Du lịch Seoul và những điều thú vị

Đăng ngày:

Thủ đô Seoul của xứ sở Kim chi kết hợp giữa nét đẹp văn hóa lâu đời và những công trình kiến trúc hiện đại. Trong kỳ nghỉ 30/4 & 1/5 khá dài sắp tới, một chuyến đi du lịch Seoul, Hàn Quốc sẽ mang đến những trải nghiệm đa dạng về thành phố và con người nơi đây.

Thắng cảnh

Những thắng cảnh nổi bật ở Seoul có thể kể đến ngôi làng cổ Bukchon Hanok với những kiến trúc nhà truyền thống của Hàn Quốc, quán trà hay viện bảo tang ngoài trời. Đây là một nơi tuyệt vời đối với những du khách khi đi du lịch Seoul và muốn tìm hiểu về văn hóa thủ đô Hàn Quốc. Ngoài ra còn có cung điện Gyeongbok – một trong những cung điện hoàng gia nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Bạn rất dễ tìm thấy cung điện này vì nó nằm ngay cuối đại lộ chính của thành phố, đại lộ Sejongro.

 

Làng Bukchon Hanok

Làng cổ Bukchon Hanok

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbok

Ẩm thực

Chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc khi du lịch Seoul. Với 300.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức ngay một đĩa thức ăn kèm với các món quen thuộc như japchae (miến trộn thịt bò và rau), doenjang jjigae (món hầm với pate, đậu, tàu hũ và rau hoặc thịt), sengsun ya-chae jeon (cá chiên với rau) hay món kalbi (thịt bò ướp gia vị nướng trên lưới sắt). Các nhà hàng ở đây thường nằm trong những căn nhà nhỏ bằng gỗ rất ấm cúng.

 

ẩm thực hàn quốc

Món Japchae

ẩm thực hàn quốc

Món súp hầm Doenjang jjigae

Gu thẩm mỹ

Đặt chân đến Seoul, dù ở thời điểm nào trong năm bạn sẽ nhận thấy rằng những chàng trai cô gái của xứ Kim chi luôn ăn mặc và làm đẹp theo những xu hướng thời thượng nhất, không thua kém gì các fashionista tại Paris, New York hay London. Khả năng mix-match quần áo và phụ kiện của giới trẻ Hàn rất sáng tạo và có chất riêng. Một điều nữa khiến phụ nữ châu Á luôn ngưỡng mộ về các cô gái Hàn là làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Ở Hàn Quốc, phụ nữ luôn đặt việc dưỡng da lên hàng đầu, vì làn da trắng khỏe, căng tràn sức sống sẽ giúp gương mặt xinh đẹp hơn dù có hay không trang điểm.

 

fashionista

Giới trẻ Hàn với phong cách thời trang sành điệu

dưỡng trắng da

Làn da trắng mịn của các cô gái Hàn luôn được ngưỡng mộ

Xem thêm các điểm đến du lịch khác

>> Một năm du lịch vòng quanh thế giới
>> 
50 thành phố phải đến một lần trong đời
>> 9 điểm đến du lịch không thể bỏ qua

Nhóm thực hiện

Bài: Tiên Lê

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more