Ưu đãi tại Sheraton Hanoi Hotel

Đăng ngày:

Năm 2015, Sheraton Hanoi ra mắt 2 chương trình quan trọng nhằm tiếp cận với những xu hướng mới nhất của thị trường và đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của khách hàng.

Sheraton Hanoi - bit tet nha hang Hemispheres

Sheraton Hanoi – Beefsteak nhà hàng Hemispheres

 

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIÁ ĐẶC BIỆT CỦA NHÀ HÀNG HEMISPHERES

Nằm tại tầng 2 của khách sạn Sheraton Hanoi, nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill có không gian thiết kế lãng mạn và đẹp mắt với ban công nhìn ra hồ Tây khoáng đạt, bể bơi và vườn xanh mát. Thực khách có thể lựa chọn thưởng thức các món ăn tinh tế được chế biến trong không gian ấm cúng ở khu vực bên trong nhà hàng hoặc tận hưởng không khí trong lành ở khu vực ngoài trời.

Nhà hàng phục vụ các loại thịt bò và hải sản thượng hạng, được nhập từ các Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản và từ các vùng nông hải sản nổi tiếng của Việt Nam như tôm hùm Nha Trang, rau tươi Đà Lạt. Hiện nay, Hemispheres là nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ phục vụ thịt bò Hitachi, một trong những loại thịt bò chất lượng nhất thế giới, nhập từ vùng Ibaraki, Nhật Bản. Nhà hàng đang thực hiện chương trình Ưu đãi giá đặc biệt  cho các món bít tết và hải sản thượng hạng.

Chỉ với VND299,000, thực khách đã có thể thưởng thức một đĩa bít tết thăn bò Angus Úc ngon miệng, với VND250,000 khách có thể uống không giới hạn các loại rượu vang. Hàng loạt món ăn khác của nhà hàng đều được điều chỉnh giảm giá lên tới 35%.

GÓI TIỆC CƯỚI CẬP NHẬT XU HƯỚNG

Để chuẩn bị cho mùa cưới năm 2015, nhân dịp này Sheraton Hanoi Hotel cũng cho ra mắt 4 gói tiệc cưới mới: GÓI CƯỚI CRYSTAL – VND675,000 ++/khách; GÓI CƯỚI DIAMOND  – VND795,000 ++/khách; GÓI CƯỚI RUBY – VND850,000 ++/khách;   GÓI CƯỚI SAPPHIRE – VND1,500,000 ++/khách với các tiện ích gia tăng cho các cặp đôi: thực đơn được chế biến mới lạ; mỗi gói tiệc cưới đều được tặng thêm gói đồ uống không giới hạn. Đồng thời, gói tiệc cưới Sapphire đặc biệt cao cấp, dành cho các tiệc cưới với nhu cầu thiết kế sang trọng riêng có của cặp đôi, bao gồm: Thực đơn chọn món thượng hạng (bò Wagyu, tôm hùm, bào ngư…); Phòng tân hôn hạng sang (phòng Đại sứ) dành tặng cô dâu chú rể; Gói Spa cho cô dâu chú rể; Quà cưới tặng cho khách tham dự.

Thêm vào đó, dịch vụ “One-stop service” dành cho tiệc cưới, trong đó khách sạn Sheraton Hanoi và các đối tác tổ chức, trang trí, trang điểm, ảnh viện, hoa cưới sẽ cùng kết hợp và cung cấp cho các cặp đôi những gói tiệc cưới hoàn thiện. Không những thế, các gói tiệc cưới này còn được cung cấp với mức giá ưu đãi Chỉ cần tới khách sạn, các cặp đôi có thể lựa chọn được tất cả những tiện ích phục vụ cho đám cưới của mình.

 

Sheraton Hanoi ưu đãi tiệc cưới (1)

Sheraton Hanoi ưu đãi tiệc cưới

Nhân viên Sheraton Hanoi tư vấn khách hàng

Nhân viên Sheraton Hanoi tư vấn khách hàng

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more