Nữ thần quốc dân Jeon Ji Hyun của Vì sao đưa anh tới

Đăng ngày:

Nhắc đến Jeon Ji Hyun, người ta chỉ có thể nói lên hai chữ: hoàn hảo. Hãy cùng ELLE gặp cô, người phụ nữ trong mộng của hàng triệu đàn ông và hình mẫu của hàng triệu cô gái.

Sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình My love from the star (Vì sao đưa anh tới), Jeon Ji Hyun đã trở thành “nữ thần quốc dân”, đúng như nhân vật mà cô đã đóng trong phim. Trong thời điểm đó, hễ bước ra đường, bạn sẽ nhìn thấy người phụ nữ xinh đẹp này đang nhìn mình, vì cô đã xuất hiện trên hầu hết các biển hiệu quảng cáo, từ mỹ phẩm, quần áo đến đồ gia dụng. Điều này gợi nhắc về thời điểm My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) công chiếu và trở thành bộ phim tình cảm hài ăn khách nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc, khiến cho cô phát hoảng vì không biết bao nhiêu cô gái trở nên thích… đánh bạn trai do bắt chước nhân vật trong phim.

Ji Hyun luôn có khả năng khiến người ta yêu cô, ảnh hưởng bởi cô, dù cô chẳng có vẻ gì phải cố gắng làm điều đó. Cô chỉ đóng phim, vì “ngoài nghệ thuật ra tôi chẳng biết làm gì hết”. Cô được sinh ra để làm một ngôi sao – hãy nghĩ xem trên đời này có mấy ai chẳng cần nhăn mặt cũng khóc được như Ji Hyun, có mấy ai tỏ ra dữ dằn mà vẫn làm người ta chết mê như cô? Dù cô chỉ mặc một bộ đồ đơn giản, đi giày Converse dạo phố, nhưng ai cũng có thể nhận thấy đây là một trong những người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc. Với sự ảnh hưởng của mình, cô đã là một trong những người quan trọng đưa văn hóa Hàn Quốc vượt qua biên giới đất nước này.

 

Jeon Ji Huyn

Jeon Ji Hyun – “Nữ thần quốc dân” qua bộ phim Vì sao đưa anh tới

Tuy nhiên, khác xa với nhân vật của cô trong phim Vì sao đưa anh tới, Ji Hyun không có chút đặc điểm gì của một siêu sao hợm hĩnh. Cô là bạn bè của tất cả mọi người, và chẳng ai không muốn gặp cô cả. Kim Soo Hyun, bạn diễn của cô trong phim Vì sao đưa anh tới, đã từng chạy tới văn phòng chỉ để trò chuyện với cô đôi chút giữa lúc đang quay phim quảng cáo. Đạo diễn Ha Jung Woo (Vì sao đưa anh tới) thì nói: “Điều đặc biệt nhất của Ji Hyun là khiếu hài hước của cô ấy. Vẻ đẹp của cô ấy không chỉ nằm ở bề ngoài, mà còn ở nhiều yếu tố khác nữa”.

Tuy nhiên, đã có lần Ji Hyun thừa nhận rằng cô đã cảm thấy sự nghiệp diễn viên của mình vẫn chưa hoàn hảo như cô muốn. Sau thành công của Cô nàng ngổ ngáo, khán giả gần như không muốn nhìn thấy cô ở bất kỳ hình ảnh nào khác. Cô đã đóng nhiều phim tốt, nhưng tất cả những gì họ nói đến chỉ là cô gái ngổ ngáo trong bộ phim từ năm 2001 mà thôi. Và vì thế, dù luôn là ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, Ji Hyun không bao giờ cảm thấy mình cần phải ngừng cố gắng. Cô luôn muốn mọi người nhìn vào mình như một diễn viên có khả năng, không phải là một siêu sao. Lời khen ngợi của một người am hiểu trong nghề làm phim sẽ luôn là lời khen khiến cô hạnh phúc nhất.

Ji Huyn cho biết, cô không thực sự cảm thấy thoải mái khi nhận diễn những vai có nhiều nét tương đồng với bản thân ngoài đời. Chính vì thế, nhân vật trong Vì sao đưa anh tới hóa ra lại là một thử thách tâm lý đối với cô, buộc cô phải nghĩ ra nhưng cách để hài hước hóa nhân vật theo từng tập. Trong khi đó, với những vai diễn hành động như trong The Assassination và The Berlin File, cô lại cảm thấy thoải mái hơn hẳn: “Chúng giúp tôi thấy mình đang thực sự diễn xuất. Tất nhiên, tôi phải vận dụng khả năng để các vai diễn không mất tự nhiên”.

Thành công ở phòng rạp gần đây nhất của Jeon Ji Hyun là Thieves – bộ phim về cặp mẹ con muốn ăn trộm kim cương nhưng lại rơi vào tình huống oái oăm ở Macau. Thieves đứng thứ hai về kỷ lục doanh thu phòng vé mọi thời đại tại Hàn Quốc, và giúp Jeon Ji Hyun thoát ra khỏi cái bóng của Cô nàng ngổ ngáo hơn 10 năm trước. Đứng trước thành công đáng ngưỡng mộ này, cô chỉ khiêm tốn cảm ơn người bạn đời của mình. Cô luôn cho rằng cuộc hôn nhân với người bạn từ thời ấu thơ chính là động lực để cô tự tin hơn trong diễn xuất. Cách nhìn nhận đó rất Ji Hyun, vì cô luôn cho rằng thành công của mình là nhờ sự giúp đỡ của mọi người.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình đặc biệt. Nếu bạn nghĩ về bản thân như thế, bạn rồi sẽ sống trong đơn độc. Vì thế, tôi không muốn để mình bị cuốn vào những suy nghĩ như thế, và còn điều này nữa: Tôi không sợ già và có các nếp nhăn trên mặt. Có thể tôi sẽ còn làm được nhiều điều hơn bây giờ; đó là điều mà bạn không bao giờ biết được”, Ji Hyun tự tin nói để kết thúc cuộc gặp gỡ cùng ELLE.

\

Xem thêm: 

Những câu nói hay về tình yêu của người nổi tiếng

Những câu nói hay của người nổi tiếng trong showbiz Việt 

Nhóm thực hiện

Bài: Thủy Phưng – Chỉ đạo Mỹ thuật: Jung Yoon Ki

Biên tập viên thời trang: Choi Soon Young – Trang điểm: Son Dae Sik

Làm tóc: Baek Heung Kwon – Stylist: Hwang Jung Won, Hwang Hea Jung

Trợ lí thời trang: Choi Hye Jin – Họa sĩ bối cảnh: Kim Min Sun

Trang phục và phụ kiện: Gucci

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more