20 đôi ủng và giày cao su mùa mưa đẹp nhất

Đăng ngày:

Thay vì làm hỏng một đôi giày da đắt đỏ, hoặc tệ hơn, lúc nào cũng phải mang theo một đôi giày “sơ cua” trong cốp xe, tại sao bạn không giữ cho đôi chân khô ráo bằng những đôi giày được thiết kế riêng cho mùa mưa?

Mùa mưa đã bắt đầu! Những buổi sáng u ám đầy mây đen và những buổi chiều dầm dề dưới cơn mưa nặng hạt là điều mà không một tín đồ thời trang nào mong muốn. Vì sao ư? Bên cạnh việc phải ở lì một chỗ và hạn chế đi ra ngoài, hầu hết tủ đồ của bạn không sẵn sàng để đối diện với sự ẩm ướt cả ngày. Những chiếc túi xách hàng hiệu, jacket da, áo sơmi trắng, phụ kiện kim loại… tất cả đều trở nên thê thảm dưới trời mưa. Thay vì lúc nào cũng phải mang theo một đôi giày “sơ-cua” trong cốp xe, hoặc tệ hơn là làm hỏng một đôi giày da đắt đỏ, tại sao bạn không giữ cho đôi chân khô ráo bằng những đôi giày được thiết kế riêng cho mùa mưa?

 

giay di mua

Giày đi mưa

Thực sự có những đôi giày như vậy! Các thương hiệu hàng đầu đã nhìn thấy sự bất tiện do thời tiết ẩm ướt mang lại, vì vậy, họ tạo ra những đôi giày cao su không thấm nước. Bạn đang nghĩ đến những đôi ủng thô kệch và xấu xí? Hãy quên chúng đi. Những đôi giày mùa mưa được chăm chút từ kiểu dáng, màu sắc cho đến từng chi tiết trang trí nhỏ nhất, không hề thua kém giày công sở bạn vẫn dùng hàng ngày.

Bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một đôi bốt cổ thấp hay sneakers mạnh mẽ với những đường cut-out tinh tế và họa tiết thời thượng. Chất liệu cao cấp mang đến cho bạn một ngày hoạt động thoải mái mà không sợ bàn chân bị mỏi, cũng như không còn chuyện da bàn chân nhăn nheo vì độ ẩm cao. Hãy cứ vô tư bước qua những vũng nước vì chúng rất dễ được rửa sạch. Tiện dụng mà vẫn sành điệu, các tín đồ thời trang còn cần gì hơn nữa?

Hãy cùng ELLE điểm qua những đôi bốt mùa mưa đẹp nhất được ra mắt trong năm 2015:

Xem thêm:

Sandal đế xuồng: xu hướng giày thời trang Xuân-Hè 2015

Giày cao gót – Tuyên ngôn cá tính của phái đẹp

Nhóm thực hiện

Bài: Đoàn Trúc

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more