Bí quyết đẹp rạng ngời như Tóc Tiên

Đăng ngày:

Trở về nước với một diện mạo hoàn toàn mới, mái tóc Pixie cá tính, diện những trang phục gợi cảm, một làn da trắng mịn hoàn hảo và phong cách make up không chê vào đâu được. ELLE đã được chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn, người chịu trách nhiệm chính trang điểm cho Tóc Tiên, chia sẻ những bí quyết để có được một gương mặt cuốn hút như cô nàng “Vũ điệu cồng chiêng” này nhé!

Bí quyết làm đẹp của Tóc Tiên

Bí quyết làm đẹp của Tóc Tiên

Bí quyết đẹp rạng ngời như Tóc Tiên

Bí quyết đẹp rạng ngời như Tóc Tiên

Dưỡng ẩm

Theo Quân Nguyễn, để có được một lớp nền căng mịn, việc làm sạch và dưỡng ẩm cho da là rất quan trọng. Nó giúp da có đủ độ ẩm, lớp kem nền sẽ bám trên da lâu hơn, không bị tình trạng khô trốc hay “gãy” nền.

Tán nền

Chọn kem nền cùng màu hoặc sáng hơn một tone so với màu da thật, tán lớp nền thật mỏng để da trông tự nhiên nhất. Sau đó dùng phấn bột để phủ lại toàn gương mặt. Phấn bột có kết cấu hạt phấn nhỏ, nhẹ, hút ẩm tốt, giúp lớp nền không bị bóng nhờn. Tạo khối vừa phải để gương mặt vừa thon gọn nhưng vẫn không bị cứng.

Tạo điểm nhấn

Với gương mặt của Tóc Tiên, Quân Nguyễn chọn nhấn vào lông mày và mắt. Lông mày được tạo hình hơi to và sắc, đem lại vẻ đẹp cá tính và hiện đại. Đôi mắt không dùng quá nhiều màu sắc, những tông màu khói, nâu và ánh đồng được Tóc Tiên rất yêu thích. Đánh khối và tạo hốc nhẹ, nhấn đuôi mắt là những kiểu đánh mắt mà Quân Nguyễn thường áp dụng cho cô ca sĩ gợi cảm này, giúp đem lại đôi mắt to và lôi cuốn hơn…

Màu son

Màu son đỏ được Tóc Tiên ưu ái nhất, bên cạnh tông màu nude và hồng da tự nhiên. Đây là những tông màu hiện đại, gợi cảm nhưng không quá nữ tính, nó đem lại cho Tóc Tiên vẻ gợi cảm và mạnh mẽ, ấn tượng.

 

Tóc Tiên

Son đỏ là màu son yêu thích của Tóc Tiên

Những chia sẻ vừa rồi hy vọng sẽ giúp bạn có được những gợi ý áp dụng cho chính mình để có thể trở nên gợi cảm và quyến rũ như Tóc Tiên, bạn nhé!

 

Tóc Tiên

Tóc Tiên và chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn

Tóc Tiên

Ca sĩ Tóc Tiên

Xem thêm:

1. Bí quyết làm đẹp của 4 mỹ nhân Nam Mỹ

2. Bí quyết làm đẹp trong 15 phút của thiên thần Miranda Kerr

3. Các bí quyết làm đẹp khác từ ngôi sao

4. ELLE Network – Ca sĩ Tóc Tiên

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Sơn Tùng

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more