Thời trang trong phim: Lời tự thú của một tín đồ shopping

Đăng ngày:

ELLE mời bạn chiêm ngưỡng thời trang cao cấp gây “nghiện” trong phim: Lời Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping” – Confessions of a Shopaholic.

Tín đồ shopping

Tín đồ shopping

loi tu thu cua tin do shopping hang hieu cover

Vẻ hạnh phúc rạng ngời khi mới được shopping của tín đồ hàng hiệu

Những bộ cánh đẹp hợp thời trang, luôn bắt kịp xu hướng không bao giờ là đủ đối với phụ nữ. Chính vì vậy, phái đẹp sẵn sàng tiêu tốn hàng tá thời gian cho việc mua sắm, dù rằng trong túi có cạn hầu bao. “Lời Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping” được chuyển thể từ tác phẩm best-seller cùng tên của nhà văn Sophie Kinsella, đã khéo léo đào sâu thói quen bị “nghiện” của phụ nữ, qua hình ảnh của cô nàng “tín đồ” Rebecca Bloomwood (Isla Fisher) bằng ngôn ngữ điện ảnh đầy tính chân thực. Để tái hiện thành công thế giới thời trang xa hoa, lộng lẫy, NTK hàng đầu Patricia Field, có 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, đã bắt tay góp phần làm nên phong cách thời trang đẳng cấp cho các nhân vật trong phim với những bộ trang phục, phụ kiện thật ấn tượng nhằm đưa khán giả vào thế giới thời trang hàng hiệu cao cấp, sang trọng và làm mê hoặc bất cứ tín đồ shopping nào.

Rebecca Bloomwood (Isla Fisher)

Rebecca Bloomwood là một nữ phóng viên trẻ trung, năng động nên NTK Patricia Field đã chọn tông màu hồng làm chủ đạo cho phần lớn trang phục của cô. Qua đó, có thể thấy sắc hồng không hề khó trong việc kết hợp các trang phục với nhau, mà đây còn là tông màu giúp người mặc trở nên nổi bật.

 

Phim Lời tự thú của một tín đồ Shopping

Phim Lời tự thú của một tín đồ Shopping

Áo Michael Kors, điểm xuyết bằng pha lê, kim sa được thắt nơ nơi cổ, phối với chân váy bút chì xẻ tà của Paul Smith. Phụ kiện đi kèm là đồng hồ Hermes mang lại nét nữ tính, duyên dáng.

 

Áo Michael Kors

Áo Michael Kors

Đồng hồ Hermes

Đồng hồ Hermes

Túi xách Gucci kiểu bowler là một trong những phụ kiện đặc biệt yêu thích của nữ diễn viên Isla Fisher, nên cô cũng đã đem phụ kiện này vào trong phim để làm nhân vật của mình thêm phần sang trọng.

 

Đầm Zac Posen, thắt lưng Todd Oldham, áo khoác Dress Code, Japan boots và khăn của Gucci được thắt làm điệu phần quai túi. 

Đầm Zac Posen, thắt lưng Todd Oldham, áo khoác Dress Code, Japan boots và khăn của Gucci được thắt làm điệu phần quai túi.

Chiếc khăn màu xanh của thương hiệu Denny and George bằng lụa casdmere, chính là “chi tiết” đắt giá của câu chuyện, bởi chiếc khăn đã trở thành vật “nối duyên” giữa Rebecca và anh chàng giám đốc điển trai Luke Brandon.

 

“Không ai có thể phù hợp với chiếc khăn Denny and George hơn em”

“Không ai có thể phù hợp với chiếc khăn Denny and George hơn em”

Đối với trang phục đa sắc thì chiếc khăn Denny and George lại trở thành điểm nhấn duyên dáng, được phối hài hòa cùng áo khoác sweater cao cấp chất bằng cashmere hiệu Vince, đầm xanh cobalt Balenciaga, thắt lưng bản lớn màu tím, giày Christian Louboutin và túi xách Marc Jacobs.

 

Chiếc khăn Denny and George phối hợp hài hòa với trang phục

Chiếc khăn Denny and George phối hợp hài hòa với trang phục

Denny and George lại trở thành điểm nhấn duyên dáng

Denny and George trở thành điểm nhấn duyên dáng

Thanh lịch với bộ vest Vivienne Westwood khoác bên ngoài, còn bên trong là áo hai dây xanh lá nhạt của Louis Vuitton.

Thanh lịch với bộ vest Vivienne Westwood khoác bên ngoài, còn bên trong là áo hai dây xanh lá nhạt của Louis Vuitton

Trông hai nhân vật chính rất cuốn hút với những trang phục hàng hiệu tinh tế

Trông hai nhân vật chính rất cuốn hút với những trang phục hàng hiệu tinh tế

Tủ quần áo của Rebecca được ví như “chốn thiên đường”, bởi đây cũng niềm mơ ước của bao cô gái khi chiêm ngưỡng hàng loạt những đôi giầy cao gót của các nhãn hiệu danh tiếng như Christian Louboutin, Dior, Jimmy Choo v..v… với đủ kiểu dáng và đa sắc màu.

Tủ quần áo của Rebecca được ví như “chốn thiên đường”, bởi đây cũng niềm mơ ước của bao cô gái khi chiêm ngưỡng hàng loạt những đôi giày cao gót của các nhãn hiệu danh tiếng như Christian Louboutin, Dior, Jimmy Choo… với đủ kiểu dáng và đa sắc màu.

Alicia Billington (Leslie Bibb)

Alicia Billington thuộc típ phụ nữ thành đạt, đẹp sắc sảo, và có địa vị trong xã hội. Với vị trí là PR của Hãng truyền thông Brandon, NTK Patricia Field chú trọng chọn phong cách thời trang sang trọng với tông lạnh như màu đen, bạch kim hay vàng để thể hiện đẳng cấp quyền lực của cô.

 

Áo choàng kiểu blazer cổ lông thú quý phái

Áo choàng kiểu blazer cổ lông thú quý phái

thắt lưng kim loại bản to với đầm khoét cổ đầy gợi cảm.

Thắt lưng kim loại bản to với đầm khoét cổ đầy gợi cảm

Áo khoác kiểu blazer màu metal, khăn quàng voan cao cấp và thắt lưng da bản lớn, chân váy bút chì thể hiện cá tính mạnh

Áo khoác kiểu blazer màu metal, khăn quàng voan cao cấp và thắt lưng da bản lớn, chân váy bút chì thể hiện cá tính mạnh

Đầm dạ hội hở một bên vai màu metal, thắt lưng da kết hợp với kim loại đi kèm găng tay, giầy christian louboutin khiến Alicia thật ấn tượng trong trang phục dạ tiệc sang trọng này. Còn Rebecca lại theo phong cách vintage với đầm Whistles, giầy Jimmy Choo và bông tai bằng đá thạch anh cao cấp.

Đầm dạ hội hở một bên vai màu metal, thắt lưng da kết hợp với kim loại đi kèm găng tay, giày Christian Louboutin khiến Alicia thật ấn tượng trong trang phục dạ tiệc sang trọng này. Còn Rebecca lại theo phong cách vintage với đầm Whistles, giày Jimmy Choo và hoa tai bằng đá thạch anh cao cấp

Xem thêm

Thời trang trong phim 50 Sắc Thái

Giới thượng lưu mua sắm hàng hiệu thế nào?

Thế giới thời trang ELLE

Các bài phân tích về thời trang trong phim khác

Nhóm thực hiện

Trần Khánh Ly – Tham khảo nhiều nguồn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more