Võ Công Khanh – Cuộc dạo chơi với sắc màu

Đăng ngày:

Trò chuyện với 6 nhà thiết kế của ELLE Fashion Show Xuân Hè 2015 về thời trang, công việc thiết kế và nguồn cảm hứng sáng tạo của họ.

ellevn-vo-cong-khanh

Đã từng tham gia trình diễn các BST của mình ở nhiều show thời trang trước đây, Khanh cảm thấy thế nào khi lần đầu tham dự ELLE Fashion Show?

Đó là những cảm xúc thật đặc biệt khi tôi được chọn là một trong 6 nhà thiết kế trình diễn tại ELLE Fashion Show lầy này. Tạp chí ELLE Việt Nam cũng như chương trình ELLE Fashion Show là thương hiệu lớn, uy tín về chất lượng cũng như sự sáng tạo được đầu tư cho mỗi sự kiện. Vì thế, tôi cảm thấy đây là một vinh dự lớn khi được góp phần, được chứng minh tính hội nhập, và chia sẻ tầm nhìn mới của thế hệ các NTK trẻ Việt Nam.

Khanh sẽ mang đến điều gì mới mẻ trong BST này?

Tôi hy vọng sẽ mang đến những điều thú vị cho khán giả với một đề tài khá mới mẻ, đó là cảm nhận của mình về những cấu trúc hình học. BST bao gồm những thiết kế bay bổng với hiệu quả thị giác cao. Tôi muốn truyền sự đam mê của mình về cảm nhận màu sắc, những môtíp, những hoa văn đến người xem. Đây sẽ là một cuộc dạo chơi với màu sắc đầy thú vị.

Dự định của Khanh trong thời gian tới sẽ là gì?

Tôi muốn đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm may sẵn của mình. Tôi sẽ tập trung sáng tạo những sản phẩm mới thể hiện phong cách riêng. Tôi muốn giúp những người phụ nữ yêu thời trang thể hiện phong cách và cá tính của riêng mình, khiến những người xung quanh không thể không ngoái nhìn.

 

ellevn-vo-cong-khanh-1

Đặc biệt, với ELLE Fashion Show Xuân – Hè 2015, lần đầu tiên ELLE Việt Nam kết hợp với ZALORA – kênh bán hàng thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á. Ngay trong lúc 6 BST được trình diễn, khán giả và tất cả bạn đọc của ELLE có thể xem hàng và đặt mua trực tuyến những thiết kế mình yêu thích tại địa chỉ www.zalora.vn/elle. Những sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được nhân viên ZALORA giao đến tận nhà bạn miễn phí. Ngoài ra, khi nhập mã ELLEVN lúc thanh toán, bạn sẽ lập tức nhận được ưu đãi 10% đến từ ELLE và ZALORA.

Xem thêm các bài viết liên quan ELLE Fashion Show Xuân Hè 2015

Nhóm thực hiện

Chỉ đạo Mỹ thuật: Dzũng Yoko – Hình ảnh: Trọng Đức

Trang điểm & Làm tóc: Tùng Châu – Người mẫu: Quỳnh Chi, Mạnh Hùng

Bài: Khánh Ngọc – Thực hiện phỏng vấn: Liên Chi

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more