Những bí quyết làm đẹp học từ Kim Kardashian

Đăng ngày:

Mỗi khi xuất hiện, Kim Kardashian luôn tỏa sáng từ khuôn mặt đến trang phục của mình.

Sở hữu khuôn mặt vốn đã có những nét đẹp tự nhiên, làn da bóng khỏe và phong cách trang điểm đặc trưng của Kim đã trở thành hình tượng cho rất nhiều cô gái. Cùng nghe Kim Kardashian chia sẻ những bí quyết làm đẹp của mình.

 

bí quyết làm đẹp

Kim Kardashian

Tẩy trang và rửa mặt sạch mỗi tối

Kim chia sẻ rằng cô luôn cần khăn tẩy trang và cô không thể lấy đi lớp makeup nếu không dùng chúng. Cô dùng khăn ướt tẩy trang của Neutrogena giá chỉ vài đô nhưng có thể làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm, kể cả mascara. Sau khi tẩy trang toàn bộ mặt, Kim rửa mặt lại với gel rửa mặt để đảm bảo da được làm sạch tuyệt đối.

bí quyết làm đẹp

Sản phẩm này chỉ có giá vài đô nhưng không thể thiếu của Kim

Dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng

“Da tôi thiên về loại da khô, nên tôi thường dùng kem dưỡng ẩm có kết cấu đặc để cung cấp độ ẩm cho da, nhất là vào mùa Đông hoặc ở những nơi có môi trường lạnh, khô như máy bay. Một điều quan trọng nữa là tôi không bao giờ bước ra ngoài mà không thoa kem chống nắng. La Mer là sản phẩm chống nắng yêu thích của tôi” – Kim chia sẻ.

bí quyết làm đẹp

Guerain Orchidee Imperiale Face Cream

bí quyết làm đẹp

Kem chống nắng La Mer

Thử nhiều loại kem nền

Bà mẹ một con tiết lộ rằng cô có sở thích thử nghiệm nhiều loại mỹ phẩm chứ không chỉ dùng một sản phẩm duy nhất. Một trong số đó là kem nền. Hiện tại, Kim đang rất mê kem nền Armani Lucious Silk Foundation. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên dùng xen kẽ với những loại kem nền khác.

.

Bí quyết làm đẹp của Kim Kardashian

Bí quyết làm đẹp của Kim Kardashian

bí quyết làm đẹp

Armani Lucious Silk Foundation

Đánh khối, đánh khối, đánh khối

Đây là đặc điểm không lẫn vào đâu được của ngôi sao “siêu vòng 3”. Kim là một chuyên gia đánh khối cho chính mình và cô không ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp này lên Instagram chi tiết từng bước. Trình tự lần lượt là: đánh nền, phấn, che khuyết điểm, dùng 2 màu che khuyết điểm một màu sáng một màu tối. Dùng màu tối vẽ thành số 3 mỗi bên mặt (từ rìa trán đến dưới xương gò má và kết thúc ở dưới cằm), tiếp theo là đánh tối hai bên sống mũi để tạo chiếc mũi thẳng và cao. Cuối cùng, dùng màu sáng highlight ở những phần còn lại của khuôn mặt: dọc sống mũi, đầu mũi, dưới mắt, má, cằm và tán đều tất cả.

 

bí quyết làm đẹp

Bức ảnh cô chia sẻ trên Instagram cá nhân

Kim Kardashian lúc nào trông cô cũng rạng rỡ

Kim Kardashian lúc nào trông cô cũng rạng rỡ

Định hình chân mày

Kim từng không muốn người khác đụng đến cặp lông mày của mình nhưng sau khi được chuyên gia làm đẹp Anastasia Soare ở Beverly Hills định hình lại, Kim hoàn toàn bất ngờ vì khuôn mặt cô nhìn khác hẳn các đường nét rõ ràng và được nhấn mạnh hơn.

Chuốt mascara thật dày

Bí quyết làm đẹp đôi mắt của Kim Kardashian là kể cả khi không tham dự sự kiện, cô vợ nóng bỏng của Kanye West vẫn dùng mi giả để làm dài và đầy hàng mi của mình. Sau đó cô chuốt ít nhất 2 loại mascara đề mi dài và dày hơn. Hai cây mascara ưa thích của cô là Lancôme và M.A.C.

bí quyết làm đẹp

 

Kể cả khi không tham dự sự kiện, cô vợ nóng bỏng của Kanye West vẫn dùng mi giả.

Kể cả khi không tham dự sự kiện, cô vợ nóng bỏng của Kanye West vẫn dùng mi giả.

 

Xem thêm:

Bí quyết làm đẹp như một cô nàng Paris

DIY – 6 bí quyết làm đẹp tại nhà

Những bí quyết làm đẹp bắt nguồn từ châu Á

Nhóm thực hiện

Bài Thủy Tiên

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more