Bói tình yêu: BeckVic – Chuyện tình Kim Ngưu & Bạch Dương

Đăng ngày:

Nhìn vào cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm của “ông bà Beck”, chúng ta thấy được mức độ hòa hợp tuyệt đối trong tình yêu của chàng Kim Ngưu & nàng Bạch Dương.

Những điều đặc biệt trong chuyện tình yêu của nam Kim Ngưu và nữ Bạch Dương:

Trong tình yêu, nữ Bạch Dương sẽ cho thấy mọi biểu hiện của một cung Lửa đích thực – cuồng nhiệt, dữ dội và đầy đam mê. Trong khi đó, nam Kim Ngưu thuộc nhóm cung Đất thường có xu hướng chậm rãi và đề cao cam kết lâu dài hơn là sự nông nổi nhất thời.

Một cô nàng Bạch Dương đầy năng lượng sẽ thổi làn gió mới vào cuộc sống “an toàn” của anh chàng Kim Ngưu. Ngược lại, sự điềm đạm của anh chàng Kim Ngưu sẽ giúp kìm hãm ngọn lửa luôn chực chờ được “bùng cháy” trong cô nàng Bạch Dương.

 

Chuyện tình chàng Kim Ngưu & nàng Bạch Dương

Chuyện tình chàng Kim Ngưu & nàng Bạch Dương

Nam Kim Ngưu là người có cái đầu lạnh và trái tim nóng điển hình. Trong tình yêu nói chung, chàng thường rất thực tế, nghiêm túc và đôi khi có phần bảo thủ. Tuy nhiên, nếu người yêu chàng lại là một cô nàng Bạch Dương mạnh mẽ, chàng sẽ chịu để lộ khía cạnh ủy mị và lãng mạn của mình ra nhiều hơn. Đôi khi cô nàng Bạch Dương sẽ cảm thấy chàng hơi cứng đầu và có tính sở hữu cao, nhưng thực ra chàng hoàn toàn không phải kiểu tình nhân ghen tuông mù quáng.

Vì bẩm sinh đã có tư duy sắc bén và thông minh hơn người, nữ Bạch Dương hoàn toàn không thích việc bị xếp sau người khác. Bản tính thích làm thủ lĩnh này sẽ vận cả vào cách nàng yêu và chọn người yêu. Nữ Bạch Dương không thích kiểu tình yêu trói buộc và gây ra nhiều áp lực cho mình. Bên cạnh đó, nàng cũng phải tuýp phụ nữ yếu đuối, chỉ biết dựa dẫm vào người khác. Sự ấm áp đầy nam tính và tính nhẫn nại của một anh chàng Kim Ngưu có thể nói là một trong những điều hiếm hoi có thể làm tan đi lớp băng trong trái tim nàng.

Nam Kim Ngưu về cơ bản đã là tình nhân chung thủy, nhưng chàng sẽ càng tỏ rõ khí chất này hơn nữa nếu người chàng yêu lại là một cô nàng Bạch Dương. Một khi chàng đã ngỏ lời yêu thì chỉ có những biến cố cỡ như “trời long đất lở” mới có thể khiến chàng rời bỏ cô nàng Bạch Dương của mình. Chàng sẽ tôn trọng (thậm chí là chịu đựng) mọi quyết định “ngông cuồng” và mọi diễn biến tâm trạng thất thường nhất của nàng, miễn là chàng không phải đích ngắm của sự nổi loạn đó. Chàng sẽ mang lại cho nàng cảm giác an toàn và được làm “nữ hoàng” cho tới chừng nào chàng vẫn còn được tôn trọng đúng mực. Các cô nàng Bạch Dương cần đặc biệt lưu ý điểm này: nam Kim Ngưu không cần gì hơn sự tôn trọng. Nếu cảm thấy bản thân bị coi thường hoặc lợi dụng, anh chàng Kim Ngưu sẽ bỏ đi mà không một lần ngoảnh đầu nhìn lại. Trong một số trường hợp khác, khi bị ép tới tận chân tường, chàng ta sẽ bùng nổ như một ngọn núi lửa phun trào và cơn giận dữ đó thường là thứ cô nàng Bạch Dương không thể đối phó được.

Tóm lại, nam Kim Ngưu và nữ Bạch Dương sẽ dễ dàng bị hút về phía nhau như hai nam châm trái cực. Tuy nhiên con đường đi đến hạnh phúc sau cùng của họ cũng sẽ khá gập ghềnh. Dù có điểm chung là trung thành và không dễ bị tác động bởi ý kiến của người ngoài, họ vẫn cần phải học cách tiết chế một số khác biệt có thể gây ra mâu thuẫn trong mối quan hệ. Nếu đã vượt qua được những “chướng ngại vật” đó, nam Kim Ngưu và nữ Bạch Dương chắc chắn sẽ cùng nhau tạo nên một “pháo đài tình yêu” kiên cố mà không gì có thể phá vỡ được.

Trong một mối quan hệ Kim Ngưu – Bạch Dương lý tưởng, cô nàng Bạch Dương sẽ mang lại nguồn năng lượng và những ý tưởng tuyệt vời để hai người vươn cao trong cuộc sống, còn anh chàng Kim Ngưu sẽ bảo đảm cảm giác an toàn, ấm áp để hai người được nghỉ ngơi mỗi khi thấy cần. Anh chàng Kim Ngưu sẽ cho cô nàng Bạch Dương sự tự do mà nàng muốn, ngược lại, cô nàng Bạch Dương sẽ là điểm tựa tinh thần vững chắc, có thể cùng chàng Kim Ngưu bước qua những thời khắc đen tối nhất của đời chàng.

Cặp đôi nam Kim Ngưu và nữ Bạch Dương tiêu biểu:

 

David Beckham & Victoria Beckham

David Beckham & Victoria Beckham

Ngày 2/5 vừa qua, David Beckham đã chính thức bước sang tuổi 40. Trước đó, vào 17/4, “bà xã” nổi tiếng của anh – Victoria Beckham cũng vừa mừng sinh nhật tuổi 41. Gia tài đánh dấu tuổi trung niên của cặp đôi đình đám này “chẳng có gì” ngoài… 4 đứa con và khối gia sản tương ứng 300 triệu Bảng (khoảng 9,8 nghìn tỷ VNĐ). Sau 16 năm với nhiều sóng gió trong cả sự nghiệp và hôn nhân, Beck – Vic vẫn vững bước bên nhau để tạo nên một gia đình được coi là hình mẫu lý tưởng nhất của giới showbiz Mỹ. Có thể nói rằng, chuyện tình của cặp đôi này chính là ví dụ tiêu biểu cho mức độ hòa hợp tuyệt đối trong tình yêu của nam Kim Ngưu và nữ Bạch Dương.

Ngay từ thời còn là một thành viên của nhóm Spice Girls, Victoria đã thể hiện rất rõ cốt cách nữ Bạch Dương của mình. Sự mạnh mẽ, cương quyết và đầy kiêu hãnh là điều ai cũng có thể thấy được ở cô gái Anh này. Trong khi nhiều sao nữ khác thường chọn cách xuất hiện ngọt ngào với nụ cười tươi tắn trên môi để làm “đẹp lòng” công chúng, Victoria trước sau vẫn giữ nguyên vẻ mặt lạnh như băng. Cô hiếm khi để ý tới lời nói của người ngoài và rất kiên định với những mục tiêu riêng. Đó hẳn là một trong những lý do quan trọng nhất giúp cô có được thành công rực rỡ ngày hôm nay.

 

Victoria Beckham

Victoria Beckham

Ngược lại, từ thời còn là chàng tiền vệ trẻ trong đội tuyển MU, David đã nổi tiếng vì tính cách thân thiện, ấm áp với nụ cười thường trực trên môi. Chính ưu điểm này đã giúp anh chinh phục được trái tim của “nữ hoàng băng giá” Victoria ngay trong lần đầu gặp gỡ.

 

David Beckham

David Beckham

Ngày hai người mới hẹn hò, trong khi Vic đã là ngôi sao lớn trên thế giới thì David vẫn chưa được nhiều người biết tới. Thế nhưng như một nam Kim Ngưu đích thực, David hoàn toàn không coi đó là điều đáng phiền lòng. Mặt khác, Vic cũng khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi công khai thể hiện tình yêu nhiệt thành với David. Đây thật ra là nét đặc trưng của các cô nàng Bạch Dương – một khi đã yêu thì sẽ yêu hết mình và yêu không giấu giếm.

Thời điểm tên tuổi David bắt đầu nổi lên trong làng thể thao châu Âu cũng là lúc mối quan hệ của hai người bắt đầu bị thử thách. Sau sự cố David gặp phải ở kỳ World Cup 1998, người hâm mộ anh đồng loạt “tẩy chay” Vic vì cho rằng cô đã có tác động xấu lên thần tượng của họ. Chẳng bao lâu sau lại tới lượt David trở thành “tội đồ” trong mắt người hâm mộ Vic khi cô quyết định rời nhóm Spice Girls. Thế nhưng trong suốt nhiều năm trời, cả hai vẫn chỉ phản ứng bằng cách giữ im lặng và tiếp tục nắm chặt tay nhau.

 

Cặp đôi nổi tiếng và quyền lực của thế giới

Cặp đôi nổi tiếng và quyền lực của thế giới

Sau hôn lễ vào năm 1999, David đã khiến Vic và người hâm mộ phải nhiều lần xúc động vì luôn coi gia đình là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoàn cảnh. Ví dụ tiêu biểu nhất là lần David phải nhận lệnh phạt nặng của huấn luyện viên Alex Ferguson vì đã nghỉ tập để thay Vic ở nhà chăm sóc cho con trai Brooklyn đang bị ốm. Về sau, chính David cũng khẳng định rằng gia đình là điều quan trọng nhất với anh và anh sẽ bất chấp tất cả để bảo vệ tình yêu lớn đó.

 

David Beckham và con gái, bé Harper

David Beckham và con gái, bé Harper

Nhưng đặc trưng nam Kim Ngưu của David không chỉ thể hiện ở thái độ yêu chiều, tận tụy với con cái mà còn ở tình cảm thủy chung với vợ. Là người đàn ông trong mơ của hàng triệu cô gái nhưng trong suốt 16 năm chung sống cùng Vic, David chỉ bị vướng vào nghi án ngoại tình một lần duy nhất. Điều đáng nói là, khi dư luận cả thế giới đang chĩa “mũi dùi” về phía anh thì Vic lại là người đứng lên bảo vệ chồng. Cô đã phát biểu rằng: “Tôi tin David, còn ai làm điều gì khuất tất thì sẽ phải nhận quả báo của họ”.  

Lời phát biểu của Vic có thể coi là tuyên ngôn bất di bất dịch từ một nữ Bạch Dương ngoan cường và có niềm tin mạnh mẽ vào những quyết định của mình. Quả thực, nữ Bạch Dương đã chọn ai làm chồng thì sẽ luôn sát cánh bên người đó dù phong ba bão táp và sẽ cùng người đó xây dựng nên những điều lớn lao.

 

Đại gia đình Beckham

Đại gia đình Beckham

Nhưng cũng từ vụ lùm xùm vào năm 2004 đó, cặp đôi đã quyết định sống kín đáo và ít chia sẻ về gia đình với truyền thông hơn. Vì đều thuộc nhóm cung đề cao tinh thần lao động và muốn được công nhận bằng chính năng lực của mình, trong một thập kỷ qua, cả hai người đều rất chăm chỉ làm việc, nói không với các chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

Năm 2013, David thông báo rằng anh chính thức “về hưu” và sẽ trở thành người cha thuần túy của đại gia đình. Việc David quyết định đóng vai người chăm nom con cái để Victoria có thể yên tâm phát triển sự nghiệp đã khiến dư luận phải bất ngờ. Tuy nhiên, vẫn như suốt 16 năm qua, những lời bàn ra tán vào của người ngoài không thể tác động gì đến tình cảm của cặp đôi Kim Ngưu – Bạch Dương này.

Xem thêm vận hạn 12 con giáp trong năm 2015

Xem tử vi và bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Âu – Ảnh: tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more