của buổi lễ là những đóa hoa và cánh bướm trắng dập dìu. Các khách mời vô cùng ấn tượng khi lối vào tòa nhà DDP đã được Omega biến thành một vườn hoa lung linh với 21.000 bông hoa trắng sáng bừng, nhờ vào những bóng đèn nhỏ nằm trên từng “búp hoa”  và 40.000 chú bướm nhỏ được kết dính trên tường và sảnh tiệc.

Là đại sứ của thương hiệu Omega từ năm 2005, nữ diễn viên người Úc được Chủ tịch hãng Omega, ngài Stephen Urquhart, mời lên sân khấu để chia sẻ những kỷ niệm của cô với Omega và cảm nghĩ về bộ sưu tập đồng hồ mới – De Ville Prestige Butterfly. Các vị khách mời đều cảm thấy thích thú và hào hứng trước những màn đối đáp vô cùng dí dỏm giữa Nicole Kidman và ngài Urquhart.

505-Nicole_Kidman_and_OMEGA_President

Buổi tiệc còn có sự góp mặt bất ngờ của ca sỹ/ nhạc sỹ Bastian Baker. Anh cũng là một trong những đại sứ mới nhất của Omega. Chàng ca sỹ gốc Thụy Sỹ còn đặc biệt kết thúc chương trình với bài hát I’d Sing For You dành riêng cho Nicole Kidman. Ngoài ra còn có những diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc cùng tề tựu như Kim Yun Jin, Kwon Sang Woo và TOP (Big Bang).

 

505-Bastian_Baker_OMEGA_Butterfly_Event_Seoul

Ca sĩ/Nhạc sĩ người Thụy Sĩ Bastian Baker trình diễn những bản nhạc ngọt ngào tại sự kiện.

 

505-Actress_Yun-Jin_Kim_OMEGA_Butterfly_Event_Seoul

Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Yun Jin

unnamed-2

Tài tử xứ Hàn Kwon Sang Woo

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, dòng đồng hồ De Ville Prestige “Butterfly” là nét chấm phá độc đáo trong bộ sưu tập Prestige của hãng Omega. Hoa văn cánh bướm được khảm trên mặt đồng hồ đầy tinh tế mang ý nghĩa tình yêu và sự trường tồn trong văn hóa Á đông.

505-OMEGA_De_Ville_Butterfly_425.57.37.20.55_002_white_and_gold

 

Xem video toàn cảnh sự kiện đặc biệt này:

 

Nhóm thực hiện

Abbie H.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more