10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

Đăng ngày:

Valentine là dịp để các chàng thể hiện tình cảm của mình qua những món quà dành cho người yêu. Nhân dịp Valentine, hãy cùng ELLE tham khảo những món quà tặng khiến nàng thích thú trong dịp lễ tình nhân này nhé!

1. Vòng tay may mắn Pandora

Không có gì thú vị và đặc biệt hơn bằng việc tự thiết kế một chiếc vòng mang kỉ niệm của hai bạn. Những hạt charm của Pandora tiềm ẩn những giá trị tinh thần không trùng lặp và có ý nghĩa đặc biệt, mang đến những thông điệp sâu sắc được truyền tải một cách tinh tế chắc chắn sẽ làm cho nàng hết sức cảm động.

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

Vòng Pandora với màu hồng và trái tim ngọt ngào

2. Đồ nội y gợi cảm

Đừng che giấu sự ngưỡng mộ của bạn về hình thể gợi cảm của nàng. Hãy thể hiện niềm tự hào đó bằng một món quà Valentine thật lãng mạn, những bộ đồ lót bằng ren vừa quyến rũ vừa đáng yêu của Hanky Pank, Heidi Klum Intimate,L’agent by Agent Proivocateur này chính là gợi ý cho bạn.

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

Món quà Valentine từ bí ẩn, quyến rũ đến ngọt ngào, đáng yêu

3. Đôi giày nàng Lọ Lem

Giày cao gót vẫn luôn là một trong những vũ khí quyền uy của phái đẹp, không chỉ vậy, hình ảnh đôi giày còn được gắn với những câu chuyện và bộ phim lãng mạn như chàng hoàng tử tìm công chúa Lọ Lem hay trong bộ phim Sex and the city khi Mr. Big quỳ gối cầu hôn Carrie bằng chiếc giày Manolo Blahnik. Một đôi giày màu sắc trung tính, đơn giản với chiều cao vừa phải sẽ là một chọn lựa an toàn và không kém phần tinh tế cho món quà dành tặng nàng.

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

BALLY

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

CHRISTIAN DIOR

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

GIANVITO ROSSI

4. Son đỏ nổi bật

Không phải vô cớ mà những đôi môi đỏ luôn là nỗi ám ảnh của các chàng trai. Đôi môi đỏ ngọt ngào, mời gọi, cổ điển, mềm mại nhưng mạnh mẽ là biểu tượng bất diệt của vẻ đẹp người phụ nữ. Chính vì vây, những thỏi son đỏ được dự đoán sẽ là một trong những món quà Valentine được săn lùng nhất mùa tình nhân năm nay. 

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

1. CLÉ DE PEAU 2. SHU UEMURA 3. LANCÔME 4. CHANEL 5. GUERLAIN 6. DIOR

5. Nước hoa

Nếu được kể tên một điều có thể gợi thật nhiều cảm xúc và tính cách của nàng thì đó chắc hẳn là mùi hương. Mỗi cô gái đều chọn cho một mùi hương để thể hiện bản thân mà không cần lời nói. Hãy để ELLE gợi ý cho bạn những mùi hương vừa cổ điển, nhẹ nhàng, vừa cá tính, quyến rũ phù hợp làm quà tặng cho nàng.

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

Narciso mang trong mình một hình mẫu nữ tính hiện đại, vừa quyết đoán vừa khó nắm bắt, soi sáng cho phép màu về sự quyến rũ và hấp dẫn.

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

Valentina Valentino
Một hương hoa đầy nữ tính, từ thiết kế chai, những bông hoa trang trí đến hương thơm của nước Ý. Valentina chứa đựng hương thơm tươi mới của hoa và trái cây, rất thanh lịch, gợi cảm nhưng vẫn phá cách và mạnh mẽ.

6. Hoa hồng, socola, bánh ngọt – Quà tặng của tình yêu 

Đơn giản nhưng hiệu quả,hoa tươi và socola đã là hai món quà truyền thống được trao tặng trong dịp lễ Tình nhân. Những bông hồng thơm nồng tượng trưng cho tình yêu say đắm của cặp đôi còn socola thì ngọt ngào như vị ngọt nồng nàn, đắm say của tình yêu, hai món quà đều đã trở thành biểu tượng vĩnh cửa của tình yêu. 

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

Những bông hoa tươi thắm luôn đại diện cho cái đẹp mà bất kỳ người con gái nào cũng yêu thích.

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

Socola như vị ngọt nồng nàn, đắm say của tình yêu

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

7. Một cuốn sách hay

Mỗi cuốn sách đều mang tới cho người đọc một trải nghiệm mới mẻ, một bài học sâu sắc. Một cuốn sách hay chắc chắn sẽ là món quà Valentine ý nghĩa tặng người thân, bạn bè …trong mùa yêu thương này.

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine 10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

8. Buổi tối lãng mạn tại nhà – quà tặng ý nghĩa nhất

Hãy “đánh gục” trái tim cô ấy  bằng một bữa tối lãng mạn với những bản nhạc du dương , những bài hát yêu thích của hai người. Sau đó, cùng nhau thưởng thức một vài bộ phim lãng mạn.

ELLE gợi ý cho bạn 10 bộ phim đáng xem đêm Valentine:

1. Sleepless in Seattle (1993)
2. The Notebook (2004)
3. Valentine’s Day (2010)
4. The Vow (2012)
5. Music & Lyrics (2007)
6. Eternal Sunshine of the Spotless Mind (2004)
7. Begin Again (2014)
8. The Time Traveler’s Wife (2009)
9. 
50 First Dates (2004)
10. Bộ 3 phim: Before sunset/ sunrise / midnight.

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

9. Voucher làm đẹp

Cùng thư giãn trong Spa dịp lễ tình nhân cũng là một món quà Valentine với những trải nghiệm thú vị. Lựa chọn những dịch vụ cao cấp sẽ mang lại cho bạn và người yêu những giờ phút sảng khoái lành mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. 

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

10. Một chuyến du lịch – Quà tặng Valentine dành cho cặp đôi 

Nếu điều kiện cho phép cả về tiền bạc và thời gian, bạn nên chọn thêm phương án đi du lịch ở một nơi xa xôi, lý tưởng. Nàng sẽ không ngần ngại đồng ý vì được ở bên cạnh người mình yêu ở một nơi lãng mạn mà từ trước tới nay nàng chưa từng đến. Hãy hỏi trước nàng về lịch trình những ngày sắp tới để có thể mua vé máy bay đúng thời điểm. 

10 gợi ý ngọt ngào cho món quà Valentine

Thể hiện tình cảm ở một không gian lãng mạn, mới mẻ sẽ là món quà Valentine lý tưởngt giúp tình yêu của hai bạn dễ dàng thăng hoa hơn.

Xem thêm

5 ý tưởng tặng quà Valentine cho bạn trai

ELLE Horoscope: Món quà Valentine cho 12 cung hoàng đạo (09/02 – 15/02)

Những món quà sinh nhật tuyệt vời nhất dành cho bạn trai

Nhóm thực hiện

Phương Anh. Ảnh: Tư liệu.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more