Quầy Bar Cao Nhất tại Nha Trang Altitude đã hoạt động trở lại

Đăng ngày:

Sau ba tháng tạm đóng cửa để nâng cấp, quầy bar Altitude tại tầng 28 của khách sạn Sheraton Nha Trang đã hoạt động trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới và đẳng cấp vượt trội

Bar Altitude

Kể từ khi mở cửa năm 2012, Quầy bar Altitude được đánh giá là địa điểm nổi tiếng đối với dân địa phương và khách du lịch, với sự đổi mới lần này Altitude một lần nữa khẳng định vị thế của một “địa điểm không thể bỏ qua” cho du khách đến với phố biển.

Diện mạo mới của Alitutde là sự kết hợp hài hòa giữa dãy ghế ngồi tầm thấp trong nhà,những dãy ghế cao và sofa thoải mái ngoài trời để bạn có thể hòa mình cùng không gian thoáng đãng. Từ Altitude, bạn có thể đắm mình vào ánh đèn đường của thành phố và cảnh biển về đêm, cảnh quan đó khắc họa nên một bức tranh phong cảnh hoàn hảo bật nhất của Nha Trang mà chắc rằng ai cũng muốn một lần trải nghiệm.

Điểm mạnh của Altitude chính là tầm nhìn với góc rộng 270 độ không hạn chế, bạn có thể ngắm nhìn ra toàn thể một Nha Trang, từ đường chân trời đến ánh đèn đô thị về đêm. Cảnh mặt trời lặn từ 5 giờ chiều đến 6 giờ chiều tại Atitude là khoảng thời gian hoàn hảo nhất nếu bạn muốn hòa mình vào sự giao thoa chuyển đổi giữa ngày và đêm, sự hào nhoáng của thành phố khi lên đèn. Altitude còn tạo cảm hứng cho những buổi chiều một mình thư giãn nhẹ nhàng sau giờ làm việc hay ngắm nhìn hoàng hôm đậm mùi hương của biển. Âm thanh sôi động của DJ về đêm chắc chắn sẽ góp phần tạo nên những cuộc vui bất tận và trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và người thân.

Toàn bộ đồ uống và cocktails tại Altitude luôn được chọn lọc và đa dạng hóa, đặc biệt là các loại cocktail đặc trưng được sáng chế bởi chuyên gia pha chế đồ uống của khách sạn Sheraton Nha Trang. Alitude cũng luôn sẵn sàng các ưu đãi đặc sắc giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những cuộc vui trong suốt tuần như : “Vòng quay may mắn” – thứ hai hằng tuần , “Đêm của quý ông” – thứ ba hằng tuần, “Đêm Nhiệt Đới”- thứ tư hằng tuần, dĩ nhiên không thể thiếu được “Đêm của quý cô” vào thứ năm hằng tuần. Hơn thế nữa thứ 6 và thứ 7 chắc hẳn sẽ làm thõa mản cơn khát “Mojito” và “Magarita” của bạn với ưu đãi “Mua 1 Tặng 1”. Đặc biêt hơn là Chủ Nhât với khuyến mãi giảm 30% cho nhân viên trong ngành du lịch với “Đêm cho ngành Dịch Vụ”. Ngoài ra đừng bỏ lỡ “Giờ vàng” – Mua 1 tặng 1 từ 4 giờ chiều đến 6 giờ chiều . Hãy đến và tự mình trải nghiệm “tầm cao mới” tại Altitude.

Altitude mở cửa hằng ngày từ 4 giờ chiều đến 11 giờ tối. Để đặt bàn và biết thêm thông tin, vui lòng gọi 058.388 0000 hoặc www.shertonnhatrang.com và biết thêm các hoạt động, sự kiện mới nhất diễn ra, hay tham gia mạng xã hội của Altitude:

Facebook : www.facebook.com/altituderooftopbar

Instagram: @sheratonnhatrang

Hashtag: #altitudebar

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more