3 lựa chọn thông minh của phụ nữ hiện đại

Đăng ngày:

Điều thiết yếu nhất của người phụ nữ hiện đại, thành công, tự chủ chính là thời gian dành để chăm sóc sức khoẻ và nhan sắc của bản thân. ELLE xin giới thiệu đến bạn những cách chăm sóc bản thân đơn giản lại vô cùng thông minh và hiệu quả.

1. Khoẻ mạnh hơn với thực phẩm hữu cơ

Để sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng, điều bạn cần là một chế độ dinh dưỡng hợp lý và lối sống khoa học lành mạnh. Hiện nay, các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên chúng ta nên sử dụng thực phẩm hữu cơ hàng ngày tránh các hóa chất tồn động trong thực phẩm gây tác động xấu đến sức khoẻ. Theo Giáo sư Carlo Leifert thuộc Đại học Newcastle, trong các chất chống ôxy hoá có trong thực phẩm được nuôi trồng bình thường chỉ đạt mức 19% thì ở thực phẩm hữu cơ con số này lên đến 69%.

Ngay cả diva Madonna và Julia Roberts – người phụ nữ không tuổi của Hollywood cũng tiết lộ, bí quyết giúp họ luôn trẻ khoẻ ở độ tuổi 50, bên cạnh tập luyện yoga và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, chính là thực phẩm hữu cơ.

 

Thực phẩm hữu cơ (0rganic food) hiện đang xu hướng của nhiều cô gái Elle tiêu dùng thông minh.

Thực phẩm hữu cơ (0rganic food) hiện đang xu hướng của nhiều người tiêu dùng thông minh.

2. Tươi trẻ hơn với serum phục hồi

Trong nhịp sống gấp gáp, đầy áp lực của xã hội hiện đại, serum chính là bí quyết dưỡng da thông minh của cô gái ELLE. Chứa các hoạt chất sinh học đậm đặc gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, serum thường mang đến hiệu quả tái tạo da nhanh chóng hơn.

Không dừng lại ở đó, Clinique vừa giới thiệu sản phẩm serum còn … thông minh hơn thế. Clinique Smart Custom-Repair Serum có khả năng nhận biết những tổn thương ở cả mức độ nhìn thấy (kém đàn hồi, đen sạm) và không nhìn thấy. Khi nhận được những “tín hiệu cầu cứu” đó của da, Clinique Smart Custom-Repair Serum sẽ phân tích và kích hoạt những thành phần phù hợp để chữa trị thương tổn ở từng vùng da khác nhau. Chẳng hạn như các chất làm sáng chiết xuất từ hoa Huệ Tây, rễ cây Morus Nigra… sẽ giúp giảm tình trạng da không đều màu cho sắc da sáng đều hơn. Hoặc chiết xuất lúa mạch, mầm lúa mì sẽ cung cấp nước giúp làn da mềm mịn và căng mởn cả ngày.

Serum mới này của Clinique phù hợp cho làn da châu Á ở mọi độ tuổi. Bạn sẽ không phải than thở về sắc da không đều màu, khoé mắt nhăn hay da bị khô sau những bộn bề công việc và thời tiết nóng gắt nữa.

Để serum thấm sâu vào da hơn, sau khi bơm 2 giọt serum ra ngón tay, bạn chỉ cần mát xa nhẹ nhàng lên làn da, rồi thoa thêm lớp kem dưỡng ẩm, chống nắng và trang điểm như bình thường.

 

Sau 12 tuần sử dụng, Clinique Smart Custom-Repair Serum giúp cải thiện rõ rệt sắc da không đều màu, đốm sậm màu, sạm da, đường nhăn, rãnh nhăn và chảy xệ.

Sau 12 tuần sử dụng, Clinique Smart Custom-Repair Serum giúp cải thiện rõ rệt sắc da không đều màu, đốm sậm màu, sạm da, đường nhăn, rãnh nhăn và chảy xệ. Sản phẩm đã chính thức có mặt trên tất cả các cửa hàng Clinique vào đầu tháng 11 năm nay.

3. Quyến rũ hơn với phong cách trang điểm phù hợp

Một cô gái thông minh và duyên dáng là người biết cách ăn mặc, trang điểm để phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau. Một số xu hướng Thu Đông 2014 để bạn luôn đẹp và đầy cảm hứng:

– Tóc đuôi ngựa: Đây có lẽ là kiểu tóc sẽ được các người đẹp bận rộn cực kỳ yêu thích. Bởi vì không cần uốn sấy cầu kỳ hay cuốn lô tạo kiểu, tóc đuôi ngựa mang đến cho bạn vẻ đẹp năng động, khoẻ khoắn và cá tính, phù hợp nhiều hoàn cảnh khác nhau, dù là đi phỏng vấn việc mới, gặp khách hàng, đi dự tiệc hay cà-phê cùng bè bạn. Với ai thích một chút phá cách có thể biến tấu khá nhiều kiểu từ mái tóc đuôi ngựa nguyên thuỷ đơn giản, chẳng hạn như đánh phồng mái, buộc đuôi tóc từ chính tóc của bạn…

 

Với ai thích một chút phá cách có thể biến tấu khá nhiều kiểu từ mái tóc đuôi ngựa nguyên thuỷ.

Với ai thích một chút phá cách có thể biến tấu khá nhiều kiểu từ mái tóc đuôi ngựa nguyên thuỷ.

Xem thêm 3 kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản

Xem thêm 3 phút cho kiểu tóc đuôi ngựa dự tiệc

– Tự nhiên như không: Victoria Beckham vốn nổi tiếng với phong cách trang điểm “no make-up” – một làn da sáng mịn màng, không tì vết. Năm nay xu hướng này lại tiếp tục làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang của Ralph Lauren, Jason Wu và Calvin Klein. Điểm quan trọng nhất trong các bước là một lớp nền được đánh kỹ càng và hoàn hảo dưới lớp phấn phủ nhẹ, trông rất thật và tự nhiên. Điều bạn cần làm sau đó chỉ còn là đánh son đỏ và chải mascara là có thể toả sáng đầy thanh lịch ở bất cứ trường hợp nào.

 

Với phong cách "no-makeup", điều bạn cần chỉ là một lớp nền được chăm chút kỹ lưỡng và trông thật tự nhiên.

Với phong cách “no-makeup”, điều bạn cần chỉ là một lớp nền được chăm chút kỹ lưỡng và trông thật tự nhiên.

– Son đỏ thắm: là biểu tượng vẻ đẹp của phụ nữ mọi thời đại. Đôi môi căng mọng đỏ tươi, cùng hàng mi dày và cong vút đủ làm bạn nổi bật trong mọi bữa tiệc. Một màu son khác hiện cũng đang trở thành cơn sốt săn lùng của các cô gái trẻ là màu mận chín. Khi đó, bạn hãy dành tông màu nude cho mắt và hồng cam phớt nhẹ cho đôi gò má.

 

Bờ môi đỏ thắm cũng là lựa chọn của nhiều ngôi sao Hollywood.

Bờ môi đỏ thắm cũng là lựa chọn của các ngôi sao Hollywood trong nhiều năm qua.

Xem thêm Top 10 thỏi son đỏ đẹp nhất

Xem thêm 4 bước tô son đỏ đơn giản

elle-vn-tong-hop-san-pham

Sản phẩm gợi ý:
Bobbi Brown Limited Edition Sand And Surf Eye Palette – Sand
Bobbi Brown BB Cream SPF 35
Estee Lauder Dramatic Eyes Featuring Sumptuous Extreme Mascara
Clinique Cheek Pop – Berry Pop
MAC Lipstick, Heirloom Mix Collection
MAC Mineralize Concealer, NC25

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Abbie H.

Nguồn: tổng hợp

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more