Lễ phục sinh – Ngày hội viên Orfarm

Đăng ngày:

Thương hiệu Thực phẩm Hữu cơ ORFARM mong muốn mang niềm vui và sức khỏe tới tất cả mọi nhà với Chương trình ORFARM MEMBER DAY – NGÀY HỘI VIÊN ORFARM từ ngày 13/4/2015 đến hết ngày 16/4/2015.

Ưu đãi từ ORFARM trong ngày hội ORFARM

Ưu đãi từ ORFARM trong ngày hội ORFARM

ORFARM MEMBER DAY 2015 – HAPPY EASTER DAY!

Ở mỗi đất nước, mỗi địa danh trên thế giới đều có cách tổ chức Lễ Phục Sinh riêng của mình, tại ORFARM cũng vậy. Nhân dịp lễ Phục Sinh – “HAPPY EASTER DAY”, ORFARM dành tặng các hội viên 01 túi trứng hữu cơ hoặc 01 túi trứng thịt xay hữu cơ nuôi theo công nghệ vi sinh hữu hiệu EM Nhật Bản từ ngày 13/4/2015 đến hết ngày 16/4/2015.

Với cam kết các dòng thực phẩm an toàn: + Không bệnh dịch; + Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật; + Không sử dụng chất kích thích tăng trưởng & các hóa chất gây độc hại đến sức khỏe con người, ORFARM thực sự vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội đem lại cho bạn và các gia đình Việt Nam nguồn thực phẩm hữu cơ bổ dưỡng và đảm bảo an toàn.

Bạn hãy tiếp tục đồng hành  & đóng góp ý kiến để ORFARM có thể đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của bạn cũng như mang lại cho bạn và gia đình bữa ăn đảm bảo sức khỏe nhất. Và hãy trở thành Hội Viên ORFARM ngay hôm nay để chúng tôi có thể chăm sóc bạn chu đáo hơn với nhiều chương trình Tích điểm, Tặng quà hấp dẫn cùng các mức chiết khấu ưu đãi lớn.

Theo đó với mỗi hội viên thẻ MEMBER VIP 5% và thẻ MEMBER VIP 10% của ORFARM, bạn sẽ được giảm giá 5% và 10% khi mua sản phẩm trong thời gian 1 năm. Ngoài ra ORFARM còn tạo ra chuỗi các sự kiện độc đáo, hấp dẫn trong chương trình ORFARM MEMBER 2015. Hàng tuần ORFARM sẽ chuẩn bị rất nhiều món quà độc đáo và hấp dẫn dành tặng các chủ thẻ Khách hàng thân thiết của ORFARM. Hơn thế, đại gia đình ORFARM sẽ đem tới những món quà bất ngờ trong ngày sịnh nhật của bạn với chương trình ORFARM BIRTHDAY nữa nhé.

Để biết cập nhật chi tiết về các chương trình ưu đãi của ORFARM, mời các bạn truy cập website: www.orfarm.com.vn hoặc Fanpage: facebook.com/orfarm.com.vn. Hoặc liên hệ HOTLINE giao hàng MIỄN PHÍ: 091 883 6911.

Showroom ORFARM 1: Tầng 1, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom ORFARM 2: 13 Đỗ Quang, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom ORFARM 3: 198b Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more