Dàn mẫu Việt thời trang cá tính tại show nhạc Jazz quốc tế

Đăng ngày:

Mới đây tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Kids First / Arts for Mobility đã mang đến cho những người yêu jazz một buổi hòa nhạc vô cùng ấn tượng mang tên Bourbon Street Jazz Festival. 

Đêm nhạc với sự tham gia của nhiều ban nhạc quốc tế với mục đích xây dựng quỹ từ thiện đặc biệt dành cho trẻ em khuyết tật tại tỉnh Quảng Trị.

Ngôi sao dòng nhạc Jazz & Blue tân thời Nina Van Horn cùng ban nhạc của cô đốt cháy sân khấu với những sáng tác kinh điển của cô và những bản nhạc quốc tế được yêu thích

Về phía đại diện của Việt Nam, nhóm nhảy nổi tiếng Urban Dance Group (UDG) xuất hiện ấn tượng ngay phía dưới của sân khấu và đem đến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng điêu luyện. Các học trò của John Huy thể hiện những sắc màu cá tính riêng biệt tạo nên điểm nhấn thú vị cho phần biểu diễn.

Xuất hiện trong sự kiện còn có sự tham gia của các người mẫu trẻ Việt Nam với gu thời trang cá tính: Vũ Mạnh Hiệp (Giải vàng Siêu mẫu 2011), Lại Thanh Hương và Yến Nhi (Top 10 Elite Model Look)

Các người mẫu mang đến phong cách thời trang cá tính và ấn tượng với sự kết hợp các phụ kiện thời trang một cách độc đáo. Các người mẫu không chỉ tích cực cổ vũ ủng hộ cho các nghệ sĩ trình diễn mà còn trực tiếp đóng góp vào quỹ từ thiện để kêu gọi sự ủng hộ của các khách mời tham gia.

\ Ngay sau khi chương trình kết thúc, các người mẫu Việt Nam được BTC gửi mời lời lên sân khấu hình giao lưu cùng các nghệ sĩ quốc tế. Dù chỉ mới gặp gỡ trong lần đầu tiên tuy nhiên các người mẫu trẻ vẫn vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện khi thoải mái trao đổi với khách mời ngoại quốc bằng tiếng Anh.Ngay sau khi chương trình kết thúc, các người mẫu Việt Nam được BTC gửi mời lời lên sân khấu hình giao lưu cùng các nghệ sĩ quốc tế. Dù chỉ mới gặp gỡ trong lần đầu tiên tuy nhiên các người mẫu trẻ vẫn vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện khi thoải mái trao đổi với khách mời ngoại quốc bằng tiếng Anh. Đêm nhạc Jazz quốc tếĐêm nhạc Jazz quốc tế Đêm nhạc Jazz quốc tếĐêm nhạc Jazz quốc tế Đêm nhạc Jazz quốc tếĐêm nhạc Jazz quốc tế Đêm nhạc Jazz quốc tếĐêm nhạc Jazz quốc tế Đêm nhạc Jazz quốc tếĐêm nhạc Jazz quốc tế Cặp đôi Lại Thanh Hương - Vũ Mạnh Hiệp được người hâm mộ ưu ái khi gắn cho biệt danh "cặp đôi vàng của giới người mẫu" sau khi chính thức công khai mối quan hệ sau nhiều năm quen nhau. Vũ Mạnh Hiệp đạt được thành công khi vừa chạm ngõ với nghề người mẫu với "Giải vàng siêu mẫu 2011" và Lại Thanh Hương gây ấn tượng với giới chuyên môn với thành tích "Siêu mẫu phong cách 2012" và "Best Catwalk - Elite Model Look 2014".Cặp đôi Lại Thanh Hương - Vũ Mạnh Hiệp được người hâm mộ ưu ái khi gắn cho biệt danh Cặp đôi Lại Thanh Hương - Vũ Mạnh Hiệp được người hâm mộ ưu ái khi gắn cho biệt danh "cặp đôi vàng của giới người mẫu" sau khi chính thức công khai mối quan hệ sau nhiều năm quen nhau. Vũ Mạnh Hiệp đạt được thành công khi vừa chạm ngõ với nghề người mẫu với "Giải vàng siêu mẫu 2011" và Lại Thanh Hương gây ấn tượng với giới chuyên môn với thành tích "Siêu mẫu phong cách 2012" và "Best Catwalk - Elite Model Look 2014".Cặp đôi Lại Thanh Hương - Vũ Mạnh Hiệp được người hâm mộ ưu ái khi gắn cho biệt danh Cặp đôi Lại Thanh Hương - Vũ Mạnh Hiệp được người hâm mộ ưu ái khi gắn cho biệt danh "cặp đôi vàng của giới người mẫu" sau khi chính thức công khai mối quan hệ sau nhiều năm quen nhau. Vũ Mạnh Hiệp đạt được thành công khi vừa chạm ngõ với nghề người mẫu với "Giải vàng siêu mẫu 2011" và Lại Thanh Hương gây ấn tượng với giới chuyên môn với thành tích "Siêu mẫu phong cách 2012" và "Best Catwalk - Elite Model Look 2014".Cặp đôi Lại Thanh Hương - Vũ Mạnh Hiệp được người hâm mộ ưu ái khi gắn cho biệt danh Đêm nhạc Jazz quốc tếĐêm nhạc Jazz quốc tế Ngay sau khi chương trình kết thúc, các người mẫu Việt Nam được BTC gửi mời lời lên sân khấu hình giao lưu cùng các nghệ sĩ quốc tế. Dù chỉ mới gặp gỡ trong lần đầu tiên tuy nhiên các người mẫu trẻ vẫn vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện khi thoải mái trao đổi với khách mời ngoại quốc bằng tiếng Anh.Ngay sau khi chương trình kết thúc, các người mẫu Việt Nam được BTC gửi mời lời lên sân khấu hình giao lưu cùng các nghệ sĩ quốc tế. Dù chỉ mới gặp gỡ trong lần đầu tiên tuy nhiên các người mẫu trẻ vẫn vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện khi thoải mái trao đổi với khách mời ngoại quốc bằng tiếng Anh.

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more