Làn da được đánh thức với Le Serum – Clé de Peau Beauté

Đăng ngày:

Cái thời mỗi cô gái dưỡng da bằng ba bước cơ bản: rửa mặt-toner-dưỡng ẩm đã qua lâu rồi. Đặc biệt ở Châu Á, phụ nữ dưỡng da với nhiều bước hơn hẳn phương Tây. Trong thời trang có khái niệm “layer” quần áo thì trong skincare cũng vậy.

Làn da được đánh thức với Le Serum - Clé de Peau Beauté cover

Làn da được đánh thức với Le Serum – Clé de Peau Beauté

Sản phẩm: tinh chất

Công dụng: đánh thức làn da

Đặc điểm: Đây là một loại tinh chất đặc biệt được dùng trước lotion với vai trò tiên phong mở đường cho mọi dưỡng chất sau đó thấm sâu và phát huy hết tác dụng. Sức mạnh bẩm sinh của làn da được đánh thức, làn da trở nên căng tràn sức sống, đầy năng lượng và rạng rỡ không ngờ.

Vì sao ELLE chọn?

Cái thời mỗi cô gái dưỡng da bằng ba bước cơ bản: rửa mặt-toner-dưỡng ẩm đã qua lâu rồi. Đặc biệt ở Châu Á, phụ nữ dưỡng da với nhiều bước hơn hẳn phương Tây. Trong thời trang có khái niệm “layer” quần cáo thì trong skincare cũng vậy. Có những beauty guru Á Châu một đêm sử dụng 7 sản phẩm để chăm sóc da.
Hãy gọi Le Serum này của Clé de Peau Beauté là: serum đầu tiên, sử dụng ngay sau bước làm sạch và TRƯỚC các loại lotion/serum/kem dưỡng khác. Trước đây Clé de Peau Beauté đã có bộ dưỡng da đầy đủ: rửa mặt-lotion-emulsion dành cho ngày và đêm-La Cream (kem dưỡng da chống lão hóa) cùng nhiều loại serum khác nhau. Nhưng Le Serum mới nhất của Clé de Peau Beauté được dùng như bước dưỡng da đầu tiên ngay sau khi rửa mặt. Cho vài giọt ra tay và vỗ lên da, dung dịch trong suốt lỏng nhẹ này thấm vào da cho cảm giác mát lạnh. Sau đó vẫn là các bước dưỡng da bình thường khác. Clé de Peau Beauté Le Serum không có tác dụng dưỡng trắng hay chống lão hóa hay điều trị gì khác. Tác dụng của những giọt tinh chất này là “đánh thức” làn da, tạo ra một môi trường hoàn hảo để tất cả những sản phẩm sau đó bạn sử dụng phát huy tối đa hiệu quả.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more