[365 Beauty Tips] Xu hướng mắt khói màu đồng cho dạ tiệc mùa Đông

Đăng ngày:

Kiểu trang điểm mắt khói giúp mắt bạn trông sâu hơn, sắc sảo và huyền bí hơn. Bạn ngại kỹ thuật phức tạp? Bạn ngại gương mặt trông già hơn với mắt màu xám đen? Vậy thì bạn có thể thử cách đánh mắt khói màu đồng đơn giản sau, đây là xu hướng trang điểm rất phù hợp với những buổi dạ tiệc mùa Đông này đấy!

Nền:

ellevn Trang diem thu dong 0

– Ở bước dưỡng ẩm, bạn hãy trộn phấn bắt sáng (luminizer) với kem dưỡng ẩm để lớp nền trở nên lóng lánh như sương mai.
– Dùng kem BB chấm lên trên những vùng da có khuyết điểm (vùng chữ T, các đốm thâm, sậm màu,…) như một cách che khuyết điểm mỏng nhẹ. Đợi kem thấm rồi bạn mới thoa một lớp kem BB thứ hai lên da và tán đều ra toàn khuôn mặt, điều này giúp mang đến cho làn da vẻ đẹp tự nhiên, tươi sáng.

Sản phẩm gợi ý: BB Cream Pond’s – Kem dưỡng trắng tạo nền với SPF 30 PA++, giúp phủ ngay khuyết điểm, dưỡng trắng dài lâu.

Sản phẩm gợi ý: BB Cream Pond’s – Kem dưỡng trắng tạo nền với SPF 30 PA++, giúp phủ ngay khuyết điểm, dưỡng trắng dài lâu.

Mắt khói màu đồng:

Bước 1: Phủ phấn mắt màu đồng ánh nhũ lên bầu mắt trên và mí mắt dưới.

ellevn Trang diem thu dong 1

Bước 2: Bột phấn sẽ bền màu hơn khi được tô bằng đầu cọ ẩm. Dùng cọ ẩm chấm phấn bột màu nâu đậm rồi vẽ một đường viến sát mí trên và mí dưới mắt. Tán nhẹ cho đường viền nâu đậm loang ra theo hướng chếch lên trên.

ellevn Trang diem thu dong 2

Bước 3: Dùng chì kẻ mắt màu đen để vẽ đường một đường viền sát mi, dùng cọ ẩm để tán nhẹ theo hướng chếch lên. Làm tương tự với mí dưới.

ellevn Trang diem thu dong 3

Bước 4: Dùng ngón tay để thoa phấn mắt màu đồng nhạt nhiều nhũ lấp lánh lên bầu mắt, tán nhẹ để làm nhòa lằn ranh giữa các lớp màu, khiến chúng pha trộn hài hòa với nhau.

ellevn Trang diem thu dong 4

Bước 5: Quét phấn mắt màu nâu lì (matte) thành một đường viền mỏng sát mí mắt để tạo hiệu ứng “khói”, giúp tăng chiều sâu cho đôi mắt. Tán nhẹ nhàng toàn bộ bầu mắt bằng cọ đầu tròn để màu sắc hòa quyện vào nhau.

ellevn Trang diem thu dong 5

Bước 6: Thêm một chút highligh màu vàng ánh kim ngay hốc mắt sẽ làm mắt bạn to và long lanh hơn. Chải mascara 3 lượt cho lông mi dày cong vút.

ellevn Trang diem thu dong 6

Môi:

Với kiểu trang điểm này, bạn chỉ cần dùng son màu hồng nhạt hoặc màu nude và thoa thêm son dưỡng môi không màu để môi luôn ẩm mềm.

 

Xem thêm Phiên bản tomboy ấn tượng cho mắt khói

Xem thêm Mắt khói theo xu hướng Paris Smoke Signal

Xem thêm Làm mới mắt khói Smoky Eye

365 Beauty Tips mang đến cho bạn đọc những bí quyết khỏe đẹp mỗi ngày, đồng hành bởi Pond’s và Vaseline.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân – Ảnh: Marie Claire

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more