Phim hành động cho mùa hè – Phản sát

Đăng ngày:

Phim hành động cho mùa hè – Phản sát ra mắt tại các cụm rạp Platinum Cineplex trên toàn quốc từ ngày 29.5.2015

NỘI DUNG PHIM

Phim moi Phan sat

Phim moi Phan sat

Viên an ninh hàng không, Kate Abbott, được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở Luân Đôn để làm công việc thuộc sở trưởng của cô – ngăn chặn những kẻ khủng bố thoát ra khỏi lưới và đột nhập vào Mỹ.

Ở Washington, cô phát hiện một tên xứ Mantơ, cố gắng nhập cảnh vào bang với hộ chiếu giả, và sau đó bị giết dường như là để “đánh lạc hướng”. Kate tìm thấy một manh mối với bốn nhà khoa học, tất cả đều chuyên về đạn khí dễ cháy, và đang xin hộ chiếu để vào Mỹ trong kỳ nghỉ bận rộn.

Kì lạ thay, quá trình điều tra của cô gặp sự phản đối từ chính trong Đại sứ quán và khi cô phát hiện ra sự bất thường trong hệ thống phê duyệt hộ chiếu, nghi ngờ của cô càng sâu sắc hơn. Có điều gì đó không đúng.

Trước khi cô có thể tự đặt ra các câu hỏi, thì cuộc sống của cô rơi vào tình trạng hỗn loạn khi một quả bom nổ trong nhà hàng giết chết nhiều đồng nghiệp của cô. Cô may mắn thoát chết, nhưng khi cô vùng dậy từ trong làn khói và đống đổ nát, một người đàn ông bí ẩn được gọi là Nash hay “Người canh gác”, đã cố bắn hạ cô với khẩu sung giảm thanh.

Kate nhanh chóng nhận ra rằng cô không thể tin tưởng bất cứ ai. Sát thủ bị truy nã ráo riết nhất thế giới đang ở ngay sau lưng cô, trong khi đó Đại sứ quán Mỹ và cảnh sát Metropolitan cho rằng cô là người chịu trách nhiệm cho vụ nổ lấy đi sinh mạng những nhân viên phê duyệt visa của Đại sứ quán. Mệnh lệnh giết hạ Kate Abbott được chỉ thị.

Vượt mặt các cơ quan chức năng và sát thủ theo chân cô, Kate tiếp tục lần theo dấu vết của bọn khủng bố đến New York, nơi mà cô phát hiện mục tiêu của quả bom là Quảng trường Thời Đại trong đêm giao thừa. Đối tượng bị truy nã cấp quốc tế, Kate phải tồn tại đủ lâu để vượt qua các đối thủ của mình trong một trận chiến tuyệt vọng nhằm cứu lấy sự sống của hàng ngàn người dân Mỹ vô tội tụ họp để chào mừng sự khởi đầu của năm mới.

Phim hành động mùa hè Phản Sát ra mắt tại các cụm rạp Platinum Cineplex trên toàn quốc từ ngày 29.5.2015

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more