Đêm tiệc rượu vang đáng nhớ nhất tại Hà Nội

Đăng ngày:

Ngày 4/2/2015, Nhà hàng French Grill cùng The Warehouse tổ chức Đêm Tiệc Rượu vang Pháp tuyệt hảo mang thương hiệu Chateau Mouton Rothschild tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Dem tiec ruou vang Hanoi

Tham gia vào bữa tiệc này, các bạn sẽ có cơ hội được thưởng ngoạn một chuyến du hành ẩm thực đặc biệt, dưới sự dẫn đường tài hoa của Bếp trưởng và Chuyên gia đánh giá rượu uy tín nhất. Với điểm nhấn của bữa tiệc là thương hiệu rượu vang Chateau Mouton Rothschild 2007 cùng với ba dòng vang nổi tiếng khác, Bếp trưởng và các Chuyên gia đánh giá rượu sẽ lựa chọn những món ăn đi kèm đặc biệt từ tinh hoa ẩm thực Pháp, tạo nên một bản hòa tấu đầy hương vị.

Chateau Mouton Rothschild, nằm tại Pauillac gần Bordeaux, Pháp được coi là một trong những nơi sản xuất rượu ngon nhất thế giới. Để khẳng định về chất liệu của thương hiệu rượu này, người Pháp còn có một châm ngôn rằng “Premier je suis, Second je fus, Mouton ne change” (Tạm dịch: “Tôi tồn tại, Tôi đã từng tồn tại.Còn Mouton vẫn vậy”).

Trong đêm tiệc, thực khách còn được đón chào một vị khách đặc biệt từ Pháp – ông Erwan Le Brozec, một chuyên gia đánh giá rượu hàng đầu thế giới. Ông Le Brozec sẽ tiết lộ những bí mật từ Nhà sản xuất rượu ngon nhất vùng Bordeaux. Ông sẽ cùng thực khách chia sẻ những giây phút tuyệt vời khi tận hưởng sự tinh tế trong từng giọt rượu vang.

Đầu bếp tài năng Raphael và đội ngũ bếp của French Grill cũng giới thiệu thực đơn 6 món đặc biệt, để kết hợp hòa quyện nhất với từng loại rượu.

Giá tham dự 4,500,000++ VNĐ / người. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và đặt bàn, vui lòng liên hệ Mr. Minh Dang @minh.dang@marriott.com.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more