Ẩm thực mùa cuối năm tại Metropole Hà Nội

Đăng ngày:

Như đã thành thông lệ, tháng mười một hàng năm, người sành ẩm thực lại tìm đến Khách sạn Metropole Hà Nội để tham dự vào lễ hội ẩm thực cao cấp mang tên “Arome Festival – Tuần lễ ẩm thực Arome”. Năm nay, từ 28 tháng 11 đến 5 tháng 12, một chuỗi các sự kiện Aromes sẽ trở thành nơi giao lưu, gặp gỡ của những người sành ăn. Các sự kiện sẽ giới thiệu đầu bếp nổi tiếng Patrick Jeffroy – đầu bếp được phong danh hiệu 2 sao Michelin và các sáng tạo ẩm thực vô cùng tinh tế của anh. Chuỗi sự kiện này cũng là dịp để thưởng thức các loại vang hảo hạng như Grand Cru từ vùng Alsace hay Moet & Chandon.

ellevn metropole hn

Hãy cùng khám phá không gian thú vị của mùa thu theo cách rất riêng tại khách sạn Metropole Hanoi tháng này. Tận hưởng gói phòng “Mùa đông ấm áp” và đừng quên ghé thăm Le Spa du Metropole và để đội ngũ nhân viên được chuyên gia quốc tế đào tạo của Metropole chăm sóc bạn với trị liệu spa đặc biệt. Không chỉ với sản phẩm cao cấp, thiết kế sang trọng, tinh tế mang lại một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, cùng với dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thật sự thư giãn tại Le Spa du Metropole.

Bạn sẽ được thưởng thức đặc sản thú rừng qua sáng tạo của các bếp trưởng Olivier Genique tại nhà hàng Le Beaulieu, tiệc rượu Sơn Tinh tại nhà hàng Vườn Hương Vị. Bên cạnh đó, thực khách có cơ hội thưởng thức ẩm thực Ý tinh tế ở Angelina.

Đặc biệt, ngày 27 tháng 11, mời bạn ghé thăm khách sạn Metropole và tham dự tiệc “Thắp sáng mùa lễ hội”. Được trang hoàng bởi hàng loạt chùm đèn rực rỡ, các đồ vật trang trí xinh xắn của mùa lễ hội mang phong cách Sapa, Metropole trở nên lung linh và nổi bật hơn trong bầu không khí rộn rã. Những trái tim trẻ thơ của các em nhỏ Sa Pa sẽ được sưởi ấm tại Metropole với tiệc “Thắp sáng mùa lễ hội” vào ngày 27 tháng 11. Một mùa Giáng sinh vui vẻ và ấm áp sẽ đến với các em trong ngôi nhà Metropole Hà Nội.

Mùa đông ấm áp

Tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sang trọng bậc nhất Việt Nam – Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới. Lên kế hoạch cùng những người thân yêu tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ với gói phòng “Mùa đông ấm áp” và hưởng nhiều ưu đãi:

– Ưu đãi 25% giá phòng khi đặt đêm nghỉ thứ 3 hoặc thứ 4. Ưu đãi lên đến 30% khi đặt đêm nghỉ thứ 5.
– Thưởng thức đại tiệc sô cô la tại Le Club.

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ Bộ phận Đặt phòng khách sạn Metropole tại: Điện thoại: (+84 4) 3826 6919 Email: h1555-re3@sofitel.com Website: www.sofitel-legend.com

Điều kiện áp dụng: Thanh toán bằng thẻ tín dụng. Giá niêm yết chưa bao gồm thuế và phí phục vụ (2 loại phí này trả tại Khách sạn). Có thể hủy đặt phòng hoặc thay đổi đặt phòng trước 3 ngày so với ngày đến. Quý khách hủy phòng muộn hoặc không tới nhận phòng sẽ bị tính tiền 1 đêm. Chương trình này không áp dụng cho khách đi theo nhóm và không áp dụng cùng các chương trình khuyến mại khác.

Khám phá bí mật của Spa

Làm trẻ hoá và tươi sáng làn da của bạn với gói dịch vụ của Le Spa du Metropole. Quy trình tẩy da chết toàn thân 45 phút sử dụng bột tre kết hợp 90 phút mát xa thư giãn với trị liệu bằng dầu thơm giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng và mềm mại. Phương pháp mát xa sử dụng dòng sản phẩm Clarins cao cấp xua tan mệt mỏi và loại bỏ độc tố da.

Không chỉ với sản phẩm cao cấp, thiết kế sang trọng, tinh tế mang lại một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, cùng với dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thật sự thư giãn tại Le Spa du Metropole.

Chương trình kéo dài hết tháng 10 với giá 2,700,000VND++/người.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với Lễ tân Spa của chúng tôi.
Điện thoại: + 84 43826 6919. Số máy lẻ. 8700
Email : h1555-th2@sofitel.com Website: www.sofitel-legend.com

Điều kiện áp dụng: áp dụng từ ngày 1 đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2014, không kết hợp với các gói khuyến mãi khác. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Lễ tân Spa: Điện thoại: +84 4 3826 6919, số máy lẻ: 8700 hoặc email: h1555-th2@sofitel.co

Tuần lễ ẩm thực Aromes 28/11 đến 5/12/2014

Cùng khám phá hành trình ẩm thực với các đầu bếp nổi tiếng đến từ Paris.

Ngày 28/11: Lúc 14 giờ, lớp học nấu ăn với đầu bếp 2 sao Michelin Patrick Jeffroy đến từ khách sạn L’Hotel de Carantec miền Tây Bắc nước Pháp. Thưởng thức sâm panh Moet et Chandon và Jeffroy chuẩn bị món tôm hùm phục vụ lạnh – flash frozen lobster.

Ngày 28/11: Lúc 7h tối, tiệc tối 6 món do hai đầu bếp tài năng Didier Corlou và Olivier Génique chuẩn bị, phục vụ kèm rượu vang Pháp hảo hạng.

Ngày 29/11: Lúc 7h tối, thực đơn 5 món do chính tay đầu bếp khách mời Patrick Jeffroy chế biến tại nhà hàng Le Beaulieu, phục vụ kèm sâm panh Moet et Chandon.

Ngày 30/11: Đại tiệc trưa có giá: 2,000,000 VND do Patrick Jeffroy lên thực đơn và chế biến.

Ngày 01/12: Lúc 7h tối, tiệc rượu với chuyên gia rượu vang Alain Beydon-Schlumberger tại nhà hàng Spices Garden.

Ngày 02/12: Lúc 7h tối, Bếp trưởng Nicholas Shadbolt – Sofitel Legend Metropole Hanoi, sẽ phục vụ thực đơn 5 món đi kèm với rượu mạch nha Diageo. Ngoài ra còn có các loại rượu Singleton 12, Talisker Storm, Cardhu, Singleton Signature và Lagavulin. Tiệc tối được phục vụ tại L’Orangerie.

Ngày 03/12: Lúc 6h tối, tham gia Hội thảo rượu vang và các loại Hương vị cùng chuyên gia rượu vang của khách sạn Hoàng Anh Tuấn và chuyên gia Laurent Severac.

Ngày 04/12: Lúc 7h tối, Tiệc tối đặc biệt cùng Bếp trưởng Nicholas Shadbolt và Genique và 5 nữ chuyên gia rượu vang đến từ lâu đài Chateaux cùng các câu chuyên hấp dẫn về nguồn gốc rượu vang.

Ngày hội rượu vang ‘Beaujolais Nouveau’

Hàng năm, ngày hội Rượu vang “Beaujolais Nouveau” đến như là một sự kiện hào hứng nhất trong năm đối với những người yêu thích rượu vang. Chính phủ Pháp qui định rằng khi đồng hồ vừa điểm nửa đêm thứ năm tuần lễ thứ ba của tháng 11 thì Ngày hội Rượu vang Beaujolais Nouveau bắt đầu. Ngày 19 tháng 11, hãy cùng tham gia “Ngày hội Rượu vang Beaujolais Nouveau” và thưởng thức “mỹ tửu” Beaujolais tại L’Epicerie du Metropole.

Chị Lê Minh Thu, quản lý shop bánh và các đồng nghiệp hân hạnh được tiếp đón quý khách.

Khám phá Đặc sản thú rừng

Thu này, bạn không phải về Pháp để thưởng thức Hương vị khó quên của thịt thú rừng. Hãy khám phá những sản vật tuyệt vời của núi rừng nước Pháp qua những sáng tạo mới của Bếp trưởng Olivier Genique như thăn hươu quay ba tê thịt lợn rừng, …

Tuần lễ ẩm thực thịt thú rừng được phục vụ tại nhà hàng Le Beaulieu – khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội từ 1 đến 31/10. Thực đơn ăn tối gọi món có giá từ 390,000VND++/món.

Vui lòng liên hệ anh Đỗ Hồng Long, quản lý nhà hàng và các đồng nghiệp tại số máy lẻ 8205 để đặt bàn.

Risotto

Tháng này, bạn không cần đến nước Ý xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức món cơm Ý truyền thống tại nhà hàng Angelina như cơm Ý với tôm, măng tây, … Thực đơn có giá từ 345,000++VND/món.

Chị Nhung,Quản lý nhà hàng và các đồng nghiệp tại Angelina hân hạnh được tiếp đón quý khách.

Tiệc rượu Sơn Tinh

Tháng này, mời bạn tham dự Tiệc rượu Sơn Tinh tại nhà hàng Vườn Hương Vị của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi và thưởng thức những sáng tạo ẩm thực tinh tuý do Bếp trưởng Nguyễn Thanh Vân lên thực đơn chế biến.  hành trình ẩm thực cùng các loại rượu Sơn Tinh hảo hạng như: Xúp đuôi bò phục vụ kèm rượu Bổ Sa Pa, hải sản kèm rượu Bạch sâm, tu hài nướng kèm rượu táo mèo, thịt thú rừng kèm rượu Nhất dạ, …

Chị Nguyễn Kim Nhung, quản lý nhà hàng và các đồng nghiệp tại Vườn Hương Vị hân hạnh được đón tiếp quý khách.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more