Sofitel Plaza đón bếp trưởng Cameron Gardiner

Đăng ngày:

Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội vui mừng chào đón Tổng Bếp trưởng Cameron Gardiner gia nhập đội ngũ đại sứ của khách sạn. Với hơn tám năm kinh nghiệm trong làng ẩm thực quốc tế, Bếp trưởng Gardiner được tin tưởng sẽ mang đến tinh thần ẩm thực tươi mới và những món ngon trứ danh làm phong phú thêm thực đơn thượng hạng tại khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội.

Sofitel Plaza Hanoi - Chef Gardiner

Từ thủ đô nước Úc xa xôi, Bếp trưởng Gardiner đã có những trải nghiệm phong phú trong nghệ thuật ẩm thực hiện đại. Khởi nghiệp từ tuổi 15, anh đã làm việc trong nhiều nhà hàng và khách sạn năm sao tại quê nhà trước khi chuyển tới Trung Đông vào năm 2007 để gia nhập vào đội ngũ của khách sạn JAL Fujairal Resort and Spa, khách sạn đầu tiên tại Trung Đông của tập đoàn Nikko. Năm 2011 là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của đầu bếp Gardiner khi anh tham gia vào đội ngũ bếp trưởng của Chiram Strategic Group, tập đoàn sở hữu chuỗi nhà hàng hàng đầu tại Hong Kong và đảm nhiệm 3 nhà hàng của tập đoàn.

Trước khi đến với Sofitel Plaza Hanoi, Bếp trưởng Gardiner đã có nhiều trải nghiệm ở Việt Nam như tại MGallery La Veranda Resort Phú Quốc và gần đây tại Novotel Danang Premier Han River.

Bếp trưởng Gardiner sẽ khởi đầu hành trình ẩm thực mới đầy hứng thú của mình bằng nghệ thuật chế biến đẳng cấp và sự thanh nhã trong từng món ăn. Phong cách của anh xoay quanh kỹ thuật tinh tế, các món ngon đậm đà và sự yêu mến dành cho nghệ thuật ẩm thực và văn hóa Việt Nam. Ghé thăm khách sạn, thực khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Khách Sạn Sofitel Plaza Hà Nội

Số 1 Đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (04) 3823 8888

E-mail: H3553-FB1@sofitel.com

Facebook:http://www.facebook.com/sofitelplazahanoi

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more