Các thương hiệu đình đám tại Met Gala 2015

Đăng ngày:

Mỗi năm, Met Ball sẽ có một chủ đề khác nhau. Năm nay, Met Gala được tổ chức với chủ đề: “Trung Hoa: Qua lăng kính” (China: Through the looking glass) nhằm thể hiện tầm ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa trong nghệ thuật.

Met Ball hay Met Gala (tên đầy đủ là Costume Institute Gala) là dạ hội thường niên mở màn cho triển lãm thời trang của Bảo tàng Nghệ thuật Motropolitan, New York. Đây vốn được ví là “đêm Oscar” của thời trang và cũng được coi là một sự kiện xã hội quan trọng của thành phố New York, Mỹ. Các người mẫu, diễn viên được mời tới Met Ball sẽ khoác lên mình những trang phục lộng lẫy nhất của các nhà thiết kế hàng đầu.

Met Gala 2015 đã diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York, Mỹ hôm 4/5 – hội tụ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới với những bộ cánh xa hoa, lộng lẫy.

Khách hàng có thể tìm thấy những trang phục, ví dự tiệc và giày tương tự của những thương hiệu này tại các cửa hàng ở TP.HCM (TTTM Diamond, Union Square, Khu mua sắm Rex Arcade) và Hà Nội (Tràng Tiền Plaza, Lotte) do DAFC phân phối chính thức.

Để biết thêm thông tin, xem tại www.dafc.com.vn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more