Thế giới rộng lớn Sony Android TV và Full HD TV

Đăng ngày:

Sony Electronics Việt Nam giới thiệu đến người dùng Việt Nam thế hệ BRAVIA TV Full HD mới nhất từ Sony, bao gồm Sony Android TV W850C và W800C, cùng Full HD TV W700C, R550C và R500C. Kết hợp chất lượng hình ảnh Full HD tuyệt hảo cùng thiết kế siêu mỏng, những mẫu TV mới là một phần tất yếu cho sự sang trọng trong ngôi nhà của bạn.

Dòng TV với thiết kế siêu mỏng BRAVIA™ W có kích cỡ từ 32 đến 65 inch, cho phép bạn chọn lựa kích thước tối ưu nhất dành cho ngôi nhà của mình. Các mẫu TV này sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm TV thông minh hoàn mỹ thông qua sự liền mạch trong kết nối đến thế giới đầy thú vị của các ứng dụng, trò chơi, phim ảnh, internet và hơn thế nữa. Với tinh hoa từ hơn 20 năm phát triển thuật toán cải thiện hình ảnh, bộ xử lý X-Reality™ PRO nâng cấp chất lượng hình ảnh và mang đến những khung hình trung thực nhất, khiến bạn cứ ngỡ như đang nhìn qua một khung cửa sổ.

Với các dòng Sony Android TV W800C và W850C, người dùng sẽ được trải nghiệm một thế giới giải trí mới, nơi mà bạn có thể dễ dàng kết nối và thưởng thức bất kỳ nội dung nào từ chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng của mình trên màn hình lớn của TV. Song song đó, One-Flick Entertainment mang lại giải pháp tương tác tác đầy mới mẻ với màn hình lớn. Với tất cả các nội dung giải trí tuyệt vời được đặt dưới đầu ngón tay, bạn có thể ngồi xuống, thư giãn và thưởng thức chúng một cách dễ dàng chỉ bằng những cái vuốt nhẹ trên remote.

Dòng TV BRAVIA™ R sẽ đưa bạn vượt qua giới hạn của trải nghiệm TV truyền thống với hàng loạt các ứng dụng thú vị. Người dùng sẽ được chiêu đãi bằng sự kết hợp tuyệt diệu giữa chất lượng hình ảnh Full HD và thiết kế siêu mỏng, đem lại sự cá tính cho bất kỳ không gian sống nào.

Các dòng TV BRAVIA™ FullHD gồm: W850C (Kích thước 65 inch) và W800C (3D) (55 inch, 50 inch, 43 inch); W700C (Kích thước 40 inch và 48 inch); R550C (40 inch và 48 inch) và R500C (Kích thước 32 inch)

 

Ban Giám đốc Sony Electronics Việt Nam giới thiệu Sony Android TV

Ban Giám đốc Sony Electronics Việt Nam giới thiệu Sony Android TV

Ông Yuzo Otsuki - Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Yuzo Otsuki – Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Các dòng TV Sony Android TV

Các dòng TV Sony Android TV

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more