Brunello Cucinelli – Ông hoàng của thế giới cashmere

Đăng ngày:

Không những nổi tiếng về chất liệu thượng hạng, Brunello Cucinelli còn là nhãn hiệu thời trang rất nổi tiếng về những giá trị nhân văn sau mỗi sản phẩm.

Những bộ trang phục họ làm ra đều chất chứa niềm đam mê, tâm tư tình cảm hướng về di sản văn hóa nổi bật của nước Ý, đồng thời tôn vinh những giá trị vô giá về con người, đặc biệt thể hiện qua những sản phẩm với kỹ thuật may vá, “handmade” vô cùng tinh tế.

 

Ông hoàng của thế giới cashmere - Brunello Cucinelli

Ông hoàng của thế giới cashmere – Brunello Cucinelli

Để có một thành phẩm đạt chuẩn nhất, những người công nhân phải chuẩn bị rất tốt từ khâu nguyên vật liệu, ví như len cashmere được lấy ra từ lớp lông tơ của dê cashmere (hay Kashmir) trong đợt thay lông mùa Xuân. Công đoạn này hoàn toàn được làm bằng tay hay những hạt đá tinh xảo được đính một cách tỉ mỉ, khéo léo lên áo, quần và thậm chí là giày… Để có thể cân đo đong đếm được tâm huyết mà những người thợ bỏ ra, thời gian hoàn thành một chiếc áo có thể lên đến 75 giờ đồng hồ.

 

brunello-cucinelli-promotion

Để có thể cân đo đong đếm được tâm huyết mà những người thợ bỏ ra, thời gian hoàn thành một chiếc áo có thể lên đến 75 giờ đồng hồ

Và đúng như Brunello Cucinelli khẳng định, triết lý kinh doanh của ông chủ đế chế 1,5 tỉ USD này vẫn tiếp tục “mang phẩm giá đạo đức và kinh tế” đến cho công việc thủ công và làm sao để nhân viên của ông được làm việc trong môi trường thoải mái nhất. Brunello Cucinelli chia sẻ rằng ông muốn xây dựng một thương hiệu dựa trên những giá trị đạo đức và bác ái. Ông cũng tin rằng con người cần sống hiền hòa, trân trọng và bảo vệ thiên nhiên thì những sản phẩm họ làm ra sẽ được đông đảo mọi người đón nhận từ kiểu dáng, vật liệu đến sự đặc biệt từ thương hiệu của nó.

 

brunello-cucinelli-campaign

Triết lý kinh doanh của Brunello Cucinelli là “mang phẩm giá đạo đức và kinh tế” đến cho công việc thủ công

Nhãn hiệu thời trang Brunello Cucinelli có mặt tại Việt Nam thông qua công ty Rita Võ – một nhà phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực nội thất và thời trang cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm

Câu chuyện thành công của 8 NTK tài năng nhất thế giới

Giá trị hàng hiệu: Cây kim, mũi chỉ & đôi tay làm nên kiệt tác!

10 điểm mua sắm hàng hiệu ít khách du lịch biết đến ở London

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more