Ngày Hội Hồng – “Cùng đẩy lùi ung thư vú tại Việt Nam”

Đăng ngày:

Ngày 18 tháng 10 năm 2014 , nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và hưởng ứng Tháng phòng chống ung thư vú, dự án “Vì Phụ Nữ, Vì Ngày Mai” (We Care For Her) tổ chức chương trình đi bộ và đạp xe với tên gọi “Ngày Hội Hồng”tại khuôn viên Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng (số 801, đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM).

Các khách mời kêu gọi nhắn tin đóng góp ủng hộ Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng

Các khách mời kêu gọi nhắn tin đóng góp ủng hộ Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng

Ngày Hội Hồnglà một trong nhiều hoạt độngtrong năm thứ hai hoạt động của dự án Vì Phụ Nữ, Vì Ngày Mai được triển khai từ tháng 12/2013 và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều tổ chức y tế, cơ quan đoàn thể trong, ngoài nước…nhằm giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư vú.

Được tổ chức bởi Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng, Bộ Y tế với sự đồng hành của tập đoàn Roche“Vì Phụ Nữ, Vì Ngày Mai” (We Care For Her) mang ý nghĩa to lớn và là chương trình hành động đầu tiên trong cam kết đẩy lùi bệnh ung thư vú ở Việt Nam được tài trợ Roche trong 3 năm 2013 – 2015. Đây là chương trình toàn diện và chuyên sâu được triển khai với quy mô toàn quốc. Cùng với việc tuyên truyền kiến thức, dự án“Vì Phụ Nữ, Vì Ngày Mai”đã phối hợp với các hệ thống bệnh viện chuyên về ung thư trên toàn quốc tiến hành khám và tầm soát miễn phí cho phụ nữ ở 5 thành phố (Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ) và huấn luyện chuyên môn về chẩn đoán và điều trị bệnh ung thư vú cho y bác sĩ, đặc biệt với ung thư vú HER2 dương tính.

Ngày Hội Hồng đã trở thành Làn sóng hồng với hơn 4.000 người tham gia nhiệt tình-1 - Copy

Ngày Hội Hồng đã trở thành Làn sóng hồng với hơn 4.000 người tham gia nhiệt tình

Trong Ngày Hội Hồng, 4,100 người đã hòa mình vào các hoạt động như đi bộ diễu hành, đạp xe, nhảy đồng diễn (flash-mob), chụp ảnh kỷ niệm… để cùng Vì Phụ Nữ, Vì Ngày Mai kêu gọi cộng đồng chung tay ngăn ngừa, phòng chống ung thư vú. Chương trình còn có sự góp mặt tham gia của nhiều nghệ sỹ, các hoạt động gây quỹ cho dự án thông qua gian hàng tặng phẩm We Care For Her. Đặc biệt thiết thực, chương trình còn tổ chức hoạt động tư vấn, thăm khám, tầm soát miễn phí ung thư vú cho chị em phụ nữ do các bác sĩ của bệnh viện Ung Bướu TP. HCM tiến hành. Những trường hợp nghi ngờ mắc bệnh sẽ được giới thiệu chụp nhũ ảnh miễn phí sau đó tại Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more