Boutique Hoi An Resort – Thiên đuờng bên cát trắng

Đăng ngày:

Chỉ cách khu phố cổ khoảng 5 phút chạy xe, nằm nép mình ngay sát biển Cửa Đại, Boutique Hoi An Resort mang đầy đủ dáng vẻ của một không gian nghỉ dưỡng yên bình, thân thuộc, hòa quyện với không gian tĩnh lặng của đất trời. Nơi dừng chân lý tưởng cho mọi du khách, ai đến rồi cũng mong sớm có ngày trở lại…

33. Private Beautiful beach

Chỉ cần bước chân vào khuôn viên của khu nghỉ dưỡng là đã thấy ngay bể bơi rộng mênh mông, những chiếc ghế dài nằm im lặng dưới tán dù. Việc khéo léo bố trí cảnh quan mặt trời nằm giữa vườn cây xanh mát rất thích hợp với tiết trời nóng nực kéo dài suốt 9 tháng ở vùng đất này. Phía bên kia là biển cả mênh mông, với những con sóng xanh đang nhẹ nhàng vỗ về bờ cát trắng phau.

Boutique Hoi An Resort có phong cách kiến trúc theo lối phương Tây cổ điển, đơn giản nhưng trang nhã và sang trọng, có khả năng tác động đến cảm xúc của con người. Ngôn ngữ kiến trúc biểu cảm rất chân thực và mộc mạc: mái ngói đỏ như nổi bật hơn trên màu tường trắng tinh, điểm xuyết vào sắc xanh dịu mát của những tán lá dừa, thi thoảng phớt qua sắc tím nhẹ của dàn hoa giấy, tất cả cùng soi bóng xuống mặt nước hồ bơi phẳng lặng. Ở phần nội thất, người kiến trức sư cũng rất thành công trong việc nhấn mạnh không gian tràn nhập ánh sáng và thoáng đãng.

???????????????????????????????

???????????????????????????????

Đúng như tên gọi, Boutique Hoi An Resort có diện tích rất vừa phải với 82 phòng và villa được trang bị đầy đủ tiện nghi, góc nhìn hướng biển, được chia thành các hạng Superior, Deluxe, Boutique Deluxe và Beach Villa. Rất nhiều du khách đến với Boutique Hoi An Resort đã chọn ở trong các căn Beach Villa trông thẳng ra đại dương trải dài trước mắt. Sẽ chẳng gì tuyệt vời bằng mỗi khi bình minh mở cửa ra đón ngọn gió mang vị mặn mòi của biển, ngắm mặt trời từ từ leo lên lưng chừng trời. Chỉ vài bước chân thôi cũng là đã tới bãi cát, cứ thế, lao ùa vào những ngọn sóng, để cảm nhận cái lành lạnh của nước biển buối sớm mai. Gần trưa, bãi biển trở nên đông đúc hơn. Boutique Hoi An resort hiện là một trong những resort sở hữu bãi biển đẹp nhất ở Cửa Đại hiện nay. Không muốn tắm biển, du khách cũng có thể thư giãn ở bể bơi, nước trong vắt, phản chiếu bầu trời xanh tuyệt đẹp. Phòng Boutique Deluxe cũng rất được các cặp tình nhân hay các đôi uyên ương mới cưới ưu ái nhờ vào sự riêng tư tuyệt đối nhưng không kém phần lãng mạn, chắc vô cùng đáng nhớ. Nửa đêm,  mở cánh cửa ra ngoài ban công ngắm vầng trăng treo, nghe tiếng sóng vỗ rì rào cùng người thương, cảm giác như hạnh phúc trên cõi đời chỉ giản dị như vậy mà thôi.

???????????????????????????????

6. Deluxe Front View

5. Deluxe Room

16. Le Cafe Out door

Cũng như mọi khu nghỉ dưỡng sang trọng khác, Boutique Hoi An Resort có hệ thống nhà hàng và quầy bar ở đẳng cấp cao. Le Café ở sảnh lớn phục vụ các bữa sáng buffet, các bữa trưa và tối với thực đơn Âu –Á thay đổi thường xuyên, chưa kể rất nhiều đặc sản địa phương được chế biến theo nhiều phương pháp độc đáo với nguồn nhiên liệu được đánh bắt ở ngay vùng biển này. Le Salon với thiết kế theo kiểu đương đại pha lẫn nét cổ xưa huyền bí mang lại những trải nghiệm thân mật, thầm kín hơn với một kho rượu vang ở đẳng cấp thế giới, cùng các món đồ uống được pha chế rất cầu kỳ.

Nghỉ dưỡng, vui chơi, tắm biển, đừng quên thử các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng nhiều liệu pháp massage kết hợp với các phương pháp trị liệu bí truyền ở khu Spa nằm ngay sát bể bơi, sau đó ghé sang La Piscine Bar ở gần đó nhâm nhi một ly bia, thưởng thức món ăn nhẹ, thấy lòng mới thanh thản làm sao.

Boutique Hoi An Resort có các hoạt động như đi thuyền trên sông ngắm cảnh phố cổ, khám phá Hội An, tour trong ngày đi thăm Ngũ Hành Sơn, câu cá, làm nông, tour đi Mỹ Sơn, cố đô Huế.

14. Le Salon Lounge

32. Family Dinner Set up

Boutique Hoi An Resort

Tổ 6, Khối Tân Thịnh, P. Cẩm An, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0510-3939 111

Website: www.boutiquehoianresort.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more