Nicole Kidman – Nàng thiên nga cao quý

Đăng ngày:

47 tuổi nhưng nàng thiên nga nước Úc vẫn trẻ trung, mỹ miều mê hoặc lòng người như thuở đôi mươi. Đâu là bí quyết duy trì sự tươi trẻ của Nicole Kidman?

1. Dưỡng màu tóc bằng nước ép tự nhiên

Nicole Kidman nổi tiếng với mái tóc dài óng ả với những lọn tóc rũ qua vai hoàn hảo, cho dù đó là khi cô để tóc đỏ tự nhiên hay nhuộm sang vàng ánh kim. Nữ diễn viên người Úc chia sẻ đó là nhờ cô thường hay dùng Ultiboost vitamin dành riêng cho tóc của hãng Swisse để bổ sung dưỡng chất còn thiếu để tóc chắc khoẻ và nhiều hơn.

Ngoài ra, để có màu tóc bóng đẹp, với người có màu tóc đỏ như cô, có thể dùng 1 tách nước ép cranberry (nam việt quất) để mátxa tóc và da đầu từ 5-10 phút sau khi đã gội sạch tóc với dầu gội và dầu xả. Tương tự, người có mái tóc vàng thì nên dùng rượu champagne, còn tóc nâu và đen thì nước trà và bã cafe là lựa chọn lý tưởng.

nicole-kidman-elle-vn

2. Chỉ dùng thực phẩm hữu cơ

Bà mẹ 2 con cho biết cô chọn thực phẩm hữu cơ để tránh hấp thụ các hoá chất gây hại vào cơ thể: “Tôi cố gắng ăn uống thật lành mạnh và chỉ ăn các thực phẩm hữu cơ như cá và rau salad trộn. Đôi khi, thèm lắm tôi sẽ ăn một ít pasta, nhưng tuyệt đối nói không với thức ăn nhiều chất đường bột”.

Ngoài ra, mỗi khi phải đi lưu diễn nhiều ngày cùng chồng là ca sĩ Keith Urban, việc loại bỏ hoàn toàn các thức ăn fast food trong thực đơn dường như là không thể với Nicole. Do đó, cô cố gắng duy trì chế độ 80-20: 80% thực phẩm hữu cơ và đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, 20% thức ăn có chứa dầu và đường bột khi phải ăn với đoàn lưu diễn.

3. Bảo vệ da mọi lúc mọi nơi

Nicole thường dành ra 30 phút mỗi ngày cho việc bơi lội vì cô cho là “đó là cách tốt nhất để duy trì vóc dáng thon thả”. Tuy nhiên, từng được điều trị khỏi bệnh ung thư da ở chân, Nicole Kidman rất cẩn trọng khi phải tiếp xúc với ánh nắng. Cô chọn những thời điểm ánh nắng mặt trời không gay gắt như sáng sớm hoặc chiều tà để bơi nhằm tránh bị cháy nắng và tái phát bệnh ung thư da.

Nàng thiên nga nước Úc cũng rất hạn chế ra ngoài khi trời đang nắng gắt, nếu phải bắt buộc thì cô sẽ thoa kem chống nắng có chiết xuất tự nhiên để bảo vệ tối đa cho làn da mà không chứa hoá chất gây dị ứng. Bên cạnh đó, dầu jojoba và chocolate đen còn là những món “bảo bối” giúp Nicole sở hữu làn da căng mịn, không tỳ vết.

\ Chiếc đầm đỏ đơn giản mà sang trọng của Balenciaga đã khiến Nicole Kidman trở thành tâm điểm của sự chú ý của lễ trao giải Oscar năm 2007.Chiếc đầm đỏ đơn giản mà sang trọng của Balenciaga đã khiến Nicole Kidman trở thành tâm điểm của sự chú ý của lễ trao giải Oscar năm 2007. Một thiết kế haute couture đầy tinh tế và độc đáo của Jean Paul Gaultier cho mùa Xuân 2011 được khoác lên thân hình đồng hồ cát của nữ diễn viên sinh năm 1967 trong buổi lễ Grammy năm 2012.Một thiết kế haute couture đầy tinh tế và độc đáo của Jean Paul Gaultier cho mùa Xuân 2011 được khoác lên thân hình đồng hồ cát của nữ diễn viên sinh năm 1967 trong buổi lễ Grammy năm 2012. Quả Cầu Vàng 2012 - Thiên nga nước Úc khéo léo sử dụng các phụ kiện bằng vàng như hoa tai, vòng tay, ví cầm tay để kết hợp cùng bộ đầm đinh tán vàng của Versace.Quả Cầu Vàng 2012 - Thiên nga nước Úc khéo léo sử dụng các phụ kiện bằng vàng như hoa tai, vòng tay, ví cầm tay để kết hợp cùng bộ đầm đinh tán vàng của Versace. Nicole trong chiếc đầm đuôi cá đính kim sa màu đen ánh kim lấp lánh nhưng sang trọng và chừng mực thuộc BST Thu 2012 của L'Wren Scott. Nicole trong chiếc đầm đuôi cá đính kim sa màu đen ánh kim lấp lánh nhưng sang trọng và chừng mực thuộc BST Thu 2012 của L'Wren Scott. Chủ nhân của tượng vàng Oscar 2003 khoe bờ vai thon và lưng trần trắng mịn trong chiếc đầm thương hiệu Lanvin tại buổi công chiếu phim The Paperboy tại Liên hoan phim Cannes năm 2012.Chủ nhân của tượng vàng Oscar 2003 khoe bờ vai thon và lưng trần trắng mịn trong chiếc đầm thương hiệu Lanvin tại buổi công chiếu phim The Paperboy tại Liên hoan phim Cannes năm 2012. Vợ chồng Nicole Kidman - Keith Urban tình tứ trong Lễ trao giải Emmy năm 2012 - Nicole trong thiết kế của Antonio Berardi.Vợ chồng Nicole Kidman - Keith Urban tình tứ trong Lễ trao giải Emmy năm 2012 - Nicole trong thiết kế của Antonio Berardi. Bộ đầm đen cut-out đính đá của Alexander McQueen khiến người đẹp nước Úc càng tăng thêm vẻ lạnh lùng, quyến rũ tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm 2013.Bộ đầm đen cut-out đính đá của Alexander McQueen khiến người đẹp nước Úc càng tăng thêm vẻ lạnh lùng, quyến rũ tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm 2013. Lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes 2013 - Nicole như hoá thân thành nàng công chúa ngọt ngào nhưng không kém phần rực rỡ, thu hút ánh nhìn với chiếc đầm hở vai thêu tinh tế của Christian Dior.Lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes 2013 - Nicole như hoá thân thành nàng công chúa ngọt ngào nhưng không kém phần rực rỡ, thu hút ánh nhìn với chiếc đầm hở vai thêu tinh tế của Christian Dior. Biểu tượng thời trang thảm đỏ Nicole Kidman thanh lịch và sang trọng trong chiếc đầm xanh của Armani Privé trong buổi công chiếu bộ phim Grace of Monaco của cô tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5-2014.Biểu tượng thời trang thảm đỏ Nicole Kidman thanh lịch và sang trọng trong chiếc đầm xanh của Armani Privé trong buổi công chiếu bộ phim Grace of Monaco của cô tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5-2014.

 

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Abbie H.

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more