Phong cách thời trang của 5 nàng “công chúa” Disney

Đăng ngày:

Miley Cyrus, Selena Gomez, Demi Lovato, Vanessa Hudgens và Ashley Tisdale là những thần tượng nổi tiếng của giới trẻ trên toàn thế giới. Đều xuất phát điểm từ lò đào tạo Disney, với hình ảnh ngây thơ, trong sáng, ngọt ngào của tuổi học trò. Giờ đây các nàng “công chúa” Disney này, đã từng bước thay đổi bản thân với những phong cách thời trang được biến hóa đa dạng khác nhau.

Phong cách thời trang của 5 ngôi sao Disney

Phong cách thời trang của 5 ngôi sao Disney

Đây cũng là bước đánh dấu sự “trưởng thành” trong lòng khán giả hâm mộ. Hãy cùng Elle điểm qua phong cách thời trang của 5 “công chúa” Disney.

Demi Lovato (Sinh ngày 20/08/1992 – 23 tuổi)

Mang dòng máu pha trộn giữa Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ireland và Italy, Demi Lovato sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ với ánh mắt cuốn hút và giọng hát đầy nội lực. Ở tuổi teen, cô đã xây dựng thành công hình ảnh một nữ rocker mạnh mẽ, hiện đại nhưng không quá chú trọng đến vẻ ngoài, chủ yếu là những bộ trang phục đơn giản, gọn nhẹ.

Sau khi vượt qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý tuổi dậy thì, Demi Lovato đã trở lại đầy sức sống. Ở tuổi 23, Demi chuyển sang phong cách nữ tính, như đầm hay váy ngắn thay cho những chiếc quần jeans phủi bụi trước kia. Kết hợp với những kiểu tóc hợp thời trang, và phong cách trang điểm phù hợp đã mang đến cho cô một hình ảnh trưởng thành hơn.

Trong đêm 9/5/2015, các khán giả hâm mộ sẽ được thưởng thức giọng ca “Let it go” tham gia trình diễn trong lễ hội âm nhạc Yan Beatfest 2015 tại Việt Nam.

Miley Cyrus (Sinh ngày 23/11/1992 – 23 tuổi)

Cô nàng nhí nhảnh, hồn nhiên hay làm trò Hannah Montana đã trở thành thần tượng của biết bao trẻ em Mỹ bởi sự ngọt ngào, dễ thương và cách diễn xuất tự nhiên của Miley Cyrus đã tạo được sự cuốn hút cho khán giả. Phong cách thời trang kín đáo, thường sử dụng tone màu hồng trẻ trung, mang đến cho Miley sự dịu dàng, nữ tính.

Không còn là “công chúa” Disney thuở nào. Cú đột phá về mặt hình ảnh, Miley đã khiến không ít khán giả bất ngờ khi nhanh chóng “lộc xác” trở thành “gái hư nổi loạn”, từ mái tóc dài được thay thế bằng kiểu tóc ngắn pixie, khoác lên mình những bộ trang phục gợi cảm, có đường cắt cut táo bạo, khoe đường cong gợi cảm, và làm nổi bật những hình xăm quyến rũ.

Selena Gomez (Sinh ngày 22/07/1992 – 23 tuổi)

Mái tóc đen dài, đôi mắt biết nói và nụ cười thiên thần, cô “phù thủy nhỏ” đáng yêu do Selena Gomez thủ vai ngày nào cũng đang thoát khỏi hình ảnh “công chúa Disney” bằng cách theo đuổi phong cách gợi cảm để làm mình trở nên quyến rũ hơn.

Sự gợi cảm của Selena không theo chiều hướng khoe thân khiêu khích, táo bạo như cô bạn “đồng môn” Miley Cyrus mà e ấp, dịu dàng như một đóa hoa đầy hương sắc không hề mờ nhạt. Sự thay đổi này của phong cách thời trang mới này của “cô phù thủy nhỏ” ngày càng nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả hâm mộ.

Vanessa Hudgens (Sinh ngày 14/12/1988 – 26 tuổi)

Thuộc lứa đàn chị của Disney, Vanessa Hudgens ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh cô nữ sinh dịu dàng Gabriella Montez trong loạt phim ăn khách High school Musical.

Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn – 1m58 nhưng Vanessa Hudgens luôn gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang cá tính, trẻ trung, một chút bụi bặm đôi khi nữ tính đầy quyến rũ. Cùng với cách phối đồ sáng tạo đã làm nên phong cách thời trang cá nhân của mình, nên dù là trên màn ảnh hay street style thường nhật, Vanessa Hudgens vẫn luôn được đánh giá cao và trở thành “biểu tượng thời trang” của giới trẻ.

Ashley Tisdale (Sinh ngày 02/07/1985 – 30 tuổi)

Chắc chắn rất nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang của cô nàng Ashley Tisdale, bởi cô rất biết cách chăm sóc vẻ ngoài của mình. Khi còn là một teen girl, Ashley Tisdale đã gây ấn tượng với hình ảnh cô nàng Sharpay kiêu kỳ, đỏng đảnh, tóc vàng hoe sở hữu tủ quần áo hàng hiệu cao cấp, sang chảnh bao cô gái phải mơ ước trong loạt phim ăn khách High School Musical.

Ashley Tisdale không làm khán giả choáng với sự “lột xác” nhanh chóng như thế hệ đàn em của mình. Cô luôn biết cách định hình phong cách cá nhân phù hợp với độ tuổi của mình theo năm tháng. Không chỉ sành điệu, đẹp cuốn hút trên thảm đỏ, ngay cả phong cách street style thường nhật, Ashley đều nổi bật với phong cách chuẩn-không-cần-chỉnh.

Sau khi kết hôn, cô càng trở nên đẹp mặn mà, đằm thắm. Chiếc đầm lụa nude Issa, đường cut out tinh tế dọc hai bên hông, tôn lên đường cong gợi cảm, phối cùng dây lưng mỏng. Jerome C. Sandal Rousseau Orner và trang sức Sylva & Cie, đem lại vẻ quyến rũ hơn bao giờ hết.

 

Nhóm thực hiện

Trần Khánh Ly – Tham khảo nhiều nguồn.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more