Bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner & Cara Delevingne

Đăng ngày:

Là vedette của những show diễn thời trang danh tiếng nhất, là gương mặt quảng bá cho nhiều thương hiệu hàng đầu, là cái tên được săn đón nhất trên các tạp chí thời trang và phương tiện truyền thông, Kendall Jenner & Cara Delevinge đang trở thành “hiện tượng” trong giới người mẫu nhờ vẻ đẹp và phong cách nổi bật.

1. It-girl Kendall Jenner

.

bi quyet lam dep cua It-girl Kendall Jenner

It-girl Kendall Jenner

Nổi lên như một ngôi sao sáng trong làng người mẫu thế giới, Kendall Jenner xuất hiện đều đặn trong show diễn của nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Chanel, Dior, Ralph Lauren, Dolce & Gabbana. Cách đây không lâu, siêu mẫu 19 tuổi tự hào trở thành gương mặt đại diện mới nhất của hãng mỹ phẩm cao cấp Estée Lauder. Gương mặt xinh đẹp cùng sự nghiệp thành công hiện nay của Kendall là niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ. Cùng nghe cô ấy chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình:

Lòng trắng trứng

Mặt nạ lòng trắng trứng là công thức yêu thích của Kendall bởi nó rất dễ thực hiện và hiệu quả. Cô thoa trực tiếp lòng trắng trứng lên mặt và đợi trong 10 phút đến khi hỗn hợp khô lại rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Làn da lập tức căng mịn hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ, sẵn sàng cho một lớp trang điểm hoàn hảo.

Trà detox

“Buổi sáng của tôi bắt đầu với một ly trà detox. Tôi sẽ uống khoảng 12 ly trong một ngày” – Kendall Jenner chia sẻ. Trà giúp cơ thể cô cảm thấy nhẹ nhàng mà vẫn tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, để giữ được vóc dáng thon thả như hiện tại, thực đơn ăn uống của siêu mẫu gồm nhiều chất đạm và trái cây kết hợp với việc chạy bộ thường xuyên.

Một đôi mắt đẹp

Để giữ đôi mắt luôn tươi sáng, đảm bảo giấc ngủ 7-8 tiếng/ngày là ưu tiên hàng đầu của Kendall, đó cũng là bí quyết giúp cô nàng có đủ sức “chiến đấu” xuyên suốt các tuần lễ thời trang. Trước khi đi ngủ, em út nhà Kardashian rửa mặt sạch và dùng kem dưỡng mắt. Đối với trang điểm, Kendall thích vẽ một chút mắt mèo và chuốt thật nhiều mascara. Trong những sự kiện lớn, điểm nhấn nổi bật của Kendall sẽ là đôi mắt smokey tông màu nude với son đỏ quyến rũ.

2. It-girl Cara Delevingne

.

bi quyet lam dep cua Cara Delevingne

It-girl Cara Delevingne

Cara Delevinge luôn tạo được sức nóng trong mỗi sự kiện mà cô tham dự hay bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào mà cô làm gương mặt đại diện. Phong cách biến hóa và thần thái mạnh mẽ của siêu mẫu 22 tuổi là điểm thuyết phục tuyệt đối với các nhà thiết kế và thương hiệu hàng đầu. Và đây là một số điều thú vị về bí quyết làm đẹp của Cara…

Chân mày

“Chân mày Cara” là từ khóa cho xu hướng chân mày mà các tín đồ làm đẹp đang tìm kiếm. Hàng lông mày rậm và hơi nam tính của siêu mẫu nước Anh là đặc điểm cô yêu thích nhất trên gương mặt mình dù nhiều lần nghĩ rằng mọi người không thích chúng. Cara không mất nhiều thời gian để tỉa tót hay tạo dáng lông mày, cô để chúng thật tự nhiên.

Nước hoa hồng

Thói quen chăm sóc da của Cara rất đơn giản: Thường xuyên rửa mặt và xịt nước hoa hồng để da luôn được dưỡng ẩm. Trong thời gian đi du lịch, cô nàng sẽ tìm một chỗ massage mặt khi có thể. Những buổi massage giúp cơ mặt cô được thư giãn và săn chắc hơn.

Dầu mè

Khi được hỏi về “vật bất ly thân” trong làm đẹp, Cara chia sẻ bảo bối của cô là dầu mè. Sau khi gội đầu, cô để tóc khô tự nhiên rồi thoa một ít dầu lên tóc để tóc mềm, gợn tự nhiên. Ngoài ra, cô nàng cũng tiết lộ bí quyết để tránh bị jetlag sau những chuyến bay là thoa dầu mè lên bụng

Xem thêm

Phong cách thời trang của It-Girls thế hệ mới

Nàng thơ của các nhà thiết kế thời trang

5 điều cơ bản để trở thành người mẫu thời trang

Nhóm thực hiện

Bài: Thủy Tiên – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more