Quan điểm của phụ nữ về chuyện yêu!

Đăng ngày:

Phụ nữ trong chuyện yêu đòi hỏi rất nhiều thủ tục như trò chuyện, tâm đầu ý hợp, mở màn, vào màn, kết màn… như viết một bài văn hay xem một cuốn tiểu thuyết vậy. Đàn ông thì trái lại, càng mới mẻ, lạ lẫm thì văn xuôi hay làm thơ với họ cũng dễ như đọc vần.

Quan điểm của phụ nữ về chuyện "yêu"

Quan điểm của phụ nữ về chuyện “yêu”

Với một số phụ nữ về chuyện yêu, vũ khí bí mật của đàn ông luôn là đề tài gây nhiều tò mò trong những cuộc tâm sự thủ thỉ. Nhiều người cho rằng phải hoành tráng thì “động cơ bốn kỳ” mới hoạt động mạnh mẽ, trong khi những ý kiến khác lại cho rằng kích cỡ không quan trọng. Sự tiến hóa của con người phải chăng chính là ở điểm mấu chốt này?

Từ hàng nghìn năm nay, hầu hết các loài động vật trên thế giới đều tuân thủ quy tắc lựa chọn “bạn đời” dựa theo tầm vóc của phái mạnh, dựa theo niềm tin rằng nếu cha to khỏe thì con chắc chắn cũng thừa hưởng cái gen quý giá đó. Ở một góc độ nào đó, con người không thể thoát khỏi quy luật tạo hoá, thế nhưng nhờ bộ óc phát triển tinh tế vượt bậc cộng với lý trí và tình cảm xem kẽ, đôi khi kích cỡ đã trở thành chuyện nhỏ.

Phụ nữ yêu bằng tai

Để trả lời về vấn đề “kích cỡ”, các nhà khoa học và cả các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực “tế nhị” toàn thế giới đã tiến hành nhiều công cuộc đo đạc, thế nhưng kết quả đưa ra vẫn luôn gây nhiều tranh cãi. Phần đông đàn ông ai cũng lo lắng hụt hơi khi chiêm ngưỡng những dụng cụ ngoại cỡ trên phim ảnh. Thế nhưng đa phần lại nằm trong biên độ an toàn. Ví dụ, đàn ông các nước Đông Nam Á sở hữu vũ khí khiêm tốn, hoặc là rất tự hào, hoặc là rất hoang mang.

 

Phụ nữ yêu bằng tai

Phụ nữ yêu bằng tai

Xét về phương diện tâm sinh lý, hình hài vũ khí phái mạnh không phải lúc nào cũng ở vị trí trọng tâm. Từ cổ chí kim người ta vẫn thường nói, phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt. Số đông phụ nữ là những con người tinh tế. Họ đòi hỏi người đàn ông phải biết cách rải đầy hoa hồng trước lối đi vào giường ngủ. Mỹ Linh tâm sự: “Phụ nữ phức tạp lắm, không phải cứ thấy là tớn hết cả lên. Muốn tạo cảm hứng thì phải có vuốt ve âu yếm rồi cả những lời đường mật nữa. Nói tóm lại, hành vi “yêu” của chị em chúng tôi không dừng lại ở động tác mà quan trọng hơn là ở tình cảm tâm hồn, sự gắn bó. Chỉ khi nào chúng tôi cảm nhận được sự chân thành từ người đàn ông thì chúng tôi mới hoàn toàn thỏa mãn. Đàn ông thì đơn giản hơn, chỉ cần nhìn thấy cái gì thú vị, mới mới là đã có thể rưng rưng cảm động rồi”.

Đàn ông có thực sự đơn giản?

Thực tế cho thấy không phải người đàn ông nào cũng dễ dãi và không phải người phụ nữ nào cũng phức tạp nhưng đa số phụ nữ thường để tình cảm lấn lướt… kích cỡ. Minh Tuyết thổ lộ: “Chồng mình không thuộc vào hàng đẹp trai, cao to, ngực nở, bụng thon… thế nhưng mỗi lần gần gũi là mình cảm thấy háo hức và thích thú lắm. Có thể một phần là cảm xúc nhưng phần khác mình phải thừa nhận rằng anh ấy rất biết cách khơi dậy các giác quan chẳng như một số anh chàng đẹp mã mà mình đã từng cặp kè trước kia”. Trong khi đó Thu Lan lại cười khúc khích bảo vệ cho sự nhỏ bé dễ thương: “Hàng khủng nếu không biết cách sử dụng, không nắm vững kỹ thuật thì cũng sớm đi vào dĩ vãng và nhàm chán. Chàng của mình thuộc hàng… trà đá nhưng mà lại rất biết cách chiều chuộng và chịu chơi. Bọn mình thường xuyên học hỏi và cập nhật nhiều phương cách mới, đôi khi du nhập nhiều “tư thế” hay cách thức lạ và cùng sáng tạo thành của mình cũng rất là thú vị, đó là cả quá trình cả 2 cùng khám phá, rất vui.

Người bạn nhỏ của đàn ông cũng giống như vòng 1 của phụ nữ. Có người thích lớn, có người thích nhỏ, người khác lại chẳng quá qua tâm miễn họ thấy “đủ”. Rõ ràng, nếu có sự gắn kết, có cái nồng nàn, đam mê cả về thể xác lẫn tâm hồn thì mọi việc đều trở nên dễ dàng hơn nhiều nhờ thứ dầu bôi trơn mang tên gọi tình yêu. Về phía người đàn ông, kích cỡ không quan trọng bằng kinh nghiệm, sự tự tin, mạnh bạo, ga lăng, kỹ thuật khơi gợi giác quan và đặc biệt là khả năng tạo bối cảnh, lựa chọn tư thế phù hợp khiến cho nàng như lạc vào cõi mê cung. Những ai ích kỷ chỉ biết mỗi mình thì chắc chắn sẽ gây ra nhiều đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần cho phái đẹp.

Một thông tin thú vị nữa cần lưu ý đó chính là “cô bé” của chị em tuy khó “cù léc” nhưng lại tương đối dễ tính trong việc chấp nhận kích thước của “cậu nhỏ” nhờ sự đàn hồi co dãn. Do vậy, biên độ mở tùy thuộc nhiều vào khả năng chiều chuộng tâm lý phụ nữ trước khi lâm trận.

Nói tóm lại, vấn đề “kích cỡ” ấy phụ thuộc vào trái tim đa tình, nhân ái của người phụ nữ và trí thông minh, sự chịu chơi của người đàn ông.

Nhóm thực hiện

Bài RICKY NGUYỄN

Ảnh CORBIS

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more