Du lịch Đà Nẵng – Đi biển mùa Đông

Đăng ngày:

Tôi rời Hà Nội vào những ngày cuối Thu đầu Đông, đúng lúc gió mùa về đem lại cái lạnh tê người. Và lòng tôi chợt ấm trở lại bởi cái nắng nhẹ nhàng của Đà Nẵng, bởi sự thân tình và nụ cười hồn hậu, mến khách của anh tài xế đón khách khu resort Pullman Danang Beach Resort – nơi chúng tôi chọn lựa để tận hưởng những ngày nghỉ bên biển khi Đông về.

ellevn pullman da nang

Du lịch Đà Nẵng – Đi biển mùa Đông

Biển mùa này không xanh trong như nó vốn có, sóng cuộn trào, tới tấp vỗ bờ, cuộn theo cả những vạt cát đục ngầu. Thế nhưng, đi biển không phải mùa cao điểm, bạn sẽ thấy mình thư thái, nhẹ nhàng và được tận hưởng hơn. Nhưng ngay cả khi không được như vậy thì điều đó cũng chẳng quang trọng bởi dù có là mùa nào đi nữa thì bạn cũng sẽ không phải bận tâm vì sự ồn ã, hay mất đi sự riêng tư khi chọn một khu resort để nghỉ ngơi.

Và lần này, tôi chọn Pullman Danang Beach Resort để tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Bởi từ đây, bạn vừa có thể tận hưởng không gian nghỉ ngơi riêng tư, mà lại vừa thuận tiện cho việc di chuyển. Không quá xa thành phố hay phi trường như những khu resort khác, bạn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút di chuyển đến sân bay, và cũng khoảng thời gian như vậy để đi đến trung tâm thành phố nếu bạn muốn mua sắm và trải nghiệm cuộc sống của người địa phương. Còn đến với Hội An yên bình, cổ kính sẽ chỉ khoảng 20 km mà thôi.

Đà Nẵng là một thành phố du lịch trẻ cuốn hút với hàng loạt các điểm du lịch: Bán đảo Sơn Trà, Cù Lao Chàm, Bà Nà Hill, Hội An, Sun Wheel vòng quay khổng lồ đứng trong top 10 vòng quay thế giới mới được khánh thành… Nhưng lần này, chúng tôi xác định sẽ tối đa tận hưởng các dịch vụ hoàn hảo và không gian sang trọng mà khu resort sẽ mang lại.

ellevn pullman da nang

Trong những bộ đồng phục mát mắt, màu xanh nhè nhẹ của mây trời và nước biển, các cô gái, chàng trai của khu resort đón tiếp chúng tôi bằng nụ cười trìu mến và những cử chỉ thân tình. Cách thiết kế của Pullman Đà Nẵng Beach Resort tạo cho người ta cảm giác giao hòa với thiên nhiên phóng khoáng. Infinity Bar có các khung cửa rộng mở đón gió biển, khu vực sảnh chờ không dùng điều hòa mà để cho khách thoải mái tận hưởng những cơn gió trời mát lịm, pha lẫn hơi vị mặn mòi của biển cả. Nghỉ dưỡng đích thực là đây! Hành lang dẫn lên khu vực phòng ở cũng được thiết kế tỉ mỉ, lôi cuốn với những hồ hoa súng đang nở hoa, với dãy cây cảnh được chăm tỉa khéo léo. Bước vào phòng, một cảm giác dễ chịu ập đến bởi bạn cảm giác như trở về nhà, nhưng ngôi nhà ấy như có sự sắp đặt gọn gàng của bàn tay cô Tấm trong trái thị hiện ra vậy. Sang trọng, tiện nghi mà thân thuộc. Đó là cảm giác mà không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng bắt gặp khi nghỉ tại khách sạn.

ellevn pullman Deluxe

Nhanh chóng sắp xếp đồ, chúng tôi “nhào” ra biển. Biển động nên hồ bơi là khu vực mà chúng tôi chọn lựa. Đắm mình trong làn nước xanh trong, không bị mùi hóa chất như các bể bơi khác, nằm dài ngắm trời, ngắm xa xa ra phía biển, bạn cảm giác mình như đang được trôi bồng bềnh giữa chốn cổ tích vậy. Mặt nước lấp lóa ánh nắng, xa xa là tượng Phật Bà chùa Linh Ứng, trên là bầu trời được thêu dệt bởi những đường vẽ của máy bay bay ngang qua… Chúng tôi tha hồ lúc bơi lội, lúc nằm dài và thưởng thức những ly đồ uống pha chế khéo léo tại bar Azure Beach Lounge ngay gần đó.

 

ellevn pullman da nang ho boi

Hồ bơi của Pullman Đà Nẵng

Để mặc cho bạn bè bơi lội, tôi vào The Nang Spa với lối thiết kế thiền định như đưa bạn vào chốn bồng lai tiên cảnh. Từ khu phòng chờ với cửa kính trong suốt hướng ra khu vườn, bạn vừa có thể ngắm hoa vừa hít hà tinh dầu của những loại thảo mộc thiên nhiên. Chọn massage đá nóng, tôi vừa nhắm mắt, vừa tưởng tượng hàng vạn cô tiên bé nhỏ đang chăm sóc và vuốt ve từng thớ cơ trên cơ thể mình, thư giãn và xua tan mỏi mệt. Ngoài bơi lội, spa, bạn có thể tập gym, chơi tenis hoặc đua mô tô trên biển ngay tại khu resort này.

 

ellevn The Nang Spa pullman da nang

The Nang Spa phong cách thiền định

Dù đi nghỉ, bạn có thể nằm lười nhưng tôi khuyên bạn ít nhất một buổi nên dậy sớm để trải nghiệm không gian tinh khôi nơi đây. Đi dạo quanh lối đi dẫn lên khu biệt thự, vườn hoa khoe sắc đọng sương mai, khí trời vừa mát lịm, vừa ngọt lại pha lẫn chút gì đó mằn mặn trong từng hơi thở… sẽ khiến bạn cứ muốn đắm chìm và luyến lưu mãi trong khu vườn này. Thế nhưng đừng quên ghé nhà hàng Restaurant Epice mở cửa phục vụ từ 6:30 – 10:30 sáng để thưởng thức buffet sáng với thực đơn phong phú các món ăn Âu, Nhật, Việt được thay đổi theo ngày.

Trước khi dời khu resort, bạn đừng quên trải nghiệm một bữa buffet hải sản nướng đang được phục vụ vào tối thứ 7 hàng tuần, với giá chỉ 650,000đ net/người đã bao gồm đồ uống và kem nitơ (loại kem tươi được làm đông lạnh trong tích tắc bằng khí nitơ) độc quyền của hệ thống Pullman Hotel.

Tôi sẽ nhớ lắm những buổi sớm đi dạo quanh vườn, hứng từng giọt sương sớm đọng lại trên muôn vàn loại hoa đang khoe sắc, lắng nghe tiếng chim hót, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ bờ, nghe cả trong gió tiếng reo vui của muôn vạn cây cối…; nhớ lắm những nụ cười duyên, những tiếng nói dịu dàng của nhân viên; nhớ lắm những trải nghiệm tuyệt vời mà tôi đã có được trong 3 ngày nghỉ tại đây. Và trong lòng tự nhủ rằng, năm sau mình sẽ quay lại để thỏa nỗi nhớ con người, khung cảnh và vạn vật nơi đây – Pullman Danang Beach Resort.

Một số chương trình thú vị tại Pullman Danang Beach Resort:

–       Đón Giáng Sinh và năm mới cùng Pullman Đà Nẵng: gói dịch vụ ưu đãi chỉ với VND 15,000,000 nett. Gói ưu đãi bao gồm 3 đêm nghỉ tại phòng Superior, tiệc tối sang trọng đón Giáng Sinh hoặc năm mới, miễn phí nâng hạng phòng (tùy thuộc vào tình trạng phòng), miễn phí giường phụ cho trẻ dưới 12 tuổi, miễn phí đưa đón sân bay (theo lịch trình) và sử dụng miễn phí phòng xông hơi tại The Nắng Spa.

–       Family Movies Nights: Từ 6:00 pm các ngày thứ 2, thứ 5, thứ 6: Thưởng thức các loại snack và trải nghiệm những phút giây hạnh phúc vui vẻ cùng gia đình với những bộ phim yêu thích. Các loại bỏng ngô, kẹo ngọt và thức uống với giá từ 10,000 VNĐ nett được phục vụ suốt quá trình chiếu.

–       Khuyến mại bia tại Azure Beach Lounge: Từ 11:00 am hàng ngày với giá chỉ 35.000đ nett/chai.

–       Giờ vàng vui vẻ: Giảm giá 50% các loại cocktail, bia, đồ uống từ 5:00 – 7:00 pm hàng ngày tại Infinity Bar.

–       Tiệc buffet nướng đậm sắc Việt: Tận hưởng những món hải sản, thịt heo, bò&gà được nướng thơm ngon trên lửa than, cùng những hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt. Giá: 525.000đ nett/người gồm đồ uống tại Restaurant Epice.

–       Phương tiện đưa đón miễn phí: Khu resort có phương tiện đưa đón sân bay và đưa khách đi thăm Hội An miễn phí. Để biết giờ cụ thể, bạn có thể truy cập website:  http://www.pullman-danang.com/

Xem thêm Đi dọc đất nước trải nghiệm cảm giác năm sao

Xem thêm Khám phá một Đà Nẵng khác

Nhóm thực hiện

Blog: Nana Phạm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more