Julia Roberts trở thành gương mặt đại diện của Givenchy

Đăng ngày:

Ở tuổi 47, người đàn bà đẹp của Hollywood là lựa chọn của nhà Givenchy cho chiến dịch quảng cáo mùa Xuân năm 2015 với hình ảnh mạnh mẽ và hiện đại.

ellevn Julia roberts for givenchy

Nhà thiết kế Riccardo Tisci của Givenchy đã nổi tiếng với việc lựa chọn gương mặt đại diện là những người nổi tiếng bên ngoài lĩnh vực thời trang, tiêu biểu như nhạc sĩ Erykah Badu, diễn viên người Pháp Isabelle Huppert hay gần đây nhất là ngôi sao truyền hình thực tế Kendall Jenner, góp phần đưa người đẹp này trở thành một siêu mẫu sáng giá. Nhưng với chiến dịch mùa Xuân năm 2015 tới đây, Riccardo Tisci và Givenchy mới thực sự tạo bước đột phá khi hãng này hợp tác với một trong những biểu tượng lớn nhất của Hollywood, Julia Roberts. Càng đặc biệt hơn khi ngôi sao điện ảnh này rất ít khi chụp ảnh thời trang cũng như rất kín tiếng với báo chí.

Người đàn bà đẹp nổi tiếng với nụ cười toả nắng đã trở thành thương hiệu. Thế nhưng, Riccardo Tisci lại không muốn cô cười trong những shoot hình của Givenchy. Chỉ một Julia Roberts với áo sơ mi menswear, áo khoác jacket đen và quần jeans đơn giản, đó mới là hình ảnh ông chọn cho cô. Không làm tóc, không makeup, và không cười. Riccardo giải thích, Julia Roberts được biết đến cùng với nụ cười của cô và vì thế ông muốn một hình ảnh khác đi. Kết quả là, những shoot hình trắng đen mạnh mẽ ra đời qua len kính của hai nhà nhiếp ảnh nổi tiếng Mert & Marcus mà theo Givenchy là “định nghĩa chính xác nhất về vẻ đẹp không tuổi của thương hiệu Givenchy”.

Về phía Julia Roberts, cô hoàn toàn hài lòng khi xem lại ảnh chụp. “Tôi có thể thấy chính mình, đây thật sự mới là tôi!”

Xem thêm các tin tức mới nhất về gương mặt đại diện thương hiệu

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Thuỷ Nguyễn

Ảnh sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more