Salvatore Ferragamo ra mắt lookbook Xuân Hè 2015

Đăng ngày:

Mới đây, giám đốc sáng tạo Massimiliano Giornetti của Salvatore Ferragamo vừa trình làng bộ sưu tập mới cho chiến dịch Xuân-Hè 2015 của hãng này. Bộ ảnh được chụp tại Los Angeles bởi hai nhà nhiếp ảnh thời trang nổi tiếng Mert Alas và Marcus Piggot.

Bộ sưu tập cho chiến dịch lần này thể hiện rõ bề dày lịch sử và dòng chảy xa hoa đương đại của nhà Ferragamo. Những hồ nước phản chiếu càng tôn lên ánh hào quang vàng rực của California trong BST, với những hoạ tiết xa hoa lộng lẫy và chi tiết thủ công đúng với di sản đầy màu sắc của Ferragamo với sự khéo léo và sáng tạo. Thêm vào đó, hai người mẫu Daria Werbowy và Arthur Gosse đã thể hiện tinh thần cùa Giornetti một cách rất tự nhiên.

Những đôi giày sandals mũi nhọn đế bằng đã được tái sinh từ những mẫu thiết kế cũ của Ferragamo, để tưởng nhớ về nguồn gốc của Ferragamo chính là những thiết kế riêng biệt cho các ngôi sao điện ảnh của Hollywood. Với những chất liệu hỗn hợp mới lạ, truyền thống được tái sinh khi những phong cách biểu tượng cũ mang những ý nghĩa mới.

Giám đốc sáng tạo: Massimiliano Giornetti
Chỉ đạo mỹ thuật: Baron & Baron
Hình ảnh: Mert Alas and Marcus Piggot
Người mẫu: Daria Werbowy, Arthur Gosse
Làm tóc: Garren Defazio
Trang điểm: Lucia Pieroni

\
icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more