Madonna trở thành gương mặt mới của Versace

Đăng ngày:

Ngôi sao nhạc pop Madonna sẽ đồng hành với Versace cho chiến dịch quảng cáo Xuân-Hè 2015 của hãng này.

Chiến dịch quảng cáo Xuân-Hè 2015 sẽ đánh dấu lần thứ tư Madonna hợp tác với nhãn hiệu thời trang này. Trong những hình ảnh mới nhất được Versace tiết lộ, Madonna trong chiếc váy da ôm sát của Versace thể hiện một hình ảnh đầy hung hăng táo bạo. Ngôi sao nhạc pop tiếp bước những gương mặt đại diện trước đó của Versace như Amber Valletta, Christina Aguilera và gần nhất là Lady Gaga với hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ với mái tóc bạch kim để xoã, phỏng theo phong cách của nhà thiết kế cá tính Donatella Versace.

Nói về gương mặt đại diện mới, bà Versace chia sẻ: “Madonna thể hiện tốt nhất khi là chính mình. Cô ấy luôn là một người phụ nữ tự chủ, là một hình mẫu để những người phụ nữ khác thấy rằng chúng ta có thể làm bất cứ những gì mình muốn, có những thứ mình muốn và chúng ta sẽ làm thế mà không thoả hiệp với bất cứ điều gì khác.”

Donatella chia sẻ thêm về buổi gặp gỡ Madonna để bàn về chiến dịch mới: “Madonna có hỏi tôi rằng tôi muốn cô ấy diễn hình tượng nào. Tôi đã trả lời rằng tôi muốn cô ấy là Madonna và chỉ là Madonna mà thôi, và cô ấy đã bật cười.”

Những hình ảnh mới nhất của Madonna cho Versace:

madonna-versace-preview-2015-03


Xem thêm các tin tức mới nhất về gương mặt đại diện thương hiệu

Nhóm thực hiện

Thuỷ Nguyễn thực hiện
Nguồn: New York Times
Ảnh sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more