Valentino ra mắt nước hoa cho nam giới mới Valentino Uomo

Đăng ngày:

Năm 2014 đánh dấu một năm vô cùng quan trọng của nước hoa VALENTINO với sự ra mắt của dòng nước hoa dành cho nam giới: VALENTINO UOMO.

ellevn nuoc hoa Valentino Uomo 100ml

Được hình thành bởi 2 giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chuiri và Pierpaolo Piccioli, “Người đàn ông Valentino” luôn xuất hiện một cách tự tin và lịch lãm trong bộ vest và cà-ra-vat. Valentino Uomo chính là dòng nước hoa sang trọng luôn hướng đến những người đàn ông có phong cách sống giản dị và lịch lãm.

Thiết kế chai tinh tế mang đầy xúc cảm như là một “biểu tượng” của thành phố Rome huyền thoại. Nhà tạo hương Olivier Polge đã tạo ra một mùi hương đầy hoài niệm quá khứ: cổ điển và quyến rũ, với những thành phần hương sẽ tạo nên sự khác biệt trên mỗi làn da của nam giới.

Khởi đầu là sự tươi mát bới cam bergamot pha một chút nồng của rượu sim. Sau đó được bao bọc bới sự nồng ấm đến từ hương cà phê và ngọt ngào của kẹp sô-cô-la gianduia. Cuối cùng, đọng lại trong tất cả là mùi da thuộc đầy lôi cuốn cùng hương gỗ nhẹ nhàng. Valentino Uomo chính là mùi hương gỗ ngọt ngào và lôi cuốn.

Valentino Uomo sẽ có mặt ở Hồ Chí Minh và Hạ Nội tại hệ thống Paris France ở Vincom, New World, TTTM Parkson và Diamond từ ngày 16/12/2014 với chương trình quà tặng hấp dẫn.

Giá tham khảo:

Nước hoa Valentino Uomo: 1,560,000 VND / 50ml – 2,100,000 VND / 100ml

Shower Gel: 790,000 VND / 200ml

DEO Stick: 720,000 VND / 75ml

DEO Spray: 720,000 VND / 150ml

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more