ELLE lắng nghe bạn: Khi bạn trai xâm phạm đời tư

Đăng ngày:

Tôi không còn xúc cảm, nhưng tôi trân trọng những kỷ niệm của tôi và người xưa từ lúc còn là bạn bè. Tuy nhiên, tôi không muốn làm bạn trai giận.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tôi 25 tuổi và đã gặp được người đàn ông tôi muốn cưới làm chồng được 5 tháng. Tuy nhiên, mới hôm qua anh mở máy tính của tôi ra và thấy thư mục tôi lưu giữ lại ảnh của bạn trai cũ (người là một thành viên trong cả nhóm bạn thân từ thời đại học của tôi). Và anh nổi giận. Anh nói tôi phải xóa hết những tấm ảnh đó đi để chứng minh tôi đã hoàn toàn quên người cũ. Tôi không còn xúc cảm, nhưng tôi trân trọng những kỷ niệm của tôi và người xưa từ lúc còn là bạn bè. Tuy nhiên, tôi không muốn làm bạn trai giận. Vậy tôi có nên xóa hết ảnh đi?

(Hoa)

Bạn thân mến. Bạn chẳng phải xóa đi cái gì hết. Kể cả người cũ từng là hoàng tử, là cái gai, hay là kẻ khốn nhất mà bạn từng gặp, thì rốt cuộc, bạn vẫn đã gặp người hiện tại vào lúc này. Huống gì, bạn trai cũ lại còn là bạn của bạn, chẳng lẽ bạn phải xóa hết đi các hình ảnh kỷ niệm với cả những người bạn khác chỉ vì sợ bạn trai hiện tại giận. Đây cũng là một cơ hội để bạn suy nghĩ về mối quan hệ hiện tại của mình. Việc mở máy tính của bạn lên xem và yêu cầu bạn làm cái này, cái kia là sự xâm phạm đời tư cá nhân. Đàn ông thì thích sở hữu, nhưng cái gì cũng có giới hạn. Bạn có thể khẳng định với anh ấy một lần nữa là bạn yêu anh ấy, bạn muốn gắn bó cuộc đời với anh ấy. Tuy nhiên, nếu anh ấy biến chuyện này thành một vấn đề khủng khiếp, hoặc làm hoặc chấm hết, thì thôi, bạn cứ xóa anh ấy đi cho rồi.

Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì?

Hãy gửi các câu hỏi về cho chúng tôi theo địa chỉ:

Phái đẹp – ELLE: Tầng 3, Copac 12 Tôn Đản, P.13, Q.4 TP.HCM

Email: lienhe@elle.vn

Xem thêm chuyên mục ELLE lắng nghe bạn tại đây

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more