Fusion Maia Đà Nẵng ưu đãi mùa hè

Đăng ngày:

Cùng tận hưởng một mùa hè lành mạnh và riêng biệt tại Fusion Maia Đà Nẵng với giá ưu đãi dành cho mùa hè, chỉ từ 6,090,000++vnđ/đêm đã bao gồm biệt thự với hồ bơi riêng, ăn sáng mọi lúc mọi nơi và trị liệu spa miễn phí. (*)

RIÊNG TƯ TỐI ĐA – LÃNG MẠN BẬC NHẤT

Fusion Maia Đà Nẵng – Màu tím nhạt chủ đạo của khu nghỉ, nụ cười nồng ấm và thân thiện tại đây bước đầu sẽ cuốn trôi tất cả sự mệt mỏi và giúp bạn cảm thấy sẵn sàng để trải nghiệm những cảm xúc đáng kinh ngạc. Hãy dành một vài phút trò chuyện với Fusionista (họ là những người bạn Fusion, những người sẽ giúp bạn tạo ra một kì nghỉ riêng biệt nhất). Bạn sẽ cảm nhận được tinh thần Fusion và nhận ra đây cũng giống như gia đình mình.

Đây là lúc để sống chậm, tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh trong khuôn viên biệt thự với hồ bơi và khu vườn riêng. Hãy ngồi thư thái ngắm cảnh dưới giàn hoa giấy, trầm tư với quyển sách yêu thích hoặc khỏa thân trong hồ bơi của riêng bạn, nhấm nháp một ngụm champagne và chìm đấm trong âm nhạc

 

Fusion Maia Da Nang

Fusion Maia Đà Nẵng – Riêng tư tối đa

Buổi sáng ngày hôm sau, hãy khởi động một ngày mới bằng việc nạp năng lượng và thưởng thức buổi sáng ở bất kỳ ở đâu tại mọi thời điểm: trên bãi biển, cạnh hồ bơi, thử buffet hoặc các bữa ăn trong thực đơn tại nhà hàng Five hoặc thậm chí trong chính biệt thự của mình. Bạn thích bơi? Một hồ bơi khổng lồ hướng thẳng ra biển sẽ mang bạn đến thiên đường và sự vô tận. Đừng quên biển và mặt trời mùa hè. Thật tuyệt vời để khoác lên mình một bộ bikini nóng bỏng, đi dọc bờ biển đầy cát trắng, tận hưởng làn gió mát mẻ và vùng vẫy đùa giỡn với những người thân yêu.

 

Fusion Maia Da Nang

Ăn sáng ngoài bãi biển tại Resort Fusion Maia Đà Nẵng

Buổi hoàng hôn, hãy thả lỏng cơ thể trên giường nằm tại hồ bơi, cùng nâng ly và nhâm nhi những ly cocktail. Chúng tôi có thể giúp bạn chuẩn bị một buổi tối riêng tư độc nhất trên biển hoặc trong khu vườn spa. Bạn có thể bù đắp lại khoảng thời gian bận rộn bằng việc giải thoát và chăm sóc thật tốt cho những người thân yêu ngay lúc này. Hãy bày tỏ lòng biết ơn và sự trân trọng bằng hành động, bằng việc nói những gì cần nói với những người thân yêu.  Những điều kì diệu sẽ đến ở một nơi riêng tư thế này và cùng và trải qua khoảng thời gian quý báu với những người quan trọng nhất trong cuộc đời.

 

Bãi biển đẹp Fusion Maia Đà Nẵng

Bãi biển đẹp Fusion Maia Đà Nẵng

CHƯƠNG TRÌNH SỐNG TỰ NHIÊN – CUỘC SỐNG CÂN BẰNG TRONG BẠN

Bên cạnh việc tiêu khiển, hãy tận dụng cơ hội để thực hành và luyện tập một số mẹo nhỏ giúp bạn hướng một cuôc sống cân bằng hơn khi về nhà thông qua Chương trình Sống Tự Nhiên tại khu nghỉ. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động mà thiền là một ví dụ. Thiền là cách tốt nhất để thư giãn giúp giảm nhịp tim và hạ huyết áp. Hãy nhắm mắt, thả lỏng các cơ và tập trung vào bên trong. Bạn cũng có thể tham gia vào các lớp Taichi trên núi Ngũ Hành Sơn. Mọi thứ sẽ mang lại ảnh hưởng tích cực lâu dài lên cơ thể, tinh thần và tâm hồn.

 

Spa tại Fusion Maia Đà Nẵng

Spa tại Fusion Maia Đà Nẵng

Đặc biệt, đừng quên ghé qua và tận dụng các tiện ích tại Spa lớn nhất miền trung Việt Nam. Fusion Maia Spa là một trong những spa duy nhất kết hợp việc chữa lành năng lượng vào trong những gói trị liệu của mình. Bạn có thể sử dụng các gói trị liệu Spa với rất nhiều bài xoa bóp chữa bệnh mà không tốn thêm bất kì chi phí nào.

Hãy lên đường và sẵn sàng cho một chuyến đi khó quên. Bạn và cả những người thân yêu sẽ không bao giờ muốn bỏ lại một mùa hè thiên đường thực sự dành riêng cho mình. Chia sẻ cảm xúc.

FUSION MAIA ĐÀ NẴNG – KHU NGHỈ SPA TRỌN GÓI ĐẦU TIÊN TẠI CHÂU Á

Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

ĐT: +84 511 3967 999
Email: reservation-dn@fusion-resorts.com
Website: www.fusionmaiadanang.com

(*) Đặt phòng tùy thuộc vào công suất phòng ở mỗi thời điểm. Giá áp dụng đến 30 tháng 09 năm 2015, chỉ cho người Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more