4 bí quyết làm đẹp để trở thành cô dâu đẹp nhất

Đăng ngày:

Siêu mẫu Kate Moss hay công nương Anh quốc Kate Middleton đã khiến cả địa cầu phải chao đảo vì sắc đẹp của họ trong ngày cưới. Bạn cũng có thể trở thành cô dâu đẹp nhất thế giới cho riêng một người với những lời tư vấn từ ELLE.

4 bí quyết làm đẹp để trở thành cô dâu đẹp nhất

4 bí quyết làm đẹp để trở thành cô dâu đẹp nhất

Bạn cũng có thể trở thành cô dâu đẹp nhất thế giới cho riêng một người với 4 bí quyết làm đẹp để trở thành cô dâu đẹp nhất từ ELLE.

1. Chọn cổ điển thay vì chạy theo xu hướng

Hãy nghĩ đến việc 5 năm, 10 năm hay 20 năm sau, bạn nhìn lại những tấm hình cưới, bạn muốn khi ấy bạn vẫn thấy mình từng là một cô dâu thật xinh đẹp chứ không phải hốt hoảng nghĩ: “Trời, hồi đó mình đã nghĩ gì vậy?” hay “Ừ thôi, ngày xưa như vậy là mốt lắm rồi”. Vì thế, bạn nên chọn phong cách trang điểm cổ điển, các màu sắc nhẹ nhàng trung tính, việc dùng quá nhiều phấn có ánh nhũ sẽ khiến làn da bị bóng dưới ánh đèn flash.

Xem thêm: Bộ sưu tập váy cưới Vera Wang mùa Thu 2015

2. Đặt làm tóc và trang điểm thử

Đừng ngại ngần, việc bạn muốn thảo luận thật kỹ càng với chuyên gia trang điểm và làm tóc của mình là một ý kiến đúng! Việc này sẽ giúp bạn tránh khỏi rủi ro rằng họ làm bạn không hài lòng vào ngày trọng đại.

 

Đặt làm tóc và trang điểm thử

Đặt làm tóc và trang điểm thử

3. Tham khảo thông tin từ nhiều nguồn

Tìm kiếm trên mạng hình ảnh các cô dâu nổi tiếng có phong cách bạn yêu thích. Bạn nên in hình ảnh ra hoặc lưu lại để đem đến cho chuyên gia trang điểm và làm tóc tham khảo. Bạn càng cụ thể và rõ ràng về những gì bạn muốn, họ càng dễ dàng biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

Các cô dâu hay được phái đẹp tham khảo nhất là siêu mẫu Kate Moss, công nương Anh quốc Kate Middleton và ca sĩ Carrie Underwood. Ngoài ra, hiện nay nhiều cô dâu cũng rất thích lối kẻ mắt nước nhấn chút đuôi của Louis Vuitton Xuân-Hè 2012.

 

kate-moss-bride

Cô dâu Kate Moss được phái đẹp tham khảo nhiều nhất

4. Phấn nền nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn ở phần mắt.

Rất nhiều cô dâu tương lai mắc phải lỗi là dặm phấn quá dày khiến họ trông rất “giả” trong các tấm hình cưới. Thế nhưng, trong ngày cưới, chắc hẳn cũng không ai muốn trang điểm quá nhạt đến nỗi trông giống như… trang điểm ngày thường!

Bí quyết dành cho bạn là sử dụng phấn nền vừa phải, không dặm đi dặm lại phấn nhiều lần. Bạn nên tập trung trang điểm phần mắt, dùng màu mắt trung tính (tránh xa các màu nổi bật vì trông chúng sẽ lỗi mốt chỉ sau vài mùa) và chuốt nhiều mascara không trôi.

Xem thêm: 4 nguyên tắc trang điểm mắt cô dâu

Nhóm thực hiện

Bài Khánh Ngọc – Ảnh Bobby Nguyễn – Stylist Phương My – Làm tóc Tùng Châu – Trang điểm James Molloy từ M.A.C – Người mẫu Ái Nhân – Trang phục BCBG Max Azria – Hoa cài tóc Padma De Fluer


icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more