Tính cách Kim Ngưu (Taurus) khi kết hợp cùng 12 Moon Sign

Đăng ngày:

Có thể bạn đã hiểu phần nào về tính cách nói chung của Kim Ngưu, tuy nhiên đôi khi các Kim Ngưu thể hiện những tính cách, bản ngã khác nhau. Đó là do sun sign của họ khi kết hợp cùng moon sign khác nhau tạo ra những tính cách tiềm ẩn khác biệt. Nếu bạn là Kim Ngưu, hãy xem thêm moon sign của mình là gì để tìm ra câu trả lời cho những cảm xúc, suy nghĩ, hành động tiềm thức của mình nhé.

Tìm hiểu Moon Sign là gì, tác động của Moon Sign và cách tra cứu Moon Sign của bạn TẠI ĐÂY.

Sun Sign Kim Ngưu – Một cái nhìn tổng thể

Kim Ngưu đứng ở vị trí thứ 2 trong 12 cung Hoàng Đạo và là một cung thuộc nhóm Thổ (Đất). Vì thế, điều đầu tiên người ta sẽ dễ dàng thấy được ở tính cách Kim Ngưu là niềm yêu thích với vật chất và việc thụ hưởng.

Người thuộc cung Kim Ngưu đại diện cho nghệ thuật, cái đẹp và sức mạnh cả thể chất lẫn tinh thần. Trong tình yêu cũng như trong các mối quan hệ nói chung, họ là người thực tế và độc đoán. Tuy nhiên điều đáng lưu ý nhất ở Kim Ngưu là họ luôn cần cảm giác an toàn. Để có được cảm giác này, họ sẽ không ngần ngại thể hiện những tích cách đặc trưng sau đây trong cuộc sống: chống đối, tĩnh lặng và kiên nhẫn. Kim Ngưu ít khi mất tự chủ, nhưng nếu đã thật sự tức giận, họ sẽ có xu hướng trở nên bạo lực.

Kim Ngưu nhận sự quản chiếu của sao Kim (Venus). Trong thần thoại La Mã cổ đại, Venus là nữ thần của tình yêu, vẻ đẹp và sự viên mãn. Dưới vầng hào quang của nữ thần, Kim Ngưu tất yếu sẽ trở thành tâm điểm của mọi cái đẹp. Có thể nói rằng trong mắt nhiều người, Kim Ngưu chính là minh chứng tiêu biểu nhất cho khái niệm “con nhà người ta”. Cái đẹp đối với Kim Ngưu cũng quan trọng tựa hơi thở. Đó là lý do bạn sẽ khó mà thấy được một Kim Ngưu ăn mặc theo lối tuềnh toàng, cẩu thả hay ra đường mà quên rửa mặt, chải đầu.

Tuy nhiên cái đẹp đối với Kim Ngưu cũng có thể là một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Kim Ngưu đánh giá cao sự hòa hợp trong cuộc sống cá nhân, vì vậy họ sẽ làm việc chăm chỉ để giữ cho người bạn đời của mình luôn được vừa lòng toại ý. Đây cũng chính là lý do vì sao Kim Ngưu nổi tiếng về tình yêu đối với gia đình và lòng chung thủy sắt son không gì lay chuyển được.

Kim Ngưu yêu thích những người có cùng sở thích thưởng thức cái đẹp và những người có tính cách ổn định, nhẫn nại. Đối với những người này, Kim Ngưu luôn dành sự yêu mến và tin tưởng tuyệt đối. Trái lại, một người khỏe mạnh như Kim Ngưu thường không thích những kẻ yếu đuối, bất luận về mặt sức khỏe thể chất hay tinh thần.

Kim Ngưu là kẻ theo đuổi sự cảm thụ cảm quan một cách kiên trì và mạnh mẽ nhất trong số 12 chòm sao. Họ dễ bị lôi cuốn bởi ngoại hình, mùi vị, màu sắc, ánh sáng… Nếu bạn là một người xinh đẹp với mùi hương cơ thể quyến rũ, lại giỏi về nấu nướng ẩm thực, bạn sẽ khiến Kim Ngưu bị thu hút một cách không thể cưỡng lại được. Họ luôn muốn được cùng người yêu hưởng thụ mọi cái đẹp trong cuộc sống như phong cảnh thiên nhiên, ẩm thực…

Họ thích bị người khác thu hút, thậm chí là dụ dỗ nhưng luôn hy vọng đối phương phải thực hiện và tuân thủ đúng lời hứa của mình, nhanh chóng thiết lập mối quan hệ ổn định, bền vững chứ không chỉ đơn thuần trêu chọc, tán gẫu. Họ thích cảm giác hưởng thụ về thể xác, thích được đối phương thao túng và yêu chiều.

Sức mạnh tuyệt vời của tính cách Kim Ngưu là ổn định, trung thành và giàu nghị lực. Về cơ bản, Kim Ngưu là kiểu người mà bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi đặt lòng tin yêu.

tinh cach kim nguu

Art by @jimjimblossom

Sun Sign Kim Ngưu và 12 Moon Sign

1. Sun Sign Kim Ngưu – Moon Sign Song Tử

Sự kết hợp giữa Sun Sign Kim Ngưu và Moon Sign Song Tử tạo nên tính cách thân thiện, dễ gần. Ưu điểm lớn nhất của bạn là có khả năng xây dựng được bầu không khí dễ chịu, đầy hòa khí xung quanh mình. Tuy nhiên, sự chậm rãi của Kim Ngưu xung đột với sự nhanh nhạy của Song Tử sẽ khiến bạn dễ phán đoán sai, đặc biệt là nếu phải chịu sức ép thời gian. Trong những tình huống tranh cãi xung đột, bạn vẫn sẽ thể hiện phần nào tính ngang bướng của Kim Ngưu. Nhưng về cơ bản, Moon sign Song Tử có xu hướng lấn át và dễ khiến người ngoài hiểu nhầm về bản chất con người bạn.

Bạn tuy khá lanh lợi về mặt tinh thần, nhưng lại thiếu mất trí nhớ tuyệt vời của Kim Ngưu. Ngoài ra, sự kết hợp này còn dễ tạo ra khuynh hướng chỉ trích người khác quá mức và hay mâu thuẫn nội tại. Có thể bạn sẽ thấy bản thân liên tục rơi vào các mối quan hệ tình bạn và tình cảm, luôn kiếm tìm nguyên nhân tại sao người kia lại không phù hợp với mình. Trong một mối quan hệ, không như nhiều Kim Ngưu khác, bạn cần phải được thách thức và khuyến khích không ngừng thì mới có thể nhẫn nại duy trì lâu dài.

Bạn rất hợp với những công việc liên quan đến nghiên cứu, đào sâu kiến thức. Vì bẩm sinh đã có khả năng trí tuệ nổi trội hơn người nên tỷ lệ thành công của bạn sẽ tăng lên theo mức độ quan tâm dành cho việc học tập và giáo dục. Bạn đặc biệt giỏi với các kỹ năng từ vựng như diễn giảng và viết lách. Vì tâm trí bạn luôn cần một điều gì đó hữu hình và cụ thể để giữ cân bằng, việc học tập có thể giúp bạn ít thao thức và hài lòng nhiều hơn.

2. Sun Sign Kim Ngưu – Moon Sign Sư Tử

Sự kết hợp giữa Sun Sign và Moon Sign của bạn tạo ra một ý chí mạnh mẽ, kiên định và một tính cách rất thẳng thắn, chân thật và can đảm. Bản chất bạn gắn liền với niềm kiêu hãnh. Bạn tôn trọng người khác, nhưng trên hết, bạn luôn lắng nghe và tin tưởng vào năng lực bản thân.

Dù có đầu óc sáng láng nhưng kỳ thực bạn phụ thuộc nhiều hơn vào linh cảm khi cần đưa ra quyết định. Bạn thích hay không thích người khác tùy vào cảm xúc bản năng về họ hơn là kết quả tổng hợp được từ thực tế mắt thấy tai nghe. Ngoài ra, bạn cũng là người có khả năng sáng tạo và cảm nhận xuất sắc về cách mà mọi thứ được xây dựng, sắp xếp hay lên kế hoạch. Bạn có tố chất làm lãnh đạo bẩm sinh và nhân viên dưới quyền bạn chắc chắn sẽ trả về những phản hồi tích cực.

Trong mối quan hệ nói chung, bạn là người bền bỉ, chắc chắn và đáng tin cậy. Cái tôi quá lớn đôi khi có thể khiến bạn trở nên độc đoán và cứng nhắc. Nhưng bù lại, chính tố chất đó lại giúp bạn có lập trường riêng rõ ràng.

Mặc dù có năng lượng dồi dào của Moon Sign Sư Tử nhưng bạn không phải típ  người dễ “bùng cháy” vì đã có sự điềm đạm của Kim Ngưu kìm nén lại. Bạn có thể hay phê bình, nhưng theo một cách công bằng và mang tính xây dựng. Vì muốn mọi thứ được thực hiện theo cách của mình, bạn không thích bị giám sát hay xem xét kỹ lưỡng (mặc dù bạn không ngần ngại làm điều này với người khác). Xu hướng có phần cực đoan này sẽ dễ rước về nhiều khó khăn cho bạn trong những năm đầu đời.

Dù đôi khi có thể đưa ra quyết định sai lầm vì xu hướng hơi bốc đồng và tự phụ nhưng bạn vẫn thuộc nhóm dễ đạt thành công nhất trong số các Kim Ngưu. Sự vững vàng, kiên gan bền trí và lòng trung thành sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Minh họa: Eris Tran

3. Sun Sign Kim Ngưu – Moon Sign Cự Giải

Sự kết hợp giữa Sun Sign và Moon Sign của bạn tạo nên một tính cách có phần tương phản và khó hiểu. Moon Sign cho thấy bạn nhạy cảm, dễ bị tổn thương và có xu hướng dằn nén cảm xúc tiêu cực vào trong. Ngược lại, Sun sign thể hiện rằng bạn không phải là người dễ dàng bị chi phối và có thể trở nên rất ngang bướng tùy vào hoàn cảnh. Tuy nhiên bạn lại rất giỏi trong việc che giấu những điều mình không thích.

Nhờ vào tài ngoại giao, bạn khiến người khác không thể biết chính xác điều bạn đang suy nghĩ và trù tính. Nếu làm kinh doanh, bạn sẽ là người lập kế hoạch tài tình và có thể đưa ra những chiến lược đúng đắn… để người khác thực hiện. Lý do là vì những quyết định của bạn thường xuyên bị chi phối bởi cảm xúc hơn là lý trí. Tâm hồn nhạy cảm, dễ bị kích động khiến bạn không đủ sáng suốt để có thể nắm giữ vị trí lãnh đạo. Trên thực tế, bạn cũng không mưu cầu vị trí cao trong sự nghiệp. Nền tảng và nhân tố đảm bảo ổn định trong cuộc sống của bạn là gia đình.

Người khác thường có ấn tượng về sự tự tin khi mới tiếp xúc với bạn, nhưng đó chỉ là biểu hiện bên ngoài. Bạn là một chuyên gia trong việc truyền niềm tin cho người khác và giải quyết các xung đột của họ nhưng lại không mấy chắc chắn về bản thân. Hoài bão của bạn rất rõ ràng và bạn không bao giờ từ bỏ một công việc. Tuy nhiên bạn cũng có xu hướng hơi tiêu cực và bi quan khi mọi việc không xảy ra theo ý mình.

Khi là thành viên của một nhóm, bạn có xu hướng giấu đi các khả năng thật sự của mình. Vì không thích xung đột, bạn sẽ tránh đến hết mức có thể những tình huống cần tranh cãi. Trong một số trường hợp nhất định, bạn thậm chí sẵn sàng thay đổi toàn bộ chiến lược/cách thức hành động của mình để không gây đụng độ.

4. Sun Sign Kim Ngưu – Moon Sign Bảo Bình

Sun Sign Kim ngưu và Moon Sign Bảo Bình tạo nên một tính cách xởi lởi và một thái độ thân thiện, giúp bạn dễ dàng kết mối giao hảo và thương lượng với người khác. Cử chỉ bặt thiệp và thái độ cởi mở của bạn có thể thu hút người khác như từ tính, điều này giúp bạn che giấu được mục đích thật sự trong việc làm quen của mình.

Bạn là người rất khoan dung và quan tâm đến mọi người một cách vô tư. Vì luôn có lòng tin vào con người, đôi khi bạn sẽ đặt bí mật của mình vào tay những kẻ có thể lợi dụng chúng. Sâu trong lòng bạn luôn mong muốn người khác sẽ đối xử với mình theo cách mình đã đối xử với họ, đáng tiếc là ít khi mong muốn này có thể được đáp ứng.

Bạn là người có cảm nhận sâu sắc về thế giới xung quanh và đó chính là động lực để bạn chinh phục các mục tiêu của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng thấy được điều này vì ngay khi có người muốn chạm được vào tâm hồn bạn thì vỏ bọc lạnh lùng sẽ được dựng lên.

Bạn biết cách kiểm soát và điều khiển cảm xúc bản thân một cách khôn ngoan và phát huy triệt để lợi thế cảm xúc đó trong các mối quan hệ. Mặc dù rất ranh mãnh, láu cá trong kinh doanh nhưng lòng tự trọng là thứ bạn sẽ không để mất đi bằng mọi giá. Sự thân thiện và khả năng xoa dịu người khác là những vốn quý trong sự nghiệp của bạn.​

Khám phá tính cách bí ẩn qua 12 cung hoàng đạo - ELLE Việt Nam

Art by @jimjimblossom

5. Sun Sign Kim Ngưu – Moon Sign Ma Kết

Sự kết hợp này tạo nên một tính cách nhẹ nhàng và dễ chịu nhưng cũng rất thực tế. Cả Kim Ngưu và Ma Kết đều thuộc nhóm Đất và đều nổi tiếng vì sự kiên định, không khó để thấy được rằng bạn chính là một trong những Kim Ngưu “cứng đầu” nhất. Một khi bạn đã đưa ra quyết định gì thì chỉ có những biến cố cỡ như… thiên thạch va vào trái đất may ra mới có thể lay chuyển được.

Sự mơ mộng nói chung là không tồn tại trong cuộc sống mỗi ngày của bạn. Tâm hồn bạn rất ổn định, rất thống nhất với vẻ ngoài bình thản, lạnh lùng. Vì rất trung thành và có tinh thần trách nhiệm cao, bạn là một nơi đáng tin cậy để bạn bè thân hữu có thể nương tựa.

Trong công việc, có thể nói rằng bạn sinh ra là để làm thủ lĩnh/lãnh đạo. Vì bẩm sinh đã có khả năng “đọc vị” người khác và lối tư duy sáng suốt, bạn sẽ nhanh chóng gây dựng được dưới trướng một lực lượng những người giỏi giang và biết cách sắp xếp để mỗi người trong số họ đều phát huy được sở trường của mình. Bên cạnh đó, bằng sự điềm tĩnh và khôn ngoan, bạn có thể tạo ra cho người xung quanh ấn tượng rằng, chỉ cần có bạn ở đó thì bất cứ sóng gió nào họ cũng sẽ vượt qua được.

Đối với bạn, sự an toàn chính là mục tiêu tối cao của cuộc sống. Bạn không nhất thiết phải giàu có, nhưng sự an toàn cho gia đình, cho địa vị là điều phải được đảm bảo. Nếu có ai hay cái gì đó đe dọa tới cảm giác an toàn này, không thể lường trước được hành động đáp trả của bạn sẽ khủng khiếp đến mức nào.​

6. Sun Sign Kim Ngưu – Moon Sign Song Ngư

Sự kết hợp giữa Sun Sign Kim ngưu và Moon Sign Song ngư giúp bạn có được óc sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú và một cuộc sống đầy mơ mộng. Tuy nhiên đôi khi bạn sẽ gặp phải tình huống tự xung đột với chính mình vì Sun Sign Kim Ngưu thể hiện bản tính trầm ổn, nhưng Moon Sign Song Ngư lại tạo nên tâm trạng thất thường.

Dù trong thâm tâm có nhu cầu cảm xúc mạnh mẽ nhưng bạn lại thường tỏ vẻ lạnh lùng bên ngoài. Ít ai biết rằng bạn rất dễ bị những lời tán tỉnh yêu đương làm cho xúc động và cũng dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người khác. Bạn bẩm sinh đã có biệt tài nhìn người nhưng lại dễ bị cảm xúc lấn át, khiến cho đánh giá sau cùng về họ thường không mấy khách quan.

Vì bản tính thụ động sẽ khiến người khác dễ dàng lợi dụng sự thiện lương của bạn nên bạn phải rất cẩn trọng khi “chọn bạn mà chơi”. Bạn yêu bản thân nhưng đôi khi đòi hỏi ở mình quá nhiều và quá khắt khe nên dễ cảm thấy tự ti.

Nghĩ quá nhiều và hay chần chừ là điểm yếu lớn nhất trong tính cách bạn. Nếu có thể hướng mình tới lối suy nghĩ tích cực, lạc quan và học được cách từ chối khi cần, bạn sẽ có cuộc sống rất yên bình – ít nhất là cá nhân bạn sẽ cảm thấy như thế.

Du doan tuan moi tu 49 den 109 cho 12 cung hoang dao 2

Ảnh: Julie Kwon

7. Sun Sign Kim Ngưu – Moon Sign Thiên Bình

Sự kết hợp giữa Sun Sign Kim Ngưu và Moon Sign Thiên Bình tạo nên một con người ngọt ngào và dễ mến. Những Moon Sign khác kết hợp với Kim Ngưu có thể thông minh hơn, sắc sảo hơn, hoặc có tham vọng hơn, nhưng chẳng ai có thể có sức quyến rũ và lôi cuốn như Thiên Bình. Tổ ấm ngọt ngào là tình yêu và mục đích của bạn, những mối quan hệ xã hội và những thứ kèm theo chỉ xếp hàng hai.

Khiếu hài hước, sắc sảo cùng ngoại hình khả ái sẽ giúp bạn chinh phục được người đối diện chỉ trong chớp mắt. Thêm vào đó, bạn còn là người có lối tư duy tích cực và không dễ bị hoàn cảnh khách quan đánh bại, dù cho vấn đề trước mắt bạn có hóc búa tới mức nào.

Bạn là con người duy tâm và sẽ tỏ rõ thiên hướng nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ tuổi. Thứ duy nhất có thể cản đường và khiến bạn đánh mất tinh thần lạc quan cố hữu của mình là sự tù túng. Khi không còn được tự do sáng tạo, bạn sẽ dễ bị kích động và đưa ra những quyết định sai lầm. Ngoài ra, bạn còn một điểm yếu khác là không thích nghe lời phản đối trong mọi hoàn cảnh. Bạn thích nói những lời ngọt ngào để mang lại niềm vui cho người khác và cũng chỉ muốn được nghe điều tương tự. Thô lỗ, cục cằn là những từ không tồn tại trong từ điển cư xử của bạn.

Bạn giàu cảm xúc và luôn thành thật với cảm xúc của mình. Khi được ở bên những mối quan hệ khăng khít, bạn sẽ thể hiện rõ tâm trạng hạnh phúc. Ngược lại, khi bị bắt ép làm điều không mong muốn, bạn sẽ không ngại ngần cho đối phương thấy cơn giận dữ. May mắn là nhờ có khả năng cân bằng cảm xúc tốt bẩm sinh nên bạn thường thoát ra khỏi trạng thái bị kích động rất nhanh và không mấy khi tự rước họa về mình.

8. Sun Sign Kim Ngưu – Moon Sign Nhân Mã

Sự hòa trộn giữa Sun Sign Kim Ngưu và Moon Sign Nhân Mã tạo nên tính cách hướng ngoại, hòa đồng và lạc quan. Bạn thích các hoạt động giao lưu, kết bạn nhưng tuyệt đối không phải kiểu người tùy tiện. Nếu phải gặp gỡ những người mà bạn cho là nhàm chán thì bạn thà ở một mình còn hơn.

Bạn cũng có khiếu hài hước bẩm sinh như Sun Sign Kim Ngưu có Moon Sign Thiên Bình, vì vậy không có gì ngạc nhiên nếu bạn sở hữu số lượng bạn bè đông đảo và được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, điểm yếu của bạn là đôi khi quá cố chấp. Nếu bạn đã tin chắc điều gì đó là đúng thì không ai hay lý lẽ nào có thể lay chuyển được lòng tin của bạn.

Bạn luôn mong muốn một cuộc sống dễ chịu, sung túc và rất biết cách tận dụng các lợi thế của mình để đạt được mục tiêu đó. Tuy nhiên nếu muốn có thể đi trên một con đường bằng phẳng hơn tới thành công bạn buộc phải hạ bớt cái tôi của mình xuống. Khi còn trẻ tuổi, có thể bạn sẽ gặp nhiều rắc rối với sở thích… phán xét người khác của mình. Thói quen này sẽ mất dần khi bạn trở nên dày dặn kinh nghiệm sống hơn.

9. Sun Sign Kim Ngưu – Moon Sign Bạch Dương

Sự kết hợp này cho thấy bạn là một con người mạnh mẽ và luôn kiên trì với các mục tiêu của mình. Một khi đã khẳng định được ý tưởng nào đó là khả thi, bạn sẽ bất chấp tất cả để đeo đuổi nó tới cùng. Bạn có sự điềm đạm và bình tĩnh điển hình của một Kim Ngưu nhưng đồng thời cũng có sự bốc đồng, sôi nổi và cảm xúc mãnh liệt của một Bạch Dương. Các nét tính cách nổi trội của hai cung đều hiện lên rõ rệt nơi bạn và có thể gây ấn tượng mạnh cho người đối diện.

Bạn là người cầu thị và có tham vọng trong cuộc sống. Trong công việc, bạn sẽ luôn dùng đến 100% “công lực” để đạt được hiệu quả cao nhất. Vì lẽ đó, nếu thất bại vẫn đến thì nỗi thất vọng trong bạn sẽ lớn tới mức không bút giấy nào tả được.

Tài ngoại giao cũng là một trong những thế mạnh của bạn dù có thể kém rõ rệt hơn một số Kim Ngưu khác. Sự bộc trực và sức sống dồi dào nơi bạn sẽ khiến người khác bị thu hút một cách tự nhiên. Khi cần, bạn có thể khéo léo “điều khiển” và thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến của mình.

Một trong những điều đặc biệt nhất nơi bạn là vừa tự mâu thuẫn vừa giỏi giải quyết các mâu thuẫn. Bạn có khả năng thiên bẩm trong việc suy luận logic và phản ứng nhanh. Có thể thấy là những công việc thiên về đầu óc và lập kế hoạch sẽ rất phù hợp với bạn.

Ảnh: Alyona Timofeyeva

10. Sun Sign Kim Ngưu – Moon Sign Kim Ngưu​ 

Sự kết hợp này chắc chắn sẽ nhân đôi mọi đặc tính vốn có ở một Kim Ngưu, đặc biệt sự thẳng thắn và điềm đạm. Khi đứng trước một vấn đề hóc búa, bạn sẽ rất từ tốn và kỹ lưỡng nghiên cứu. Bạn không bao giờ gấp gáp đưa ra kết luận, nhưng một khi bạn đã tuyên bố điều đó sẽ không gì có thể khiến bạn rút lại được. Nếu có một cuộc đua về khả năng tập trung giữa các Kim Ngưu, bạn chắc chắn sẽ giành ngôi vô địch. Bạn không thích sự thay đổi vì bạn dường như là người thụ động và không thích thay đổi.

Kim Ngưu vốn đã nổi tiếng vì lòng thủy chung, tận tụy và bạn sẽ là ví dụ tiêu biểu cho đức tính này của cung mình. Người yêu, gia đình đối với bạn là điều quan trọng nhất trong cuộc sống và bạn sẽ dành mọi điều tốt đẹp nhất cho họ mà không hề tính toán thiệt hơn. Bạn không phải típ người có đông bạn bè và thường xuyên tụ tập nhưng hễ ai đã thân với bạn thì chắc chắn sẽ có mối quan hệ bền chặt lâu dài. “Cuộc sống tuyệt vời” trong mắt bạn là chuỗi ngày ấm áp với thức ăn ngon, những bản nhạc hay, không gian sống tuyệt vời với người thân và bạn bè vây quanh.

Trong công việc, bạn rất chăm chỉ và không hề ngại phải phá đi xây lại từ đầu công sức của mình. Bạn đặc biệt “dị ứng” với sự giảo hoạt giả dối và những lời trót lưỡi đầu môi. Vì tính cách thẳng thắn, chính trực, bạn thường sẽ không tiến nhanh trên nấc thang sự nghiệp. Nhưng chắc chắn là ở cuối chặng đường đời, bạn sẽ để lại một di sản lớn cho hậu bối về cả mặt vật chất lẫn tinh thần.

11. Sun Sign Kim Ngưu – Moon Sign Bọ Cạp

Sự kết hợp giữa Sun Sign Kim Ngưu và Moon Sign Bọ Cạp tạo ra một tâm hồn với nhiều cảm xúc mãnh liệt, khác hẳn sự điềm đạm vốn có của một Kim Ngưu. Moon Sign Bọ Cạp cũng giúp bạn có được vẻ ngoài quyến rũ, mang màu sắc bí ẩn. Mặc dù là người giàu cảm xúc nhưng bạn đồng thời cũng có lý trí mạnh mẽ. Bạn có quan điểm rất rõ ràng về mọi thứ trong cuộc sống xung quanh và tất nhiên không phải kiểu người dễ bị thuyết phục. Đối với bạn, trắng là trắng mà đen là đen, không có bất cứ một trạng thái nào của màu xám tồn tại.

Trong công việc, bạn cũng là một trong những Kim Ngưu có tham vọng nhất. Bạn nhìn thấy mục tiêu cuộc đời mình từ sớm và biết rất rõ cách thức, chiến lược để từng bước chinh phục được mục tiêu ấy. Trong mắt người khác, bạn là người giỏi ăn nói, cư xử duyên dáng và rất biết cách “lấy lòng”. Bạn không ngại trở thành tâm điểm của đám đông và cũng không hề rụt rè khi nói tới chuyện làm quen, kết bạn. Tuy nhiên bạn cũng rất cứng cỏi, bướng bỉnh và tự lập. Trong các mối quan hệ nói chung, bạn có khả năng vừa khiến người ta yêu vừa khiến người ta sợ. Không có gì bất ngờ nếu bạn có hàng loạt “vệ tinh” đeo đuổi đêm ngày.

Bạn có rất nhiều lợi thế bẩm sinh để trở thành người thành công trong cuộc sống, nhưng sự giàu có và quyền lực lại không phải đích mà bạn muốn vươn tới. Đối với bạn, cuộc sống yên bình, thư giãn, yêu và được yêu là điều quan trọng hơn cả. Bạn rất thích hợp làm những công việc cho phép bạn thoải mái phát huy óc sáng tạo. Vì yêu chuộng tự do, bạn khó mà ngồi lâu được trong không gian tù túng và chắc chắn là không thích phải tuân theo những nguyên tắc cứng nhắc do người khác giáng xuống.

12. Sun Sign Kim Ngưu – Moon Sign Xử Nữ 

Cũng như Kim Ngưu có Moon Sign Ma Kết, sự kết hợp của hai cung nhóm Đất sẽ khắc rõ nét sự điềm đạm của bạn. Vì vừa có sự thực dụng, chăm chỉ của Kim Ngưu vừa có trí tuệ và khả năng nhìn xa trông rộng của Xử Nữ nên bạn rất dễ thành công trong cuộc sống. Trong cuộc đua về khả năng tập trung, bạn cũng nằm ở top đầu bảng. Một khi bạn đã thành tâm muốn tìm hiểu điều gì thì không biến cố nào có thể cản đường được bạn.

Trong mắt người khác, bạn có thể là tổng hòa của những đặc trưng sau đây: khôn khéo, hiểu biết rộng, chín chắn và rất biết cách “lấy lòng”. Tuy nhiên bạn cũng có một vấn đề lớn mà cả Kim Ngưu lẫn Xử Nữ đều phạm phải là quá bảo thủ. Tính cách này sẽ gây bất lợi cho bạn trong không chỉ các mối quan hệ mà còn trong công việc.

Vì là người cực kỳ cầu toàn, chỉn chu, bạn khó chấp nhận được việc thất bại hay bị chê trách. Bạn cũng có phần trọng hình thức hơn nhiều Kim Ngưu khác và thường để ý lối cư xử của người chung quanh một cách sát sao. Để có thể lọt vào “mắt xanh” của bạn chắc chắn là một chặng đường gian nan, vì thế không có gì ngạc nhiên nếu bạn chậm có người yêu và gia đình hơn những Kim Ngưu khác.

Mặc dù hơi ngang bướng và cũng có tham vọng rõ ràng trong cuộc sống nhưng bạn lại không phải típ ham mê danh vọng. Bạn thích chiến thắng trong cuộc đua với chính mình hơn là với người khác. Bạn không ngại đối đầu với xung đột nhưng cũng không thích làm người gây sự. Tất cả những nét tính cách này cộng với khả năng nhìn thấu tim gan người khác giúp bạn trở thành ứng cử viên phù hợp cho vị trí cố vấn hoặc nhà nghiên cứu.

Xem thêm 

Tính cách các cung khác khi kết hợp cùng 12 dấu hiệu mặt trăng

Các bài hướng dẫn chọn trang phục phù hợp cung hoàng đạo

Xem tử vi & bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Âu (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more