Mùa lễ hội diệu kỳ tại Sofitel Plaza Hà Nội

Đăng ngày:

Những ngày cuối năm là quãng thời gian ngập tràn khoảnh khắc diệu kỳ tại Sofitel Plaza Hà Nội. Hãy cùng những người thân yêu hòa vào không khí rộn ràng của mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và trải nghiệm chuyến du ngoạn ẩm thực với hương vị thượng hạng của những món ăn độc đáo.

ellevn sofitel

1. Đêm Giáng Sinh ấm áp

Chào đón Giáng sinh trong không gian lung linh cổ tích tại Sofitel Plaza Hà Nội. Hãy để các đầu bếp tài ba của chúng tôi nuông chiều vị giác của bạn với các món hải sản tươi ngon hay các món ăn Giáng sinh truyền thống hấp dẫn. Bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút ấm áp khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Thời gian: 19:00-22:00, 24/12

Địa điểm: Plaza Ballroom

Giá vé: VNĐ2.100.000++/người lớn; VNĐ1.600.000++/trẻ em (Giảm 15% cho các chủ thẻ ưu đãi)

2. Dạ tiệc năm mới hoành tráng

Hãy cùng những người thân yêu chào đón năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc với dạ tiệc hoành tráng tại Sofitel Plaza Hà Nội. Sự kiện hấp dẫn và được mong chờ nhất này sẽ mang đến quý khách trải nghiệm ẩm thực thượng hạng cùng những tiết mục biểu diễn ấn tượng cho một khởi đầu năm mới thật đặc biệt.

Thời gian: 19:30, 31/12

Địa điểm: Plaza Ballroom

Giá vé: VNĐ2.100.000++/người lớn; VNĐ1.600.000++/trẻ em (Giảm 15% cho các chủ thẻ ưu đãi)

3. Giao thừa trên tầng cao

Chờ đón giây phút giao thừa thiêng liêng tại Summit Lounge, nơi bạn và những người thân yêu cùng nâng ly chào năm mới trong không gian thanh lịch đậm chất Pháp. Đêm Giao thừa sẽ trở nên ấm áp hơn bao giờ hết với hương vị quyến rũ của những ly cocktail mùa đông hòa cùng phần trình diễn đầy cảm xúc của các nghệ sĩ tài năng trên nền bức tranh toàn cảnh thơ mộng nhất Hà Nội.

Thời gian: 31/12, đến 01:00

Địa điểm: Summit Lounge

4. Hương vị lễ hội tại Au Palais Gourmand

Thêm hương vị hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ ấm áp với những loại bánh đa dạng tại Au Palais Gourmand. Từ các loại bánh Giáng sinh truyền thống cho đến chiếc King Cake thơm ngon, tất cả đã sẵn sàng cho một thiên đường lễ hội ngọt ngào.

Sofitel Plaza Hà Nội

Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 84 (0)4 3823 8888, số máy lẻ 3001

Facebook: http://www.facebook.com/sofitelplazahanoi

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more