Press Club giới thiệu thực đơn buffet trưa mới

Đăng ngày:

Từ tháng 10 này, Press Club sẽ ngập tràn hương vị ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới khi bếp trưởng mới của địa chỉ ẩm thực Hà Nội này giới thiệu loạt thực đơn buffet trưa của mình.

Hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, buffet trưa sẽ giới thiệu một phong cách ẩm thực hoặc một chủ đề ẩm thực mới để lôi cuốn thực khách Hà Thành đến với Press Club. Các phong cách ẩm thực và chủ đề ẩm thực mới do bếp trưởng Guillaume Guertin giới thiệu bao gồm:

Buffet Pháp: Các món chính gồm có bò hầm vang đỏ, gà hầm ớt chuông, đùi cừu nướng cũng như các món đặc biệt khác.

Buffet Ý: Thực khách không chỉ được thưởng thức các loại thịt nguội đa dạng mà còn được nếm món súp rau kiểu Ý cũng như các món ăn truyền thống Ý khác như: mỳ lasagna với thịt bò, cá rán với thịt nguội Parma, và mỳ ống nhồi cà tím và thịt cừu. Thực khách khó bỏ qua các món tráng miệng cổ điển và ngọt ngào như Tiramisu, bánh pho mai, và bánh chanh.

Buffet Á: Để tạo nên thực đơn hấp dẫn này, bếp trưởng Guertin góp nhặt những món ăn đặc sắc nhất châu Á như món Tom Yum chua ngọt Thái Lan, phở Việt Nam, món xào phong cách Trung Hoa, món cà ri Ấn Độ và cả những món rau xào kiểu Nga!

Buffet đặc biệt của bếp trưởng: Guertin sẽ giới thiệu các món ăn đặc sắc của mình như lợn cuốn pho mai, cá vược với sốt cà chua một nắng, và bò nướng ướp gia vị.

Buffet hải sản: sẽ là một bữa tiệc hải sản tươi ngon với các món hấp dẫn như tôm, ngao, súp cua, cá vược nướng, v.v.

Một số hình ảnh từ thực đơn của Press Club:

 

ellevn buffet press club

Sushi Nhật Bản

 

ellevn buffet press club

Bò nướng ướp với gia vị ăn kèm Horsedish, mù tạt Dijon, mù tạt hạt

 

ellevn buffet press club

Bánh Mocha, Tiramisu và bánh phô mai kiểu Ý

Giá của buffet trưa dành cho mỗi thực khách là 288.000 đồng (chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ), tặng kèm một đồ uống (nước ngọt, nước khoáng hoặc bia).

Địa chỉ: 59a Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more