Xuân Lan tại sự kiện Đẹp Giá Trị Vàng 2014

Đăng ngày:

Xuất hiện tại sự kiện, Xuân Lan trở thành tâm điểm chú ý khi sánh bước cùng Randy Dobson – ông trùm ngành thể hình và giải trí, CEO của Tập đoàn California.

Xuan Lan voi dep gia tri vang 2014

Xuân Lan với Đẹp Giá Trị Vàng 2014

Khi tham dự sự kiện Đẹp Giá Trị Vàng 2014, Xuân Lan cho biết cô xem ông Randy như người bạn, người thầy của mình trong sự nghiệp và cuộc sống. Ông còn là nhà đầu tư cho một dự án lớn của cô trong một vai trò và hình ảnh hoàn toàn mới trong năm nay.

Đến với sự kiện lần này, ông Randy Dogson đại diện cho tập đoàn California Management Group lên nhận giải thưởng Giá Trị Vàng cho thương hiệu California Centuryon ở hạng mục dịch vụ làm đẹp cao cấp và chất lượng của năm.

Đẹp Giá Trị Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Đẹp khởi xướng nhằm tôn vinh những sản phẩm và dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, có tính đột phá trong nghiên cứu, ứng dụng, thiết kế, thông qua sự bình chọn của Ban biên tập và độc giả Tạp chí Đẹp.

Tại sự kiện, những tên tuổi hàng đầu ngành giải trí như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Ca sĩ Vũ Cát Tường, Quán quân Việt Nam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy, người mẫu Châu Thanh Trúc cũng vui vẻ trò chuyện cùng Xuân Lan và ông Randy.

 

Mau Thuy va ong Randy trong su kien Dep Gia Tri Vang 2014

Mâu Thủy và ông Randy

 

Cac nguoi mau trong su kien dep gia tri vang 2014

Xuân Lan, Mâu Thủy, Châu Thanh Trúc và Randy

 

Người mẫu Thu Hằng, Make up Tùng Châu, Giám Đốc Sáng Tạo Hà Đỗ, Xuân Lan cùng ông Randy trong su kien dep gia tri vang 2014

Người mẫu Thu Hằng, Make up Tùng Châu, Giám Đốc Sáng Tạo Hà Đỗ, Xuân Lan cùng ông Randy

Ca si Vu Cat Tuong trong su kien dep gia tri vang 2014

Ca sĩ Vũ Cát Tường

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more