Kathy Uyên và cảm hứng sáng tạo với thời trang

Đăng ngày:

Thời trang không chỉ che khuyết điểm mà có khả năng biến đổi tâm trạng theo chiều hướng tích cực, giúp bạn yêu bản thân, lan tỏa năng lượng sống mạnh mẽ. Cùng đọc vị tâm trạng nữ diễn viên đa tính cách qua việc lựa chọn trang phục, cũng như tiết lộ thú vị của cô về cảm hứng sáng tạo với thời trang.

Kathy Uyên là cô gái độc lập mạnh mẽ nhưng cũng đầy nữ tính.

Kathy Uyên là cô gái độc lập mạnh mẽ nhưng cũng đầy nữ tính.

Bí quyết dưỡng da của Kathy Uyên ngoài việc tẩy trang kỹ là bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Bí quyết dưỡng da của Kathy Uyên ngoài việc tẩy trang kỹ là bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Cô gái sinh ra ở San Jose này chọn trang phục không theo tiêu chí định sẵn, Kathy Kathy Uyên luôn thích sự đối lập để tạo nên sự cân bằng thú vị.

Cô gái sinh ra ở San Jose này chọn trang phục không theo tiêu chí định sẵn, Kathy luôn thích sự đối lập để tạo nên sự cân bằng thú vị.

Thời trang với Kathy Uyên là trò chơi mix & match, cô thường chọn mua các món trang phục đa năng, chất liệu đẹp, tiện dụng có thể dễ dàng phối hợp một cách linh động, tạo ra nhiều phong cách khác nhau, sành điệu, cuốn hút không nhất thiết phải là thương hiệu đắt tiền. Chính sở thích phối đồ không dễ đoán càng làm tăng cá tính đặc biệt của người mặc. Trang phục đi cùng tính cách kết hợp với tâm trạng sẽ làm nên phong cách thời trang riêng biệt.

 

Kathy lúc nữ tính - gợi cảm

Kathy lúc nữ tính, gợi cảm.

Kathy lúc mạnh mẽ - lạnh lùng.

Kathy lúc mạnh mẽ, lạnh lùng.

Kathy lúc trẻ trung, tinh nghịch.

Kathy lúc trẻ trung, tinh nghịch.

Thích những gam như đen, trắng, cam, đỏ, xanh đậm, tuy nhiên cô sẽ chọn những gam màu trung tính như đen, trắng ở đời thường, còn những gam màu tươi sáng dành vào dịp đặc biệt, phù hợp cho ánh đèn của máy ảnh và máy quay.

Dù thời tiết ở xứ nhiệt đới hơi không thích hợp nhưng cô vẫn thường xuyên diện boot. “Boot gợi nhớ đến Los Angles, thành phố của kinh đô điện ảnh và thời trang Hollywood, là nơi Kathy gắn bó nhiều năm. Boot mang đến cảm giác an toàn, thoải mái hơn”. Những đôi giày mang đến nhiều cảm hứng sáng tạo thời trang cho Kathy, nếu người thường chọn trang phục trước rồi mới phối với giày và trang sức thì Kathy hay làm điều ngược lại, cô tìm cho mình đôi giày yêu thích rồi mới nghĩ xem bộ trang phục nào sẽ đi cùng đôi giày ấy sẽ thú vị.

 

Kathy cực kỳ thích giày, cô dành tình yêu lớn cho những đôi boot.

Kathy cực kỳ thích giày, cô dành tình yêu lớn cho những đôi boot.

Kathy vốn thích những gam màu đối lập.

Kathy vốn thích những gam màu đối lập.

Yêu thích thể thao và luôn dành thời gian cho việc tập luyện võ thuật, cardio kickboxing hay yoga kể cả khi lịch trình bận rộn là những bí quyết giúp Kathy giữ được vóc dáng cân đối, khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Sự dẻo dai và sức bền của một người diễn viên còn được Kathy rèn luyện qua bộ môn khiêu vũ jazz, modern dance…Nhảy múa giúp cô thả lỏng cơ thể và thư giãn đồng thời tăng thêm vẻ quyến rũ.

 

Một ngày của Kathy bắt đầu bằng một ly cappuccino nhiều café (double shot) không đường

Một ngày của Kathy bắt đầu bằng một ly cappuccino nhiều café không đường.

Kathy cũng thích uống trà, tìm cảm giác thư thái từ bên trong và trang phục phải luôn bộc lộ được những yếu tố bên trong mình.

Kathy cũng thích uống trà, tìm cảm giác thư thái từ bên trong.

Nếu vào một ngày tâm trạng vui vẻ, Kathy sẽ diện một bộ trang phục thoải mái, màu đơn sắc trắng – đen. Nếu là ngày mang những xúc cảm ngược lại, cô sẽ chọn sắc vàng, đỏ để giúp tâm trạng phấn chấn hơn. Đó là cách Kathy Uyên thể hiện, còn bạn thì sao ?

Xem thêm:

Phong cách thời trang của Fashionista Thu Thủy

Các biểu tượng thời trang định hình phong cách cá nhân

Hot list ngày Hè mùa thời trang Hè

Nhóm thực hiện

Text: Bắp

Trang phục: Devon London, Bo’aime.

Nhiếp ảnh: Zun Phan

Stylist: Emil Ty

Location: Sả Spa

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more