Geox – Những đôi giày “biết thở”

Đăng ngày:

Nhân dịp Geox giới thiệu BST Xuân – Hè 2015 tại Việt Nam, ELLE đã có dịp trò chuyện cùng Ông Mauro Malta – Phó Chủ tịch Cấp cao Phụ trách Kinh doanh của Geox về Bí mật làm nên DNA của những đôi giày “biết thở”.

Ông Mauro Malta – Phó Chủ tịch Cấp cao Phụ trách Kinh doanh của Geox

Ông Mauro Malta – Phó Chủ tịch Cấp cao Phụ trách Kinh doanh của Geox

Thưa ông, điểm nhấn và nguồn cảm hứng của BST Xuân – Hè 2015 của Geox là gì?

Qua từng mùa, Geox vẫn tiếp tục phát triển sản phẩm theo DNA của thương hiệu: kết hợp sự cải tiến và công nghệ để mang đến những đôi giày không chỉ đẹp mà còn tiện dụng và thoải mái. BST Nebula cho nam chính là điểm nhấn nhờ những cải tiến ở phần đế giày để giải nhiệt tối ưu giúp đôi chân “thở” tốt hơn. Chất liệu siêu nhẹ mang đến cảm giác dễ chịu cho người mang. Đối với nữ, Geox kết hợp xu hướng mới với sự thoải mái bằng những sắc màu mới và chất liệu mới. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những kiểu giày phù hợp cho mọi hoạt động trong ngày, từ giày thể thao đến sandal và giày cao gót cho công sở.

Geox vẫn luôn được biết đến và yêu thích bởi những đôi giày biết thở, đem đến sự thoải mái tối ưu cho người mang. Còn về yếu tố thời trang thì sao?

Ngoài việc thường xuyên cải tiến và bổ sung màu sắc, chất liệu, họa tiết vào các BST, chúng tôi còn có những dự án đặc biệt kết hợp với những nhà thiết kế nổi tiếng để thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng trẻ yêu thời trang. Năm 2012 chúng tôi đã hợp tác cùng Patrick Cox, từ năm 2014 chúng tôi đã hợp tác cùng NTK Hàn Quốc Yong Bae Seok để thiết kế BST đặc biệt cho Geox sử dụng họa tiết được yêu thích nhất: họa tiết da báo và camouflage rằn ri. BST vẫn được tiếp tục phát triển trong năm nay bao gồm túi xách và giày dép.

geox-2015 giay-geox-nuDòng sản phẩm Amphibiox của Geox đang được nhắc đến và lan truyền rất nhiều trên các kênh truyền thông. Điều gì làm nên sự khác biệt của dòng sản phẩm này?

Điểm khác biệt chính là công nghệ Mùa Đông rất đặc biệt được áp dụng cho dòng sản phẩm Amphibiox mang đến tính năng “thở” và cả khả năng chống thấm nước tốt nhất. Đó là nhờ một lớp màng đặc biệt được sử dụng trên cả phần đế bên ngoài lẫn phần thân giày. BST Amphibiox bao gồm những đôi boots mạnh mẽ với những chi tiết trang trí đậm chất Anh quốc và đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Geox.

Geox mang đến rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho nam, nữ và cả trẻ em. Nếu phải chọn, ông sẽ chọn một sản phẩm duy nhất nào mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng sẽ nhớ và yêu thích?

Dù là sản phẩm cho nam giới, phụ nữ hay trẻ em, tôi mong muốn người tiêu dùng ở Việt Nam và cả thế giới nhớ đến tính năng đặc biệt nhất của những đôi giày Geox, đó là những đôi giày biết thở. Mỗi chiếc giày đều có phần đế cao su được đục lỗ và những lỗ khí giúp đôi chân luôn được thoáng khí nhưng vẫn không thấm nước vào trong. Những cải tiến về công nghệ thiết kế và sản xuất luôn là trọng tâm quan trọng nhất của Geox để mang đến sản phẩm tiện dụng, thoải mái và vẫn rất thời thượng.giay-geox

BST Xuân-Hè 2015 của Geox đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc

HCM: Diamond Plaza, Vincom B, Crescent Mall, Saigon Centre, Parkson Saigon Tourist, Parkson C.T Plaza, Parkson Hùng Vương, Parkson Paragon, Saigon Superbowl.

Hà Nội: Trang Tien Plaza, Lotte, Vincom Bà Triệu, Vincom Megamall Royal City, Parkson Viet Tower.

 

Nebula - dòng sản phẩm với công nghệ mới nhất dành cho nam giới của Geox

Nebula – dòng sản phẩm với công nghệ mới nhất dành cho nam giới của Geox

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more