Thanh Hằng: “Không có tốt nhất mà chỉ có tốt hơn”

Đăng ngày:

Gặp Thanh Hằng vô cùng khó khi chị hết vi vu trời Tây lại liên tục di chuyển giữa các sự kiện. Gặp rồi thì lại khó tin, vì sao một ngôi sao hạng A vạn người mê như Hằng lại có thể vui tính, dễ thương, thân thiện đến vậy.

Áo Karen Millen. Váy Raoul.  Túi Lanvin. Giày Jil Sander

Áo Karen Millen. Váy Raoul.Túi Lanvin. Giày Jil Sander

Cảm giác ở bên cạnh Thanh Hằng rất lạ. Người ta vừa có đôi chút ngây ngất khi ở cạnh một người đẹp tới vậy, vừa có chút chờ mong cô gái ấy sẽ làm một điều gì đó bất ngờ, vừa thư giãn và thoải mái khi có một nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ đang bao phủ không gian. Hằng mang lại cho mọi người một niềm vui chẳng cần nguyên cớ, bởi chỉ có cô thôi, mọi chuyện có vẻ đã như hoàn hảo rồi.

Chào Thanh Hằng, chị có thể miêu tả cuộc sống hiện tại của mình đang diễn ra như thế nào không?

Có thể gói gọn trong hai từ “hoàn mỹ”. Tôi có công việc, gia đình, bạn bè, tất cả những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình. Lịch làm việc dày đặc luôn cuốn tôi đi nhưng những khoảng lặng bên bạn bè và người thân lại giúp tôi cân bằng lại cuộc sống. Tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có hiện nay.

Bận rộn như vậy, với chị những vật dụng quan trọng nhất không thể thiếu là gì?

Dĩ nhiên là một chiếc điện thoại thông minh giúp tôi quản lý công việc, liên lạc với mọi người, thậm chí là giúp tôi giải trí những lúc rảnh rỗi. Hơn nữa, điện thoại còn giúp thỏa mãn sở thích chụp hình của tôi nữa. Đôi khi bạn trai tôi lại ghen với cái điện thoại vì tôi cầm nó suốt trong tay mà ít nói chuyện với anh hơn.

 

Áo len dài Raoul. Váy Karen Millen. Giày Jil Sander. Túi Chloé. Điện thoại Galaxy S6 Edge

Áo len dài Raoul. Váy Karen Millen. Giày Jil Sander. Túi Chloé. Điện thoại Galaxy S6 Edge

Chị có tin vào vận may hay không?

Có chứ, may mắn luôn đóng một phần rất quan trọng trong cuộc đời bạn. Người xưa có câu thiên thời, địa lợi, nhân hòa, phải có đầy đủ các yếu tố đó thì chúng ta mới thật sự thăng hoa.

Những trải nghiệm nào trong cuộc đời khiến chị có suy nghĩ như vậy?

Từ lúc vào nghề đến giờ, tôi may mắn gặp được những đồng nghiệp tốt, có được những người bạn thân thiết trong nghề, tìm được đạo diễn hợp ý, được kết hợp với những nhãn hàng, thương hiệu lớn, giành được nhiều sự tin yêu của tất cả mọi người. Tất cả những điều này tôi nghĩ bên cạnh thực lực còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ duyên và sự may mắn, nói ngắn gọn là duyên may.

 

Đầm và giày Jil Sander. Túi Chloé. Điện thoại Galaxy S6 Edge

Đầm và giày Jil Sander. Túi Chloé. Điện thoại Galaxy S6 Edge

Vào lúc này, thử thách lớn nhất đối với chị là gì?

Đó là giữ vững phong độ của mình và ngày càng phát triển hơn nữa. Với tôi không có tốt nhất mà chỉ có tốt hơn, tôi luôn muốn vì bản thân mình và cả những người xung quanh mà phấn đấu. Nhất định ngày nào còn người yêu thương và ủng hộ thì tôi sẽ không bao giờ dừng lại, không bao giờ tự hài lòng với bản thân mình.

Và điều khiến chị tự hào nhất trong toàn bộ quãng đời đã sống là gì?

Tôi luôn khiến bạn thân và người thân tự hào khi nhắc đến tên Phạm Thanh Hằng. Đời người chỉ có một lần nên phải sống sao cho thật xứng đáng, với tôi mang lại được hạnh phúc cho bản thân, người thân và những người xung quanh là đủ để mình cảm thấy tự hào lắm rồi.

 

Áo Raoul

Áo Raoul

Rất kín đáo chuyện hẹn hò, nhưng liệu chị có thể cho mọi người biết khi yêu chị sẽ như thế nào không?

Tôi có thể dễ dàng trong mọi việc nhưng lại rất khắt khe trong tình yêu. Tôi không muốn yêu nhiều lần, cũng không muốn thử thách trong tình cảm. Tôi đòi hỏi tính tuyệt đối cho tình yêu, đó không hẳn là người phù hợp với tôi nhất nhưng phải là người chung thủy nhất. Tôi không đủ rộng lượng để tha thứ những sai lầm trong tình cảm nên ai yêu tôi, đến với tôi hẳn sẽ không phải là điều dễ dàng.

Xem thêm

Thanh Hằng nói về tiêu chuẩn sống và gu thời trang của cô

Các bài về nhân vật nổi tiếng khác tại đây

Nhóm thực hiện

Bài: P..H – Ảnh: Lê Thiện Viễn

Stylist: Nguyễn Viết Trung (Travis Nguyễn)

Trang điểm: Ngân Thi – Sản xuất: Liên Chi

Địa điểm: Showroom BoConcept – 128A – 128C Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more